Cái gã này! - Dân Làm Báo

Cái gã này!

Nguyễn Xuân Nghĩa (Danlambao) - Có người chỉ chống lại đảng độc tài toàn trị; không chống lại tổ quốc, nhân dân. Đó là những nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền, những người hoạt động xã hội. Họ chỉ có một kẻ thù là đảng cầm quyền, đồng nghĩa với việc họ chỉ bị một làn đạn.

Nhưng cái gã này vừa chống lại đảng cầm quyền, vừa chống lại nhân dân. Nói chống lại đảng cầm quyền bởi vì gã gian lận, không chịu công khai, chung chi sòng phẳng với các đ/c cấp trên trong các phi vụ tham nhũng, hối lộ. Tổng bí thư đảng của gã gọi gã là khúc củi cần cho cái lò đang cháy, là chuột trong cái bình mà khui hết ra thì bình vỡ.

Nói gã là kẻ thù của nhân dân bởi vì gã nắm quyền bịt miệng nhân dân để chỉ một mình gã được nói hươu nói vượn tâng bốc bè lũ gã. Gã bắt hơn 700 tờ báo in, 36 đài phát thanh và truyền hình, hàng chục báo điện tử nói y như gã. Với cương vị Bộ trưởng bộ 4T chắc chắn gã chỉ đạo cho cấp dưới vu oan giáng họa các nhà Bất đồng chính kiến bằng cách lệnh cho cấp dưới khẳng định các bài viết, các clip của các nhà bất đồng chính kiến là tài liệu tuyên truyền chống nhà nước, hoạt động nhằm lật đổ chính quyền, để đưa họ vào tù; cũng với cương vị ấy gã đóng góp nhiều công sức vào luật An ninh mạng mà những người dùng internet đang chửi.

Khi "chưa bị lộ" gã chỉ có một kẻ thù là nhân dân, khi bị lộ gã có thêm kẻ thù là đảng cầm quyền gã từng phục vụ.

Gã nằm giữa hai làn đạn: giới thủ lĩnh đảng của gã và nhân dân. 

Những Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh... thuộc vào nhóm của gã. Nhóm này đảng cầm quyền cũng muốn loại bỏ, nhân dân cũng muốn loại bỏ. Càng ngày người ta càng lôi ra ánh sáng hằng hà sa số loại người như gã cho đến lúc chế độ độc tài sụp đổ, nhân dân được làm chủ chính quyền, phòng và chống được tham nhũng nhờ quốc gia có hệ thống chính trị đa đảng, cạnh tranh và giám sát lẫn nhau 

Trương Minh Tuấn, ủy viên trung ương đảng CSVN, 
Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông. 
15.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo