Nhục! - Dân Làm Báo

Nhục!

Danlambao - Một hình ảnh nhục nhã của nhà cầm quyền CSVN đã được loan truyền bởi truyền thông quốc tế và cộng đồng mạng.  

Đây không phải là sự sĩ nhục của đảng và nhà nước CSVN mà còn đối với hơn 90 triệu người Việt. Với người ngoại quốc, họ không phân biệt và không cần biết thái độ, quan điểm của người Việt Nam chúng ta: rạch ròi sự khác nhau giữa nhà cầm quyền CSVN và đất nước / dân tộc Việt Nam. Đối với họ thì đây là "tư cách", "phẩm giá" của một viên chức người Việt Nam tại Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.

Bảng hiệu trước người đàn ông ngủ giữa Đại hội đồng Liên Hiệp quốc này chỉ có 2 chữ đơn giản: VIET NAM

Chắc hẵn những thành viên dự hội nghị, những cư dân thế giới khi nhìn hình ảnh này chỉ có thể nói: "thằng Việt Nam nó nằm ngủ!".



Theo cư dân mạng thì tên nằm ngủ sau bảng hiệu VIET NAM này là Nguyễn Nam Dương - ​Tham tán, HĐBA & Ủy ban 6, nằm trong Danh sách cán bộ ngoại giao thuộc phái đoàn Đại diện thường trực nước CHXHCNVN tại Liên Hiệp quốc (New York):


Cán bộ tham tán thì ngủ. Còn cấp trên? 

Lại không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến một nỗi nhục ê chề khác của Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị của đảng CSVN và là thủ tướng của nước Việt Nam có dân số hơn 90 triệu người: cắm cúi đọc bài trước một cử toạ vắng tênh:


Để so sánh, đây là khung cảnh của đại hội đồng trong phần phát biểu của Tổng thống Donald Trump:



Hình ảnh của tên cán cộng nằm ngủ và ông thủ tướng dúi mắt vào giấy trong một hội trường vắng như chợ chiều cộng sản đã nói lên tất cả cái gọi là "uy tín, danh dự, thế đứng của đảng và nhà nước CSVN trên cộng đồng thế giới"! 

Những tên này là sự sỉ nhục đối với 90 triệu người Việt Nam!  

29.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo