Cuộc hẹn của "Hồng vệ binh" và người biểu tình chống Tàu - Dân Làm Báo

Cuộc hẹn của "Hồng vệ binh" và người biểu tình chống Tàu

Cập nhật: Từ trang facebook của người biểu tình chống Tàu - Nguyễn Văn Dũng Aduku Adk: "CUỘC HẸN NGUY HIỂM BỊ HỦY BỞI HỒNG VỆ BINH. Hồi 17h30' ngày 26/3/2012, bác Phạm Văn Tiến gọi điện cho tôi nói thông cảm cho bác ấy bận giải karate của Thanh niên Công an Nhân dân nên không đi đến thành phố Phủ Lý để kiểm chứng được".


Hoàng Trường (Danlambao) Sự kiện hai thành viên (một hồng vệ binh - Phạm Văn Tiến, sđt 01999333369, một người đã từng biểu tình chống Trung Quốc - Nguyễn Văn Dũng, sđt 0974468775) trong group Tranh Luận Mở trên Facebook hẹn nhau 17h30' ngày 26/3/2012 đi thăm nhà chị Trần Thị Nga - người phụ nữ thường bế con trai nhỏ đi trong đoàn biểu tình chống Tàu mùa hè 2011 - với mục đích để cho anh hồng vệ binh kiểm chứng thông tin trên bài viết "Tiếng kêu cứu giữa đêm của phụ nữ, trẻ em và cướp giật khủng bố giữa ban ngày" nhận được nhiều ý kiến cảnh báo về sự nguy hiểm cho chúng ta thấy điều gì?

Đây là đường link trong đó có sự thảo luận kế hoạch một cách gần như là thách thức lẫn nhau giữa hai người đàn ông này:

Bài viết của Nguyễn Hữu Vinh đưa ra một sự thật và những bằng chứng kèm theo hình ảnh rất rõ ràng vậy mà anh hồng vệ binh kia vẫn nghi ngờ, có lẽ bởi vì sự khủng bố bẩn thỉu vượt quá sức tưởng tượng của một người bình thường chứ chưa nói đến một hồng vệ binh. Họ dự định in cả bài viết của Nguyễn Hữu Vinh ra và đi đến các nhà hàng xóm cũng như vào công an phường để anh hồng vệ binh hỏi xem những chi tiết trong bài viết dưới con mắt của dân xung quanh và của công an thì nó ra làm sao.

Liệu người biểu tình chống Tàu và anh hồng vệ binh có dám thực hiện cuộc hẹn mà theo đánh giá của một thành viên Tranh Luận Mở là "trò chơi mạo hiểm nhất thế giới" hay không? 

Chúng ta hãy cùng chờ xem, giữa một người biểu tình chống Tàu với câu trích dẫn ưa thích là 1 nửa cái bánh mỳ vẫn là bánh mỳ nhưng 1 nửa sự thật không phải là sự thật"

và một anh hồng vệ binh luôn tâm đắc câu "Người Cộng sản phải có một cái đầu lạnh và một trái tim hồng!"(https://www.facebook.com/VTien89/info).

Ai sẽ hủy hẹn trước. Nếu không có ai hủy hẹn thì chúng ta hãy cùng theo dõi xem họ có bị làm sao không nhé, hãy hỏi họ về những chi tiết của chuyến đi nếu họ còn có thể trả lời được sau khi thực hiện cuộc hẹn nguy hiểm này. Cầu mong cho họ được bình an! Hay là chúng ta hãy chủ động khuyên họ nên dừng cuộc chơi lại? Vì dẫu sao người biểu tình chống Tàu kia cũng vừa tới để "giải cứu" cho chị Trần Thị Nga khỏi sự khủng bố của xã hội đen xã hội đỏ các loại hôm 24/3/2012

Chỉ để cho anh hồng vệ binh tận mắt, tận tai (và có thể tận tất tần tật các giác quan khi bj hành hung bởi phường thảo khấu được bảo kê bởi một lũ cướp ngày) kiểm chứng những điều trong một bài viết rõ ràng rành mạch với tư liệu và hình ảnh rất phong phú của tác giả Nguyễn Hữu Vinh thì có đáng không?


Hoàng Trường
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo