Lũ ngợm đội lốt người - Dân Làm Báo

Lũ ngợm đội lốt người

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Trên thế giới này chưa có bộ luật nào như bộ luật hình sự của csvn, áp dặt 3 cái lòi tói lên người dân bằng điều 79, 88 và 258. Nói chung là những điều luật này ra để chặn đứng mọi tiếng nói bất đồng chính kiến và răn đe những người dám chống lại đảng csvn trên mọi hình thức, để người dân chỉ biết cúi đầu làm những con cừu ngoan cho chúng điều khiển, bóc lột đến tận xương tuỷ và xén lông.

*

CSVN là hiện thân của những con dã thú không còn tính người.

Chúng luôn tìm cách giết hại đồng loại miễn sao đạt được mục đích và kết quả mà chúng mong muốn, bất chấp pháp luật do chúng đặt ra, bất chấp đạo lý, vì chúng chỉ biết xài luật rừng không hơn không kém, với câu cửa miệng cũng như trong thâm tâm của chúng tự cho chúng cái quyền: "Luật là tao, tao là luật", mà chúng không tin có Thượng đế thì làm gì có đạo lý làm người, nên chúng chỉ biết cấu xé đồng loại, người dân vi phạm thì chúng lôi ra xét xử tuỳ ý, nếu muốn giảm khinh thì phải lo lót phong bì dày cộm mà không phải một chỗ mà 3-4 chỗ mới ổn, từ lo bên côn an làm hồ sơ cho tội nhẹ đi, qua viện kiểm sát để khi ra toà đừng buộc tội nặng, các nước tư bản kêu bằng "Biện Lý Cuộc". Vc kêu bằng viện kiểm sát nhân dân. Hồ sơ được viện kiểm sát chuyển qua cho toà án nhân dân, sau đó cứ đúng theo bộ luật hình sự có sẵn mà xử, thí dụ khung hình phạt cho tội đó từ 1 năm đến 3 năm nếu người không có tiền thì bóc đủ 3 cuốn lịch rồi ra, người có tiền chạy án thì mức án nhẹ nhất trong bộ luật là 1 năm nghỉ mát rồi ra ngoài, nhưng cuối cùng quyền hành đều nằm trong tay các chánh án và thẩm phán rừng Trường Sơn. Chưa hết vào trong trại tù muốn mọi cái ưu tiên thì cứ phải biết điều với trưởng trại và quản giáo, biếu xén, phong bì cái này người dân còn ở VN rất thuộc bài, khi đó mới mong giảm án mỗi lần tới ngày 30/04 hằng năm mà chúng cho rằng đã thống nhất đất nước về một mối và mừng ngày đại thắng 30/04 của chúng.

Riêng với những người dân yêu nước hay đứng lên đòi quyền dân chủ và tự quyết thì chánh án và các thẩm phán khỏi mất công kết án, đã có đảng lo việc này, đảng sẽ cho một bản án bỏ túi thật nặng vì cho rằng những người này dám âm mưu lật đổ chế độ, nhẹ thì ghép cho cái tội tuyên truyền chống phá nhà nước chxhcnvn.

Gì chứ cái nghề kết án này từ côn an, viện kiểm sát và toà án hợp đồng tác chiến rất nhịp nhàng theo danh từ mà chúng hay dùng trong lúc hành quân, từng khâu một cho tới khâu tuyên án, đặc điểm là ít bị phát hiện tham nhũng vì chúng chỉ cho cò ra gặp ngoài quán cafe hay chỗ nào kín đáo cò nhận xong về trao lại cho chúng nếu bị phát hiện thì chúng nói người dân làm ăn trao đổi buôn bán với nhau làm sao có bằng chứng gì để mà kết tội chúng.

Ấy thế mà miệng chúng lúc nào cũng xoèn xoẹt thượng tôn pháp luật, cái pháp luật mà người dân thấp cổ bé họng không có quyền cãi lại mà chỉ có quyền thi hành theo mệnh lệnh của chúng.

Trong cái đất nước mà Lê Duẩn còn sống đã có câu: "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô, đánh cho Trung Quốc" thì người dân muốn làm người yêu nước thì phải yêu Tàu Cộng, chống lại Tàu Cộng là phản động là các thế lực thù địch, cần phải giải quyết ráo rốt, nếu không có lý do hợp lý để đàn áp tại chỗ thì cho côn an giả dạng côn đồ căn me khi ra khỏi nhà kiếm chuyện hành hung hay quẹt xe cho té gây thương tích để dằn mặt.

Trên thế giới này chưa có bộ luật nào như bộ luật hình sự của csvn, áp dặt 3 cái lòi tói lên người dân bằng điều 79, 88 và 258. Nói chung là những điều luật này ra để chặn đứng mọi tiếng nói bất đồng chính kiến và răn đe những người dám chống lại đảng csvn trên mọi hình thức, để người dân chỉ biết cúi đầu làm những con cừu ngoan cho chúng điều khiển, bóc lột đến tận xương tuỷ và xén lông. 

Chỉ còn 2 năm nữa là tới ngày chúng phải bàn giao đất nước này cho Tàu Cộng quản lý, chúng ta hãy hành động để cứu lấy Tổ Quốc thân yêu đang lọt vào tay Ngoại bang bằng mọi cách có thể làm được trong khả năng. Người dân hãy bất tuân dân sự, xuống đường để bày tỏ quyết tâm, rút hết tiền bạc ra để chúng không còn tiền bạc trả lương cho cán bộ, công nhân, viên chức của chúng, khi không còn tiền trả cho những đối tượng này thì tự họ sẽ có vấn đề với cái đảng mà họ đang phục vụ, tẩy chay hàng hoá độc hại do tàu Cộng đem qua, lật tẩy những phi vụ bán đất cho Tàu Cộng để chúng đem người tràn ngập vào VN. Vận động người của chúng chống lại chúng khi họ nhìn thấy thực tế của cái chế độ thối nát họ sẽ tỉnh ngộ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo