Ngu hết biết: Rác hôi vì biến đổi khí hậu! - Dân Làm Báo

Ngu hết biết: Rác hôi vì biến đổi khí hậu!

Tư nghèo (Danlambao) - Sau cái ngày phỏng giái, Tư tui mới biết chỉ có ở nước ta mới có cái thứ "đỉnh cao trí tuệ của loài người". Sau mấy chục năm tiếp tục bị phỏng, Tư tui mới té ngữa ra rằng cái đỉnh cao đó lại là trí tuệ của mấy con heo.

Một con heo mới được phát hiện trong danh sách đỉnh cao dày cộm đó là cha nội Nguyễn Toàn Thắng, Giám đốc Sở Tài Môi thành phố Hồ Bả Chó. Con này vừa mới "nổi tiếng" với câu phát biểu bốc mùi về bãi rác Đa Phước: "Năm nay do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và các mùa nên sẽ có mùi hôi."

Thầy chạy! 

Vậy năm ngoái hay khi nào khí hậu hổng biến đổi thì rác rất thơm tho!? Còn "và các mùa" là cái giống gì? Bộ năm trước hổng có ảnh hưởng các mùa?

Có ngu thì ngu vừa vừa, chừa chỗ cho mấy con heo khác ở Ba Đình nó ngu chớ cha nội!

Con heo này đang là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thành Hồ. Nó cũng khoe nó là Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Cử nhân Luật, Cử nhân Kinh tế, Cao cấp Lý luận Chính trị. (2) Nhưng nó không tiết lộ nó lượm mấy cái bằng cấp này ở cái chợ nào. 

Nhưng chừng đó bằng cấp mà phun ra câu rác hôi là do biến đổi khí hậu và các mùa thì bảo đảm đó là bằng... rác! 

Dưới sự lãnh đạo của những con heo này thì không trách gì Việt Nam ta sẽ xuống hố cả lũ hay trở thành một bãi rác vĩ đại, hôi thúi vì... khí hậu biến đổi! 

04.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo