Con Hổ giấy của Tàu Cộng sắp sửa bị vò nát - Dân Làm Báo

Con Hổ giấy của Tàu Cộng sắp sửa bị vò nát

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Từ ngàn năm về trước nước VN ở tận bên những tỉnh giáp ranh với Trung Quốc nhưng vì chúng ta trước đây chỉ là một bộ lạc nhỏ khi mới lập quốc nên bị các nước lân bang lấn chiếm lần.

Cho đến nay nước gặm nhấm đất đai của chúng ta nhiều nhất vẫn là Tàu Cộng, chiếm đất Quảng Đông, Quảng Tây và Hải Nam chưa thoả mộng xâm lăng chúng vẫn còn thèm khát miếng mồi ngon ngay sát nách chúng và muốn thôn tính nốt để sát nhập, nhiều cuộc chiến tranh của các Tiền Nhân giữ nước đã dạy cho chúng bài học đích đáng như Ngô Quyền trận Bạch Đằng Giang phá tan quân Nam Hán, Hưng Đạo Vương cũng tại Bạch Đằng chiến thắng quân Nguyên, Quang Trung trận Đống Đa đại thắng quân nhà Thanh, những trận chiến thắng nhớ đời lẫy lừng như thế mà sau đó chúng mau quên để rồi chứng nào tật nấy, mộng bành trường lại nổi lên không bao giờ từ bỏ ý định đó. Cái tham vọng đó trải qua bao nhiêu thế kỷ vẫn âm ỉ trong đầu của các triều đại vua chúa Trung Quốc, rõ nét nhất kể từ thời họ Mao lên nắm quyền hành, chúng đã khơi mào cho trận chiến Điện Biên Phủ khi gài người giả là Nguyễn Tất Thành vào nắm quyền hành tại VN sau đó gởi cố vấn và viện trợ súng đạn cho Việt Minh lúc bấy giờ để chống pháp với 2 mục đích. - Nếu không thắng nổi Pháp thì chúng đã mượn tay người Pháp giết hàng vạn thanh niên gia nhập bộ đội Việt Minh để tiêu hao lực lượng hầu sau này chúng có qua xâm lược thì bớt được một số lượng chống trả đáng kể.
- Nếu Việt Minh thắng được Pháp thì sau này chúng sẽ đòi nợ chiến tranh bằng đủ mọi cách, lương thực, thực phẩm, khoáng sản, tiền bạc kể cả biển đảo đất đai như bây giờ.

Sau khi chấm dứt trận Điện Biên Phủ, Pháp thua trận rút về nước thì Tàu Cộng lại phà hơi cho HCM phát động chống Mỹ cứu nước cho dù trước khi TT Ngô Đình Diệm bị lật đổ không có bóng người lính Mỹ nào bên VN chỉ có các cố vấn dân sự, mãi sau khi chế độ đệ nhất cộng hoà sụp đổ Mỹ mới có cơ hội đem nửa triệu lính Mỹ vào VN, mọi mưu ma chước quỷ là Tàu Cộng chỉ thị cho HCM làm theo lệnh. Tàu Cộng ma giáo trong cuộc chiến tranh với Mỹ tại miền Nam VN, lúc bấy giờ phe Liên Sô trong đó có các nước trong liên bang Sô Viết viện trợ quân sự bằng vũ khí rất nhiều, khi quá cảnh ngang qua Tàu Cộng thì số vũ khí này được đóng mác "Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa" rồi mới chuyển qua cho csvn đưa vào Nam bằng đường bộ và đường thuỷ. Vì thế cho tới giờ csvn vẫn chưa trả hết số nợ chiến tranh mà Tàu Cộng đã ghi nợ đểu.

Tới thời Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào thì phe Liên Sô đã xụp đổ csvn cuống cuồng sợ đảng cũng theo thế cờ Domino đổ theo phe Liên Sô, nên đã qua làm hoà và cầu cứu Tàu Cộng bảo hộ bằng cách ký hiệp ước Thành Đô xin làm chư hầu sát nhập với Tàu Cộng vào năm 2020 do Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười dẫn đầu.

Qua tới thời Tập Cận Bình thì càng rõ nét hơn bao giờ hết, biển đảo, đất đai càng ngày càng mất, càng co cụm lại.

Chúng ta đều biết từ khi họ Tập lên nắm giữ quyền hành thì 2 vấn đề chính họ Tập rất quan tâm là Kinh Tế và trang bị Quốc Phòng tối đa. Nhờ năm 1973 Mỹ qua bắt tay với Tàu Cộng để giải tán phe Liên Sô cũ thì Mỹ đã tạo điều kiện cho Tàu Cộng phát triển kinh tế vượt trội, kinh tế đứng thứ 2 thế giới vì nhiều mặt hàng sản xuất tại Tàu Cộng được xuất qua Mỹ nhiều hơn Mỹ xuất hàng qua Tàu Cộng, vì thế nền kinh tế và tài chính của Tàu Cộng thời Tập nổi bật hơn các đời họ Mao họ Giang và họ Cẩm rất nhiều, kinh tế vững mạnh họ Tập nghĩ ngay đến việc phải tổ chức và củng cố lại quốc phòng bằng cách mua các thiết bị, máy bay, tàu ngầm, súng đạn sản xuất nhái những mặt hàng này ngay trong nước để nhân lên cấp số, trang bị nhiều vũ khí hiện đại cho quân đội để chuẩn bị cho kế hoạch lưỡi bò liếm sạch biển đông.

Họ Tập đã chiếm các đảo của csvn và xây dựng thành phố Tam Sa, các sân bay và các căn cứ quân sự trên đảo để làm bàn đạp dễ bề thôn tính các nước chung quang khi có chiến tranh xảy ra.

Tàu Cộng tham vọng sẽ chiếm lĩnh ngôi siêu cường của Mỹ, áp đảo Mỹ bằng kinh tế chiếm lĩnh thị trường Mỹ bằng đủ loại mặt hàng, nhiều nhất là mặt hàng điện tử và sắt thép làm cho nhiều người dân Mỹ thất nghiệp, vì hàng Mỹ tồn đọng lại giá cao hơn mặt hàng của Tàu Cộng cùng chủng loại.

Về quốc phòng Tàu Cộng tân trang con tàu cũ do Ucraina bán sắt vụn thành tàu sân bay Liêu Ninh và một tàu đóng mới chuẩn bị cho xử dụng. Tiếp tục sản xuất nhân rộng ra các loại vũ khí mua của Liên Sô và các nước khác bằng cách nhái hàng. 

Gần đây Tàu Cộng đem giàn Rada ra đảo Trường Sa đã chiếm của VN và đã đặt những giàn tên lửa đánh chặn ra 2 đảo Hoàng và Trường Sa để chiếm độc quyền biển Đông, cấm tàu bè qua lại nếu không được sự đồng ý cho phép của tàu cộng.

Thời TT Obama của đang dân chủ chỉ chú tâm ở thế thủ nên Tập thừa thắng xông lên làm mưa làm gió đòi lấn lướt Mỹ. Từ khi TT Donald Trump lên làm Tồng Thống thay Obama thì ông đã tuyên bố "Nước Mỹ là số 1", mọi cái phải ưu tiên cho nước Mỹ trước cái đã các chuyện khác tính sau, vì thế ông Trump đã thực hiện các bước kinh tế để người dân Mỹ có công ăn việc làm, người Mỹ phải dùng đồ Mỹ sản xuất, Tàu Cộng không xuất được các mặt hàng như trước đây, lại nữa ông Trump đã ra lệnh đánh thuế cao các mặt hàng từ Tàu Cộng có cái 20% như sắt thép mặt hàng điện tử v.v... Họ Tập bị Mỹ đánh cho một đòn kinh tế khá nặng, các công ty Mỹ và Ngoại Quốc bán tháo cổ phiếu thu hồi vốn rút về nước, làm chứng khoán Tàu Cộng chuẩn bị sập sàn, kinh tế Tàu Cộng xụp đổ tới nơi, bao nhiêu ngàn tỷ Dollar tiêu thành mây khói thì lấy gì để nuôi chiến tranh.

Như thế con Hổ giấy gầm gừ ngoài biển đông có nguy cơ bị Mỹ vò nát bằng đòn kinh tế và có nguy cơ người dân nổi dậy vì thất nghiệp, cái ghế của họ Tập kỳ bầu cử tới sẽ bị lung lay là điều rất dễ hiểu. Trước đây TT Regan đã bắt tay với Tàu Cộng giải tán khối Liên Sô ngày nay hy vọng TT Trump cũng bắt tay với Liên Sô để giựt đổ Tàu Cộng, xé lẻ Tàu Cộng ra thành nhiều quốc gia nhỏ như thời Xuân Thu Chiến Quốc trước đây.

Ngày 27/07/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo