Mãi chỉ là NGƯỜI… - Dân Làm Báo

Mãi chỉ là NGƯỜI…

Niềm kiêu hãnh của tôi! 
Đó là niềm tin và lòng chân thật, 
Đã dạy bảo tôi một điều duy nhất: 
Hãy là người chân chính, mãi chỉ là NGƯỜI… 

Tôi đi trong “thế giới” lạc loài! 
Những dối gian, đọa đày áp bức… 
Nào quỷ ma, nào giầu sang quyền lực! 
Đang nhấn chìm! "Tổ Quốc ngoại lai." 

Tôi lặng lẽ chua cay! 
Người Việt Nam, nào có Mao – Le – Mac! 
Nào có ai là tay sai cho giặc, 
Từ nghìn năm cho đến giặc Hồ 

Tôi đang nhận rủi ro 
Nếu giặc Tàu vênh vang trên mọi miền đất nước 
Nếu mất thêm lòng tin yêu Tổ Quốc 
Của ba triệu người: Đảng vong Quốc vong thân! 

Tôi sẽ là người chiến sĩ vô danh 
Sẽ thẳng thắn nói lên lời chân thật 
Sẽ đánh tan đảng lưu manh nhu nhược 
Vì là tôi và tôi là Tổ Quốc Việt Nam… 

Sài Gòn 28/03/2012 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo