Đừng thờ ơ khi đất nước đang lâm nguy - Dân Làm Báo

Đừng thờ ơ khi đất nước đang lâm nguy

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Chúng ta những người VN máu đỏ da vàng, mang trong người dòng máu Lạc Hồng có truyền thống giữ nước từ thời cha ông để lại qua bao đời. 

Như chúng ta đã biết hiện này giặc Tàu đã tràn lan trên khắp quê hương bằng đủ mọi cách, dưới hình thức công nhân, dưới hình thức du lịch, dưới hình thức đầu tư làm ăn, cả hình thức bất hợp pháp không có giấy tờ tuỳ thân mà không phải trình bất cứ một loại giấy tờ tuỳ thân nào khi qua cửa khẩu VN.

Các tỉnh thành khắp trong cả nước chỗ nào cũng thấy dân Tàu Cộng xuất hiện, nhất là những nơi danh lam thắng cảnh. 

Ai đã ra lệnh xả trạm hải quan, ai đã ra lệnh bỏ hết các loại giấy tờ, các loại thuế khi nhập vào cửa khẩu. Chính bọn Ba Đình bán nước đã cho mở cửa, đã cho Tàu Cộng tự do ra vào cửa khẩu như bên Tàu Cộng, đó là cách thức để người dân quen mắt trước khi sát nhập vào với Tàu Cộng năm 2020 sắp tới. 

Đẻ trả nợ khi tiền đã lấy VC ngấm ngầm giao 3 đặc khu cho Tàu Cộng, tuy cuốc hụi CSVN chưa chính thức ký thông qua. Đây cũng là cách sát nhập từ từ cho đến năm 2020 phải thực hiện cho xong hiệp ước Thành Đô đã ký kết với Tàu Cộng. 

Để cho mọi việc được thuận lợi không bị cản trở và chống đối, CSVN đã ký thông qua luật ANM để bịt miệng người dân dám nói lên sự thật và chính kiến của mình cũng như bưng bít thông tin về luật Đặc Khu và việc thực hiện hiệp ước Thành Đô tới đây. 

Chúng ta những người công dân của đất Mẹ VN chứ không phải là công dân của cái đảng phản quốc và cái nước có cái tên dài thòng CHXHCNVN, khi Mẹ chúng ta đang bị bọn bán nước xẻ thịt từng mảng, chúng ta phải làm gì? Trách nhiệm và bổn phận của chúng ta là phải lên tiếng, phải phản đối lũ người dở ngợm cõng rắn cắn lại đồng bào mình, rước voi về giày xéo quê hương, tàn phá đất nước, đầu độc người dân bằng những chất thải vô cùng nguy hại. 

Hãy lên tiếng, ngày 2-9 tới đây chúng kỷ niệm ngày khai sinh ra cái đảng phản quốc CSVN thì chúng ta cũng cùng nhau lấy mốc thời gian này để xoá đi cái chế độ vong nô phản quốc đang và tiếp tục 2 tay dâng tổ quốc thân yêu cho giặc. Chúng ta chủ trương đi biểu tình ôn hoà, nhưng chúng ta sẽ không thể làm ngơ khi bị đàn áp, khủng bố, vì chúng ta chỉ "tự vệ" chứ không bạo động, vì thế lần này nếu đám côn an và an ninh đàn áp, đánh đập một ai đó chúng ta hãy cương quyết bu lại và giải vây ngay cho người đó không để bọn chúng ra tay. 

Đây không chỉ là lời kêu gọi mà là trách nhiệm và bổn phận của mỗi người công dân khi Tổ Quốc lâm nguy, khi đất nước đang bị xâm lấn, nếu chúng ta làm ngơ và còn vô cảm thì chúng ta sẽ không còn cơ hội nào để cứu nguy Tổ Quốc khi đám khỉ đột Ba Đình thực thi hiệp ước Thành Đô năm 2020 tới đây. 

18.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo