Tôi đứng lên - Dân Làm Báo

Tôi đứng lên

Vinh Quang (Danlambao) - Tôi đã nhìn thấy trên bản đồ đất nước tôi hình chữ S không còn nguyên vẹn. Chúng nó đã nhẫn tâm bán đi cho lũ Tàu tham lam. Tôi đã đi qua những xóm làng của tôi người già không có áo, trẻ con không có chữ, dân tôi ngụp lặn với gian khổ bằng máu và nước mắt để đổi lấy miếng cơm.

Tôi cúi xuống nhìn thấy các em tôi đầu trần chân đất oằn vai gánh nặng mưu sinh... Tôi cúi xuống nhìn cụ già tóc bạc chân run, chắp tay vái xin Công An đừng đánh bởi Bà phạm tội bán hàng rong... Và Tôi cúi xuống nhìn dân tộc tôi đang sống đời nô lệ bởi 1 lũ người bạo tàn mang tên Cộng sản.

Tôi chứng kiến bằng lòng căm phẫn, bằng nỗi uất hận của 1 người yêu tự do, chuộng hòa bình... Và TÔI PHẢI ĐỨNG LÊN... Tôi sẽ cùng anh, cùng chị, cùng cả dân tộc này đứng lên.

Tôi đứng lên nhìn chúng nó đếm tiền bán nước. Tôi đứng lên nhìn cái gọi là dân chủ của 1 bọn người bạo ngược. Tôi đứng lên cho cả thế giới được thấy chúng tôi không có nhân quyền, cả thế giới biết bọn tay sai Tàu Cộng đang tàn phá quê hương Việt Nam của tôi.

Tôi đứng lên bằng đôi chân Thánh gióng, bằng sức mạnh Triệu Trưng. Bằng lòng quả cảm của anh hùng hào kiệt. Những người đã dày công giữ gìn bờ cõi Việt Nam. VÀ BẰNG TÌNH YÊU bất diệt cho quê hương tôi...

Tôi đứng lên, đứng lên để hòa cùng các bạn của tôi, những người đã hy sinh máu và nước mắt cho tự do dân tộc 

Tôi đứng lên bức gông xiềng hát khúc hát tự do, đập tan lũ quỹ đỏ đang hai tay dâng nước Nam cho tàu cộng. Diệt hết bọn cầm quyền đang phá nát quê hương này.


VÀ CHÚNG TÔI ĐỨNG LÊN QUYẾT ĐẤU TRANH CHO 1 VIỆT NAM TỰ DO, VĨNH CỬU VÀ TRƯỜNG TỒN. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo