Tờ rơi quảng bá cuộc thi viết "Quyền Con Người và Tôi" được phân phát ở thành phố Hồ Chí Minh - Dân Làm Báo

Tờ rơi quảng bá cuộc thi viết "Quyền Con Người và Tôi" được phân phát ở thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Công Huân (Dân Luận) - Ngày hôm qua và hôm nay, 12/9/2012, một số ủng hộ viên của phong trào Con Đường Việt Nam đã in ra 1000 poster của cuộc thi viết "Quyền Con Người và Tôi", và phát cho người dân ở thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể là ở ngã tư Hàng Xanh, ngã tư Phú Nhuận, ngã tư Lăng Cha Cả và ngã sáu Phù Đổng. Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động này.








Trước đó ít ngày, các thành viên và ủng hộ viên của phong trào tại San Jose cũng có những hoạt động quảng bá cho cuộc thi trong cộng đồng địa phương. Hai ngàn tờ rơi đã được phân phối và lời giới thiệu về cuộc thi được đăng tải trên Việt Báo, Việt Tribune, Thời Báo và Calitoday. Dưới đây là hình ảnh của bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, ông Hồ Văn Khởi, ông Hoàng Triết, cô Sophie Trần cùng các ủng hộ viên khác trong hoạt động quảng bá tại San Jose:



Phong trào Con Đường Việt Nam trân trọng cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, trong và ngoài nước. Cho tới thời điểm này chúng tôi đã bắt đầu nhận được bài dự thi, và đã chuyển tới Ban Giám Khảo để chấm điểm. Ban Giám Khảo sẽ đợi có một số lượng bài dự thi nhất định để tìm hiểu mặt bằng chung rồi sẽ cho điểm. Trong lúc đó, rất mong thành viên và ủng hộ viên của Con Đường Việt Nam tiếp tục quảng bá cho cuộc thi này bằng các hình thức như:

- Giới thiệu cuộc thi tới người thân và bạn bè

- Chia sẻ thông tin về cuộc thi trên các mạng xã hội như Facebook

- Dán / phân phát tờ rơi cuộc thi tại địa phương

- Trực tiếp tham gia cuộc thi viết

Mục đích của cuộc thi là truyền tải thông điệp về Quyền Con Người tới quảng đại quần chúng, và mục đích này chỉ có thể đạt được thông qua sự hỗ trợ của các bạn. Hãy cùng chúng tôi vận động cho sự thay đổi trong tâm thức của cả xã hội, giống như thế hệ đi trước, cụ Phan Chu Trinh, đã từng mong mỏi: “Khai dân trí – Chấn dân khí – Hậu dân sinh”.

Trân trọng,

Nguyễn Công Huân
Trưởng Ban Điều Hành

http://danluan.org/node/14263


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo