Phượng Yêu (Tập 45) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 45)

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Đêm nay bác không ngủ, không phải để cặm cụi núc vú sữa các cháu Miền Nam vượt Trường Sơn ra dâng Người, nhưng để gượng cái lưng còng ngồi vào bàn phím mổ meo này chúc mừng Phượng Yêu lần nữa.

Chúc mừng Phượng Yêu lần nữa? Xưa nay người ta nói “phúc bất trùng lai”, chưa ai nói “phúc vô dài dài” như bây giờ phúc cứ lai rai đi vào nhà bầy con cái cháu ngoan bác Hồ thuộc tầng lới đại đầy tớ nhân dân.

Thú thật với Phượng là bấy lâu nay bác cứ nơm nớp lo sợ cho cha con họ hàng nhà Ếch có mệnh hệ nào, có thoát khỏi trận càn chống tham nhũng bằng những tuyên bố nghe cực kỳ “hót” của bác Cả Lú, có tù và thúc quân “hốt liền, hốt hết, hốt sạch” của chú Nguyễn Bá Thanh thổi. Nhưng nay thì thở cái phào, vì tư lệnh hốt tất liệt đã phải nhập viện nằm liệt giường bên Mỹ, nghe đâu bị nhiễm xạ chuột; còn bác Cả Lú thì bỗng quay theo chủ trương xét lại của đồng chí anh em Cút Xếp chung sống hòa bình, thà để chuột chạy thoát, nhất quyết không đụng tới bình; bể bình là bể ổ.

Được “bề trên” bảo đảm cho cái ổ không bể, bồ đoàn nhà chuột cứ thế mà an nhiên tự tại, tiếp tục chít chít chù chù. Congratulation!

Chưa hết, tin vui nữa là, sau món Mạc Đá Nồ béo bở, anh Henry Nguyen của Phượng lại chuẩn bị vớ thêm, cũng của thằng Mỹ Cút vừa là sui gia của Ếch tía, đội bóng nhà nghề CLB Chivas USA, với giá chỉ có trên 100 (một trăm) triệu USD. (*) 

Đi theo Cách Mạng Vô Sản sướng như thế, mà bọn phản động cứ đè cổ bác chửi hoài.

Meo vắn tình dài.

Bác ngưng nơi đây.

TB. Hôm rồi bác có hỏi thăm PY tình hình Siêu thị ở Seattle ra sao rồi. Không thấy PY trả lời, bác dọ hỏi lại dân địa phương thì được biết vẫn còn là khu đất trống. Cái này không biết nên chúc vui hay chúc buồn cho PY, vì chưa gì đã có nhiều người muốn ghé “thăm”.



___________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo