Bộ trưởng Bộ Y tế với cái chân thứ ba - Dân Làm Báo

Bộ trưởng Bộ Y tế với cái chân thứ ba

Dân Đen (Danlambao) - Dưới khả năng cai trị của đảng cộng sản, thiên đường xã nghĩa đầy rẫy những giáo sư, tiến sĩ. Tuy nhiên với con số hàng chục ngàn giáo sư, tiến sĩ nhưng Việt Nam lại không thể tìm thấy một vài phát minh đóng góp cho nhân loại. Đó là thực trạng tồi tệ kể từ khi cộng sản cưỡng chiếm miền Nam “thống nhất” đất nước. Để thay đổi thực trạng trên, cộng sản đảng đã cố “đẻ” ra vô số đảng viên mang học hàm, học vị giáo sư, tiến sĩ với hy vọng “rặn” ra được những phát minh mang tầm cỡ quái đản thậm chí quái dị. Trong số những phát minh kinh tởm đó, “bọ trưởng” Bộ Y tế đã khiến toàn đảng cộng sản vỡ oà tiếng cười nơi nghị trường Ba Đình.

Số là vào ngày 27/10/2018 vừa qua, nữ “thiến sĩ” y khoa Nguyễn Thị Kim Tiêm đã công bố trước “cuốc hụi” cộng sản rằng thị đã phát minh ra cái chân thứ ba của ngành y tế. Trong phần phát biểu của mình, “thiến sĩ, bọ trưởng Kim Tiêm” không quên kể lể “nhờ những nỗ lực của toàn ngành, nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của chính phủ, và thực hiện các cái nghị quyết của quốc hội… bệnh nhân không còn phải nằm ghép trong 24 giờ”. Nghĩa là bệnh nhân chỉ phải nằm chung giường cho đến khi điều trị hết bệnh hoặc chỉ được nằm giường một mình khi đã ngừng thở. 

Tiếp đến “thiến sĩ” y khoa không quên phân tích những thành tựu khoa học mà ngành y đã tiếp nhận chuyển giao từ những quốc gia tư bản giãy hoài hổng chịu chết. Sau một hồi biểu dương, khoe khoang “thành tích” ngành y tế dưới thời cầm quyền của “thiến sĩ bọ trưởng”, Nguyễn Thị Kim Tiêm cũng đã thẳng thắn nhìn nhận ngành y do thị cai quản còn khá nhiều khiếm khuyết. Vì thế nữ “thiến sĩ Kim Têm” đã đưa ra ba giải pháp nhằm khắc phục tình trạng bất cập. Lấy hình ảnh chiếc kiềng ba chân để minh hoạ cho những giải pháp của mình, “thiến sĩ Kim Tiêm” đã nói: “cái kiềng thứ nhất là chân bên trái là phải xây dựng y tế cơ sở…cái kiềng thứ 2 là cái chân bên phải đó là khi bị bệnh phải vào bệnh viện…giảm cái việc ra nước ngoài khám chữa bệnh. (Vụ này chắc “bọ trưởng Kim Tiêm” ám chỉ cái đám đại biểu đang ngồi nghe trong hội trường “cuốc hụi”. Đừng có mà dại dột xin đi nước ngoài khám bệnh để rồi nhận được cái kết đắng như kiểu Nguyễn Bá Thanh, Trịnh Xuân Thanh hay mới đây nhất là cựu chủ tiệm bán nước Trần Đại Quang…) Và cái chân thứ ba để đảm bảo kiềng ba chân thì báo cáo đấy là không thể không có được. Chân trái, chân phải thì bây giờ cái chân thứ ba thì…báo cáo là…”.

Nghe đến đây thì cả nghị trường cộng sản đang họp tại Ba Đình đã vỡ oà trong tiếng cười đắc trí. Không cười sao được khi cái phát minh quái dị được phọt ra từ miệng của một trong những đảng viên ưu tú với học vị “thiến sĩ” do cộng sản đảng rặn “đẻ” đã mang lại thành tựu “vĩ đại”. Có thể nói đây là phát hiện thú vị hơn cả chuyện cha già bả chó của đảng nói được 29 thứ tiếng ngoài tiếng người.

Sau những lùm xùm từ chuyện ăn mảnh trong vụ thuốc giả Pharma, sau những nỗi uất ức vì bị loại khỏi danh sách công nhận chức danh giáo sư… “bọ trưởng” Nguyễn Thị Kim Tiêm đã lấy lại hình ảnh của một nữ “thiến sĩ” y khoa một cách vẻ vang khi đem về tiếng cười sảng khoái cho đảng cộng sản với phát minh chân thứ ba của ngành y khoa. Điều đó giải thích cho những cái chết của trẻ em sau khi tiêm vacxin, những ca mổ tử cung ở bệnh nhân nam là vì nữ thiến sĩ của đảng cộng sản chưa phát minh ra cái chân thứ ba. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo