Hỡi bọn người ngu dốt và hèn nhát trong nội bộ đcsvn đã sáng mắt ra chưa? - Dân Làm Báo

Hỡi bọn người ngu dốt và hèn nhát trong nội bộ đcsvn đã sáng mắt ra chưa?

Nguyễn Trung Lĩnh (Danlambao) - 17 năm nay tôi sống trong nước sau 12 năm sống ở Đông Âu và Tây Âu tiếp xúc với nhiều thành phần người. Tôi thấy có bộ phận lớn trong các cơ quan nhà nước, trong ĐCSVN và trong các trường đại học, trong các doanh nghiệp ở VN rất ca tụng và tín ngưỡng Trung Quốc. Những cá nhân có việc làm trong "cơ sở có tiền ngân sách", có chút vị trí đều ca tụng bảo vệ TQ, dù rằng họ là trí thức, có học, thậm chí ở các trường đại học ở VN ta hẳn hoi.

Ông Nguyễn Phú Trọng và ông Nông Đức Mạnh rất ca tụng TQ, Nguyễn Chí Vịnh cũng thế, Báo của ĐCSVN toàn ca ngợi TQ. Nào là thắm tình đồng chí Anh Em, 16 chữ vàng và 4 tốt. Tôi thấy họ rất ngây ngô chính trị và ấu trĩ cộng sản. Họ ca tụng theo bầy đàn, theo cấp trên. Họ tưởng rằng TQ vẫn là anh cả của ĐCS. Ủng hộ TQ là ủng hộ ĐCSVN, là trung thành với ĐCSVN để dễ kiếm ăn, dễ được tin tưởng và được thăng chức. Họ vừa ngu dốt, vừa hèn mạt chỉ vì việc làm, chức quyền và miếng ăn bình thường trước mắt mà không nghĩ tới quốc gia dân tộc, tới toàn dân, tới các thế hệ mai sau. Họ không có tầm nhìn chính trị hiểu thế nào là TQ? Thế nào là chính trị thế giới? Thực chất TQ từ ông to đến ông nhỏ họ chỉ lo cho quyền lợi của dân họ mà thôi, còn cái ĐCSVN chẳng là cái gì với họ cả, họ chỉ rình để kiếm lợi và thôn tính xâm lược đất nước ta. Họ không cần đồng minh vì họ quá lớn. Điều này Mao Trạch Đông đã xác định con đường "chỉ CNCS giữa những người TQ với nhau từ lâu" và TQ luôn tự mình đi một con đường riêng từ xưa. Tôi biết điều này từ 1991-1994 khi đang ở Đức. Ấy thế mà lãnh đạo ĐCSVN không hiểu gì hết.

Các ông đứng đầu trong ĐCSVN phải nhận thức được rằng muốn bảo vệ ĐCSVN thì phải phấn đấu để nhân dân VN ủng hộ và dựa vào dân VN chứ không phải dựa vào ĐCS TQ, dựa vào TQ được. Làm như vậy là tự biến mình thành tay sai, thái thú cho TQ, thành gián điệp cho họ. Sai lầm nghiêm trọng! Giữa TQ và VN ta không có tình bạn, tình đồng chí gì hết. Hãy tỉnh ngộ nhanh chóng! Xem xét loại bỏ những tên gián điệp, tay sai của TQ trong hàng ngũ lãnh đạo TƯ ĐCSVN. Đội ngũ bảo vệ phải đan xen, kiểm soát lẫn nhau, đề phòng người của Tổng Cục 2 là gián điệp của TQ, hạn chế quyền lực của TC2 trong khuôn khổ giới hạn.

ĐCSVN muốn tồn tại và phát triển thì hãy học tập Quốc Dân Đảng ở Đài Loan, từ một đảng độc quyền trở thành 1 trong 2 đảng cơ bản, mạnh nhất của một đất nước. Ngoài ra phải học đảng Cộng Hòa và đảng Dân Chủ ở Mỹ, và một số đảng lớn ở Đức, Anh, Pháp. 

Đất nước ta muốn phát triển mạnh, lâu dài, bảo vệ được đất nước trước sự xâm lược và ý đồ thôn tính của TQ chỉ duy nhất phải nhanh chóng là đồng minh thân cận của Mỹ, Nhật, Anh, Đức, Pháp, Úc, Ấn Độ, Phương Tây. Mời Mỹ đem quân vào Việt Nam, đóng Hạm đội ở Cam Ranh, ký hiệp ước thân cận với Mỹ và Nhật càng sớm càng tốt thì TQ sẽ lui ra ngay. Tôi đã nhìn thấy vấn đề này từ nhiều năm nay. Đất nước ta phải mạnh, lòng dân thống nhất từ dưới lên trên, lãnh đạo tài giỏi, trong sạch, được lòng dân, Hiến pháp chuẩn thì sẽ đẩy lùi sự bành trướng của Trung Quốc. Rất mong ý kiến của tôi được các tầng lớp nhân dân và lãnh đạo ĐCSVN nghiên cứu, hiểu ra và chấp nhận! Xin chân thành cảm ơn sự xem xét của mọi người!

Kính mong Cơ quan an ninh Việt Nam chuyển bài viết này đến các vị UV BCT và UV TƯ ĐCSVN!

Hà Nội, ngày 13.05.2014.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo