Tuổi trẻ lên đường - Dân Làm Báo

Tuổi trẻ lên đường

Bắc Trung Nam (Danlambao) - Ngày 24/9 vừa qua tòa án cộng sản Việt Nam đã kết án rất nặng ba nhà báo tự do Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hảivì tội yêu nước nhưng được biến đổi thành tội danh “tuyên truyền chống nhà nước”. Ngày 14/10 sinh viên Nguyễn Phương Uyên bị công an bắt cóc vì đã làm thơ bày tỏ lòng yêu nước. Ngày 30/10 sắp tới tòa án cộng sản sẽ đưa hai nhạc sỹ Việt Khang và Anh Bình ra xét xử cũng vì tội yêu nước.

Trước những sự kiện này, nhân dân nhận chân rất rõ bản chất thật của một nhà nước cộng sản khi vào đường cùng. Những vấn đề chính trị hay quan điểm đối lập khác may ra chính quyền còn có lý do để ngụy biện, chụp mũ những nhà đấu tranh nhưng với sự bày tỏ công khai tinh thần yêu nước của thanh niên sinh viên học sinh, nhà nước đã áp đặt cho họ những bản án vô tiền khoán hậu, là một sự kiện hèn mạt vô đạo chưa bao giờ có trên thế giới này và mai sau cũng không bao giờ có. 

Nếu yêu nước là một trọng tội đối với chính quyền cộng sản thì toàn dân Việt Nam đang bị kết án, các bậc tiền nhân đã xây dựng cơ đồ và đánh đuổi quân xâm lăng bảo vệ bờ cõi đang bị kết án, lịch sử dựng nước Việt Nam bị kết án. 

Qua những gì đã làm với nhân dân, nhà nước cộng sản khẳng định họ là đầy tớ trung thành của Trung Cộng. Mọi sự chống đối nhà nước Bắc Kinh đều bị kết tội là phản quốc hay tội tuyên truyền chống nhà nước và mức án cao nhất là tử hình. Rõ ràng dân tộc Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam đã hoàn toàn thuộc về Trung Cộng và đất nước Việt Nam đã trở thành một thành phố trực thuộc bắc triều. 

Còn nổi đau nào hơn khi dân tộc mất quyền tự quyết. 

Còn uất hận căm hờn nào hơn khi một tập thể chính quyền không do dân bầu ra đã bán đứng đất nước cho người ngoài và đàn áp, khủng bố, đánh đập đồng bào mình. 

Còn nhục nhã nào hơn khi toàn dân con rồng cháu tiên phải cúi đầu tuân theo lệnh truyền từ phương bắc. 

Còn xấu hổ và đê tiện nào hơn khi bản án dành cho người yêu nước nặng hơn tội hiếp dâm, tham nhũng hay cướp của giết người. 

Nhà nước cộng sản không còn gì để bám víu. Nhân dân và ngay cả đảng viên cộng sản không còn tin vào chế độ dù một câu nói. Giới trí thức và sinh viên đang phẫn nộ lên đường. Cánh tay của những nước tự do đưa ra đã lâu chờ sự hợp tác chân thành của nhà nước cộng sản VN đã mỏi mệt sắp rút về. Tập thể đảng viên chóp bu đang lúng túng sợ hãi vì cùng đường nên sẵn lòng ngã vào đôi tay tử thần Trung Cộng để cố giữ số của cải khổng lồ và những ngày tháng còn sống trên thế gian này bất chấp cái giá phải trả là đưa cả dân tộc đi vào thảm họa diệt vong. 

Qua những cái không may, không tốt đẹp trong thời gian vừa qua, đất nước Việt Nam đang vui mừng vì thế hệ trẻ đã dần dần tỉnh ngộ và thức giấc khi liều thuốc an thần mê muội do đảng cộng sản tiêm vào người không còn hiệu lực. Tuổi trẻ đã lên đường đòi quyền dân tộc tự quyết. Tuổi trẻ đang dõng dạc kêu to hai tiếng Việt Nam tự do bất khuất. Tuổi trẻ đang chứng tỏ là rường cột nước nhà. 

Những bản án bất công qua đó nhà nước cộng sản đã nhốt tù những người yêu nước đã trở thành những bản anh hùng ca hùng tráng cho thế hệ trẻ ngày nay noi theo. 

Tuổi trẻ Việt Nam đã lên đường đồng hành cùng toàn dân đánh đổ chế độ cộng sản bán nước cầu vinh và làm giàu cá nhân. Bức thư của tập thể sinh viên Khoa Công Nghiệp Thực Phẩm Khóa 10 đang là tiếng chuông báo tử đầu tiên cho chế độ độc tài đã gióng lên và là nốt nhạc dạo đầu cho một khúc khải hoàn ca. 

Việt Nam Muôn Năm. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo