Khủng bố khủng bố khủng bố? - Dân Làm Báo

Khủng bố khủng bố khủng bố?

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Kể từ khi có các tổ chức khủng bố xuất hiện trên thế giới đến nay, đây là lần đầu tiên tôi mới nghe được tin "khủng bố khủng bố khủng bố" xin được hiểu là một nhóm, một tổ chức khủng bố khủng bố một nhóm, một tổ chức khủng bố khác như đã xảy ra tại Việt Nam theo kết luận của công an thành Hồ về vụ nổ xảy ra tại trụ sở công an phường 12, quận Tân Bình, thành phố Sài Gòn chiều 20/6 /2018.

Hơn 95 triệu người dân Việt Nam, trong đó có gần 4 triệu 5 trăm ngàn đảng viên đảng cộng sản từ Hồ Chí Minh cho đến Nguyên Phú Trọng, không ai không biết đảng cộng sản Việt Nam và nhà nước của nó là một tổ chức khủng bố lâu đời nhất, tinh vi nhất, ác độc nhất, giết người nhiều nhất so với các tổ chức khủng bố mới xuất hiện trên thế giới trong thế kỷ 20, 21 này.

- Hành động giết 172.008,0 người thường dân vô tội, tay không tấc sắt tại miền bắc Việt Nam vào những năm 1950 đến 1956 trong cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất của đảng cộng sản Việt Nam thì gọi là gì nếu không phải là khủng bố? Nên nhớ hành động khủng bố làm cho cả thế giới phải rùng mình ghê tởm, làm cho nhà cầm quyền Taliban tại Afghanistan phải sụp đổ của tổ chức khủng bố Al-Qaeda tại trung tâm Thương Mại Thế Giới ở New York / Hoa Kỳ vào ngày 11 tháng 9 năm 2001 chỉ làm chết 2.996 người và hơn 6.000 người khác bị thương.

- Hành động đánh bom nhà hàng nổi Mỹ Cảnh tại bến Bạch Đằng, Sài Gòn vào tối ngày thứ Bảy 25/6/1965 làm thiệt mạng 42 người và 81 người khác bị thương là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động bắt rồi đem vào rừng trói tay, đập đầu, chôn sống hơn 6000 người thường dân vô tội tại thành phố Huế tỉnh Thừa Thiên vào Tết Mậu Thân năm 1968 là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động pháo kích vào trường tiểu học Song Phú ở quận Bình Minh tỉnh Vĩnh Long giết chết nhiều em học sinh là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động pháo kích trường tiểu học Cai Lậy tại thị trấn Cai Lậy, tỉnh Định Tường, Nam Việt Nam vào tháng 3/1974 giết chết 32 em học sinh và làm bị thương 55 học sinh khác là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động chận bắn, đặt bom mìn, đào hố, đắp ụ trên các tuyến đường giao thông đường bộ, đường sắt trên khắp các tỉnh thành miền Nam Việt Nam từ năm 1961 đến năm 1975 để giết hại thường dân miền nam Việt Nam là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động dùng súng đạn, bom mìn ám sát các ông: Từ Chung Vũ Nhất Huy tổng thư ký nhật báo Chính Luận vào năm 1955, nhà văn Chu Tử Chu Văn Bình vào năm 1966, Giáo Sư Nguyễn Văn Bông vào năm 1971, và các sinh viên Lê Khắc Sinh Nhật vào năm 1997, Ngô Vương Toại và Nguyễn Văn Tấn vào năm 1967... là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động dùng công an giả côn đồ và côn đồ theo dõi, bắt cóc, tấn công, hành hung hoặc canh cửa, ném chất dơ, chất độc hại vào tư gia của những người vận động cho tự do, dân chủ, nhân quyền, cho môi trường, cho công bằng, công lý, lẽ phải là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động dùng quyền hành để triệt tiêu kế sinh nhai, đóng tất cả các cánh cửa công ăn việc làm hay làm áp lực không cho thuê mướn nơi ăn chốn ở, không cho con cái học hành không những đối với cá nhân những người khác chính kiến mà còn đối với cả gia đình, thân nhân, bạn bè của họ là gì nếu không phải là khủng bố?

- Và mới đây nhất hành động cho công an giả côn đồ và côn đồ lợi dụng ban đêm tối trời dùng gạch đá, vật lạ có gắn ngòi nổ tấn công vào gia đình cô Đỗ Thị Minh Hạnh nhà hoạt động công đoàn độc lập ở thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng liên tiếp từ ngày 24/06 đến 26/06/2018 là gì nếu không phải là khủng bố?

- Hành động ngang nhiên bắt người đưa vào công viên Tao Đàn / Quận 1 Sài Gòn để hăm dọa, đánh đập, tra khảo mà không cần lý do, nguyên cớ trong các ngày 16,17/06/2018 là gì nếu không phải là khủng bố? 

Hảy nghe nạn nhân thổ lộ: “Khi tôi đi ra đường có cầm tờ giấy mà tụi này book đi chơi ở Úc. Đi lững thững ra ngã ba Phạm Văn Hai, Hoàng Văn Thụ, thì nghe tiếng còi hụ vì họ bắt được ai đó ở đường Cộng Hòa. Nó xúm vô một lúc năm mười người, mình đang ngơ ngơ ngáo ngáo xem chuyện gì thì có hai ba thằng không biết ở đâu nhảy ra, một thằng bẻ tay tôi ra đằng sau, thằng kia giữ cổ tay còn lại đang cầm tờ giấy, một thằng mặc đồ thường xiết cổ tôi ở phía sau. Hình như nó có lên gối vào lưng mình đau đến mấy ngày sau. Một thằng dân phòng thục cái gì vô ngực mình. Tay an ninh chìm giật tờ giấy trong tay mình ra, xem xong đẩy hai thằng kia ra nói là hiểu lầm thôi, rồi nói với tôi là xin lỗi bác, hiểu lầm thôi, bác về đi, khu vực này nguy hiểm, đang nóng.” hoặc:

“Bốn năm thằng quay lại bắt ảnh, rồi nó ném lên xe, chở ảnh tới một đồn công an nào đó mà ảnh không biết vì bị nhận đầu xuống sàn xe. Họ tịch thu điện thoại, giấy tờ các thứ, rồi kêu mở điện thoại ra. Xong rồi thì nó đánh, một nhóm khoảng sáu người lột giày đập vào đầu. Nó đánh không đâu khác mà chỉ đánh vào đầu thôi. Ảnh cũng bị còng chân, mỗi khi nó không vừa ý điều gì thì nó đạp vô cái còng một phát. Rồi ba nhóm thay ba ca cứ nhào vô đánh. Ảnh không phải là một người đấu tranh cho dân chủ nhân quyền gì cả, mà chỉ là một người bình thường.”

Xin mạn phép được liệt kê ra đây một số quý ông, quý bà, quý anh, quý chị nhân chứng sống là nạn nhân của tổ chức khủng bố mang tên là "đảng cộng sản Việt Nam" trong khoảng 10 năm trở lại đây (2008 - 2018) để tất cả những ai còn mơ hồ về cái tổ chức này thì có thể trực tiếp thăm hỏi tìm hiểu thêm:

Lm Nguyễn Văn Lý, cô Lê Thị Công Nhân, ông Nguyễn Văn Đài, chị Phạm Thanh Nghiên, ông Lê Quốc Quân, ông Lê Trần Luật, ông Lê Công Định, ông Trần Huỳnh Duy Thức, ông Nguyễn Văn Hải, chị Tạ Phong Tần, ông Nguyễn An Đôn, ms Nguyễn Trung Tôn, chị Bùi Thị Minh Hằng, chị Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, chị Trần Thị Nga, chị Cấn Thị Thiêu, chị Huỳnh Thục Vi, chị Nguyễn Hoàng Vi, chị Trịnh Kim Tiến, chị Đoan Trang, ông Phạm Minh Hoàng, ông Huỳnh Ngọc Tuấn, ông Trương Minh Đức, ông Nguyễn Bắc Truyền, ông Phạm Bá Hải, ông Trần Anh Kim, ông Lê Quốc Quyết, bà Dương Thị Tân, cô Nguyễn Phương Uyên. ông Ngô Duy Quyền, anh Phạm Lê Vương Các, ông Nguyễn Văn, ông Nguyễn Văn Thạnh, anh Lã Việt Dũng, anh Nguyễn Viết Dũng, anh Chu Mạnh Sơn, ông Trương Minh Tam, chị Lê Thị Hương, anh Phan Văn Khanh, ông Lê Đình Lượng, ông Vương Văn Thả, cô Lâm Ngân Mai, cô Hồng Thái Hoàng, ông Lý Quang Sơn, ông Vũ Văn Minh (còn gọi là Vũ Đức Minh), ông Lê Mạnh Thắng..v...v...Thật ra thì không có giấy mực nào ghi lại cho hết nạn nhân của khủng bố cộng sản Việt Nam, bởi vì tất cả người dân Việt Nam không ít thì nhiều, không trực tiếp thì gián tiếp, không mặt này thì mặt khác đều đã bị đảng cộng sản khủng bố, nỗi sợ hãi đã bao trùm lên toàn thể người dân Việt Nam trong gần một thế kỷ nay kể từ khi đảng cộng sản ra đời vào năm 1930 của thế kỷ trước.

Luật An Ninh Mạng vừa mới được quốc hội của đảng thông qua gần đây cũng chỉ giống như công an, côn đồ, súng đạn, nhà tù, đùi cui, còng số 8, các điều luật 258. 88, 79 trước đây. Tất cả, tất cả chỉ là những công cụ, những phương tiện của đảng cộng sản dùng để khủng bố nhân dân Việt Nam để duy trì quyền lực và quyền lợi độc tôn của họ trên mãnh đất đau thương này.

Đảng cộng sản Việt Nam là môt tổ chức khủng bố đều đó không ai có thể chối cải. Vậy thì:

- Vụ nổ tại trụ sở công an phường 12 quận 1 thành phố Sài Gòn hôm 20 tháng 6 năm 2018 là vụ nổ thật do người dân làm ra hay do sự giàn dựng của khủng bố cộng sản mà có?

- Những người thực hiện vụ nổ đó là những chiến sĩ chống khủng bố hay là những tên khủng bố như quy kết của công an thành Hồ?

Những thắc mắc trên xin để quý vị bạn đọc và người dân cả nước nhận xét, kết luận. Riêng cá nhân tôi nghĩ rằng trên đất nước chúng ta chỉ có một tổ chức khủng bố duy nhất là đảng cộng sản Việt Nam cho nên không thể có chuyện ngược đời từ trước đến nay chưa bao giờ xảy ra là: khủng bố khủng bố khủng bố.

9/7/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo