Kịch bản chiến tranh: Cộng sản hai nước cứu cánh sai lầm - Dân Làm Báo

Kịch bản chiến tranh: Cộng sản hai nước cứu cánh sai lầm

Sông Kôn(danlambao) - Nhiều người dân Việt Nam đang nghi ngờ Đảng Cộng Sản Trung Quốc bắt tay với Đảng Cộng Sản Việt Nam cho nổ ra cuộc chiến tranh giữa hai đất nước Trung Quốc và Việt Nam với qui mô nằm trong tầm kiểm soát của đôi bên (như cuộc chiến năm 1979) để cứu cánh cho tình hình hiện tại của Đảng Cộng Sản của cả hai nước tránh sự sụp đổ trước mắt, xóa vết tích sai lầm về đường lối của Cộng Sản và làm lại từ đầu, dẫn lối dân tộc thử nghiệm cho cho con đường phát triển khác.

1.Cứu cánh nền kinh tế:       

Sau nhiều năm đưa đất nước phát triển theo con đường vẽ chứ không theo qui luật của tự nhiên, Đảng Cộng Sản của hai nước đã đưa nền kinh tế của hai nước đến bờ vực sụp đổ. Giờ đây Đảng Cộng Sản hai nước cần có cuộc chiến tranh để đổ thừa, đổ lỗi do chiến tranh hủy hoại nền kinh tế do Đảng gây dựng nên chứ không phải lỗi do đường lối sai lầm mà tự nó sập. Sau chiến tranh Cộng Sản bên nào cũng hô chiến thắng, nghiễm nhiên tiếp tục tự sướng trên hào quang của chiến thắng như những năm đã qua, tiếp tục sống trên những lao khổ của nhân dân, và nguy hiểm hơn đưa đất nước tiếp tục một cuộc thử nghiệm phát triển theo một con đường vẽ khác.

2. Đẩy lùi dân chủ:

Đất nước chấm dứt chiến tranh đã lâu, người dân sống trong hòa bình cũng đã lâu, chính vì không có tiếng súng nên người dân mới dấy nên phong trào đòi dân chủ. Một đất nước đang thanh bình không có chiến tranh thì Nhà nước của Đảng không thể nổ súng vào người dân. Vì vậy mà phong trào dân chủ ngày càng phát triển, nguy cơ sụp đổ cho Đảng Cộng Sản của cả hai nước đang cầm quyền. Lấy cớ chiến tranh Đảng Cộng Sản hai nước cho nổ súng, thiết quân luật, bắt bớ thanh niên nhập ngũ. Trong lúc hoản loạn này Đảng Cộng Sản hai nước sẽ ra tay thanh trừng dân chủ. Sau chiến tranh Đảng Cộng Sản hai nước là người làm nên chiến thắng nên gương cao họng súng với đầy đủ uy quyền. Phong trào dân chủ của cả hai nước nếu có trở lại thì ít nhất cũng phải mất ba mươi năm nữa, khi mà dư âm của cuộc chiến tranh đã đi vào dĩ vãng.

3. Giải quyết vấn nạn về giới tính:

Sau mấy chục năm thực hiện chính sách mỗi gia đình chỉ có một con và do ảnh hưởng của tâm lý sinh con trai để nối dõi tông đường, xã hội Trung Quốc giờ đây đang thừa nam thiếu nữ, khủng hoảng giới tính trầm trọng làm nảy sinh nhiều vấn đề bất cập không thể giải quyết được. Chiến tranh sẽ làm cho nam giới bị thiệt hại, đất nước cân bằng giới tính trở lại, vấn đề khủng hoảng giới tính sẽ được giải quyết.

Nếu nói Cộng Sản không từ một thủ đoạn, thì vấn đề trên sẽ được Cộng Sản nghĩ tới. Và một sự thật chẳng khác gì Hítle.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo