Kính gửi các đồng chí hay đọc báo mạng - Dân Làm Báo

Kính gửi các đồng chí hay đọc báo mạng

Kính thưa các đồng chí!

Tôi xin được gọi các vị hay đọc báo mạng là “đồng chí” dù có người đọc là chỉ để làm nhiệm vụ do đảng giao: theo dõi xem ai viết bài có nội dung “chống phá” đảng và nhà nước XHCN vô cùng tươi đẹp và có dân chủ gấp triệu lần so với tư bản như Lê nin nói (còn bà Doan thì cả gan hạ xuống chỉ còn gấp vạn lần), để tiêu diệt hết bọn “phản động” đi. Tôi cũng xin gọi họ là “đồng chí” vì tôi biết chắc do họ có đọc các trang mạng “lề dân” và nếu trong lương tâm họ còn chút của con người thì nhất định họ cũng được giác ngộ, trước sau gì họ cũng là “đồng chí” của chúng ta.
Thiệt tình, tôi là đảng viên kỳ cựu, trước khi đồng chí X ra lệnh diệt Dân Làm Báo, tôi cũng còn chút ít tin vào đảng và lập trường bảo vệ đảng cũng kinh lắm các đồng chí ạ. Nhưng sau đó tôi đến nhà anh bạn có nối mạng internet hỏi cho xem thử cái Dân Làm Báo nó làm sao mà ông Dê X bảo phải diệt. Tôi cùng ông bạn cứ đọc và càng đọc càng mê. Tôi quyết định bảo bà xã cho ba triệu mua một cái máy và nối mạng để được đọc và càng ngày tôi càng mở mang đầu óc. Tôi lại cho một ông bạn cũng là đảng viên gộc sang đọc Dân Làm Báo và một vài trang mạng khác, ông này lại cũng vỡ lẽ ra. Ông ấy vốn là dân nhảy núi lúc nào cũng đọc mấy báo của đảng ta rồi tấm tắc theo luận điệu đảng, nào thắng lợi, tiến bộ, sẽ vượt qua khó khăn tiến lên v.v... và v.v... Nhưng rồi ông ta lại cũng bắt chước tôi buộc mụ vợ phải nhè tiền ra mua về một cái máy còn tốt hơn máy tôi. 

Chỉ mấy tháng nay mà ông ta, sau về hưu còn làm nhiều khóa bí thư chi bộ, mà nay, còn giác ngộ “cách mạng” hơn cả tôi nữa. Ông ta bây giờ mới thực sự hiểu rõ bản chất dối trá, lừa mị, bịp bợm mà đảng đã nhồi sọ ông bao năm qua. Gặp bạn bè, bà con ông bô bô nói điều nhận thức của mình. 

Tôi hỏi ông, ông thường đọc các trang mạng nào và ông cũng nghĩ y như tôi: Hãy nên tuyên truyền rỉ tai mọi người tìm đọc các trang mạng giá trị như Dân Làm Báo, Bauxite Vietnam, Dân Luận, Quê Choa, Phạm Viết Đào, Nguyễn Xuân Diện, Ba Sam... cũng như nhiều trang mạng khác do quá trình chọn lọc. 

Chính vì nhờ có các trang mạng mà tôi vỡ lẽ ra, nên tôi viết mấy dòng này mong các “đồng chí” đã đọc báo mạng hãy mở rộng tuyên truyền để nhiều người cùng đọc từ đó mà họ có đầy đủ thông tin và nhận thức đúng đắn về tình hình đất nước, nhất là trong giai đoạn sửa hiến pháp hiện nay. Nhiều người tốt mà bị bao vây trong hệ thống tuyên truyền bưng bít, nhồi sọ nên không biết gì, vô hình chung lại làm tay sai cho bọn phản dân hại nước. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo