Nguyễn Thiện Nhân nổ: Phát hiện tới 700 nhân sự "nòng cốt của các vụ tụ tập gây rối" - Dân Làm Báo

Nguyễn Thiện Nhân nổ: Phát hiện tới 700 nhân sự "nòng cốt của các vụ tụ tập gây rối"

CTV Danlambao (Danlambao) - Vào ngày 24 tháng 7 nhân dịp gặp gỡ các lão thành kắt mạng thành Hồ, Nguyễn Thiện Nhân tuyên bố là đã phát hiện "700 người nòng cốt của các vụ tụ tập gây rối. Những người này vừa tham gia tụ tập gây rối, vừa tham gia vận động, trinh sát, tiếp tế..."

Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết là đã "không bất ngờ và đã vô hiệu hóa những vụ tụ tập gây rối" đồng thời đã "lập danh sách những người này, có gặp gỡ, ký biên bản, nhắc nhở, vận động và bàn giao cho địa phương." (!?) 

Nguyễn Thiện Nhân đã không dám đề cập đến lý do của cuộc biểu tình ôn hoà do người dân tự phát xuống đường phản đối Dự luật đặc khu và dự luật An ninh mạng (lúc đó chưa được quốc hội của đảng bấm nút thông qua). 

Ông Nhân cho rằng "cơ sở vững chắc của an ninh chính là lòng dân" nhưng cố tình lờ đi cái "cơ sở vững chắc của an ninh" chính là những tên côn an giả dạng côn đồ để đánh đập, đàn áp người dân. 

Ông ta cũng không dám thừa nhận lòng dân chính là hàng trăm ngàn người khắp 3 miền đất nước đã vùng lên để chống lại 2 đạo luật phản lại lòng dân của đảng. 

Đặc biệt trong lần gặp gỡ cán bộ cao cấp nghĩ hưu này có sự hiện diện của Nguyễn Tấn Dũng. ngồi nghe tên cựu đàn em nổ láo. 

25.07.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo