Nói với Việt Dzũng - Dân Làm Báo

Nói với Việt Dzũng

Nhatrang Đài (Danlambao) - Em thân yêu! Đối với hàng triệu người VN đã trốn thoát chế độ cộng sản và hàng chục triệu người còn kẹt lại quê nhà, mà đang phải sống trong uất nghẹn! Em không có chết, Em vẫn còn đâu đây?

Thương Em nhiều lắm! Sống trên cõi đời này, phải đi bằng đôi nạng gỗ, Em đã làm nhiều việc, giúp đỡ nhiều người. Em đã đi khắp nơi gần, xa - để chống cộng bằng điệu nhạc, lời ca. Về bên kia thế giới, với đôi cánh Thiên thần, Em tha hồ mà bay đi khắp nẻo. Để tiếp tục những việc làm, mà Em chưa được toại nguyện: Mọi người Việt Nam được sống trong Tự do – Hạnh phúc, dân tộc VN được có chủ quyền và nhân quyền.

EM hãy giúp tìm gặp Con trai của Chị, Nó vượt biển ở tuổi 20, mang theo một niềm đau thương vỡ vụn!! Nhưng nó có nhiều nghị lực và hoài bão. Tính tình không cố chấp và biết hy sinh. Sẽ hợp với tâm tình VIệt Dũng đó Em?

Em tìm gặp những người tử nạn trên đường vượt biên, vượt biển. Để nói với họ: “Các bạn bất kể nguy hiểm đến tính mạng, đã không chấp nhận sự cai trị độc tài cộng sản! Nay hãy có một hành động chính trị quyết liệt, xin phù trợ cho công cuộc giải thể chế độ CSVN bạo ngược!”

Em tìm gặp lại những người chiến sĩ VNCH đã hy sinh vì lý tưởng Tự do, Em hãy nói với họ “cuộc chiến đấu của các anh còn dở dang, xin hãy tiếp tục”.

Nếu Em gặp lại những người bộ đội cs trẻ, ở lớp tuổi 13-15, hoặc tuổi đôi mươi, Em hãy nói với họ “các em bị đảng CSVN lừa gạt, thật tội nghiệp! các em thật đáng thương! Các em hãy hỗ trợ, đập tan cái đảng cs luồng cúi Tàu cộng, gian ác với người dân, hết thuốc chữa”.

Nếu Em gặp lại những tên cộng sản, từ trẻ tới già, đã bị “nhuộm đỏ” bởi ý thức hệ ngoại lai, nên đã mất hết tình dân tộc! EM hãy nói với họ” các anh hãy suy nghĩ lại. Chủ nghĩa ngoại lai xâm nhập, đã phá hoại đất nước mọi mặt. Từ nền tảng đạo đức gia đình, một xã hội băng hoại, giáo dục xuống cấp!! với chủ trương “vô gia đình, vô Tổ quốc”. Họ chỉ có Tổ quốc XHCN của bọn “nón cối dép râu”. Lòng người ly tán, bao trùm cả dân tộc một bầu không khí nghi ky, sợ hãi!! Người dân không ưa cộng sản, mà phải chung sống, như là “rồng rắn nhốt chung hang”!!) Ở trên trần gian này, những người “mẹ anh hùng, chị anh hùng, gì gì đó... anh hùng” đã từng nuôi dưỡng các anh dưới hầm, đã từng hy sinh xương máu! Ngày nay biết mình bị đảng CSVN lừa gạt, họ tức giận lắm!!

“Xưa mẹ tải đạn nuôi mày,
Giờ mẹ nhặt rác qua ngày kiếm cơm.
Nơi mẹ ở - túp lều rơm,
Mày ở biệt thự, nhổ đờm vào dân.
…Còn đảng còn mình – lấy dân làm guốc”

Nhìn ngôi biệt thự đồ sộ của Thủ tướng cs NTD ở Dubai, sự xa hoa phù phiếm của những đảng viên cs, so sánh với sự cùng cực lam lũ của người dân bị chèn ép, không được khai trí, sống trong tối tăm, khốn khổ!! Tác giả bài thơ đã ghi lại qua thực trạng của nước CHXHCNVN hiện nay!!

EM tìm gặp lại người Úc, người Canada, người Nam Hàn, Phillipine, người Hoa Kỳ… Người Mỹ đã hy sinh 58 ngàn tử sĩ trong chiến tranh VN. EM nói với họ “Sự ghi ơn của dân tộc VN. Người VN khao khát Tự do. Và người VNCH chúng tôi có niềm tự hào dân tộc”.

Tất cả mọi người VN, hai miền Nam Bắc đã chết do cuộc chiến ý thức hệ, do cs gây ra!! Cộng sản đi tới đâu thì người dân bỏ chạy tán loạn, chạy cho đến chết luôn! Người cs đã dối trá, lừa gạt người dân là cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc!!

Những người VN còn ở trong nước, những người Việt Nam tị nạn cs trên khắp thế giới, những người VN rời bỏ nước ra đi vì “cơm gạo”. Đã thấy đảng CSVN không phải là một đảng chính trị: vì dân, vì nước- an dân. Mà là một đảng cướp, hiện nguyên hình. Nay ra sức dụ dỗ Việt Kiều hải ngoại, giả vờ tử tế!! “đừng nghe cs nói, nhìn cs làm!” Những bài học để đời này, đủ “thấm”chưa, hả Ông Trời?!

Tổ quốc XHCN, đã và đang hèn với giặc Tàu, cố bám víu Tàu cộng... để giữ đảng cộng sản sống còn!! Luồng lách, len lỏi giả lả với các nước tư bản để kiếm đô la. Cộng sản không nương tay, ức hiếp áp bức, quá tàn ác với người dân trong nước! Đưa cánh tay dài ra hải ngoại xin hòa hợp hòa giải với “bọn đĩ điếm theo chân đế quốc” nay đưa ” lớp đĩ điếm” lên hàng quốc sách: tâng bốc, nâng niu, nịnh bợ khúc ruột ngàn dặm.

Đảng CSVN tiếp tục mị dân, đầu độc tuổi trẻ “yêu đảng cs, yêu CNXH, là yêu Tổ quốc” Ngao ngán thay! Tổ quốc của bọn vô sản chuyên chính, là “tư bản đỏ”, lớp người mới XHCN. Không có trái tim, mà có túi tham thiệt to. Có cái đầu to vừa đủ để chứa thủ đoạn: chỉ nhằm vơ vét, cướp bóc, bất kể tiền đồ dân tộc?!!

Quỷ quyệt với người dân của mình! Đã biến tầng lớp thanh thiếu niên mất phương hướng sống cho ra người tử tế. Họ trở thành thụ động, dối trá. Học đòi sành điệu ăn chơi, hưởng thụ nhếch nhác, tệ nạn xã hội hoành hành!!

Người trẻ yêu nước thì bị đánh đập tàn nhẫn, bắt bớ theo dõi, tù đày những người còn tấm lòng với quê hương! Phá hủy mọi tiềm năng phát triển đất nước, triệt tiêu sức manh dân tộc!! Sự trỗi dậy của Nam Hàn ngày nay, và sự tụt hậu của nước VNCS, đã chứng thực rõ điều đó?!

“Khúc ruột ngàn dặm” gởi tiền về giúp đỡ cha mẹ, người thân, người cs được “hưởng phước”. Thật là nghịch lý, giúp đỡ người thân món tiền nhỏ, vô hình chung “tiếp tế VC” tiền tỉ, tỉ dollars. Đảng cs nhờ có số tiền trên trời rớt xuống, có đủ điều kiện đưa người ra hải ngoại quấy phá tình đoàn kết người Việt, tìm cách len lỏi “thọc gậy bánh xe”. Đào tạo những bồi bút “ru ngủ” đồng bào, “chạy tội” cho đảng cộng.

Cộng sản có thêm điều kiện “nuôi dưỡng” côn đồ công bộc, bảo vệ chế độ trấn áp dân! Đảng cs dựng lên đủ loại xí nghiệp quốc doanh, rồi “đục rỗng ruột”. Khoản tiền thua lỗ đó chạy vào túi cán cộng! Xí nghiệp quốc doanh thua lỗ tiền tỉ dollars, gây nợ quốc gia, nợ đời sau cho con cháu ngập đầu! Người cs dùng tiền vơ vét đó để mua nhà, gởi bank ở ngoại quốc, chờ ngày tháo chạy! Trốn thoát sự căm giận, của tầng lớp dân oan, bị cướp nhà cửa, ruộng vườn!

Em thân yêu! Với từng đó tuổi đời, EM đã dâng hiến hết đời mình cho công cuộc đấu tranh chống bạo quyền cs. Nay EM về nơi yên nghỉ, người đời cho rằng Em đã giũ sạch nợ trần, “rửa tay gác kiếm”. Vậy mà Chị vẫn còn nhờ EM tiếp tục công việc làm còn dang dở? Em không ngại khó, Em rất sẵn lòng. Được vậy, mới mong có được ngày nhìn về quê hương khởi sắc, trong vận hội mới. Em sẽ được bình an, thanh thản. Đúng như vậy, phải không Em?!

“Hồn Thiêng Sông Núi” phù trợ cho tất cả chúng ta.

Vô cùng thương tiếc VIÊT DŨNG

Nhatrang Đài (Danlambao)


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo