Dân biểu Mỹ ‘phục kích’ chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tại IPU 132 - Dân Làm Báo

Dân biểu Mỹ ‘phục kích’ chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng tại IPU 132

Bạn đọc Danlambao - Trong chuyến đi Việt Nam dự Đại Hội Đồng Liên Minh Nghị Viện Thế Giới (IPU) lần thứ 132, nữ dân biểu Hoa Kỳ là bà Zoe Lofgren đã trực tiếp gặp chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng để trao tận tay ông này bản danh sách các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ một cách độc đoán.

Facebook cá nhân của nữ dân biểu thuộc đảng Dân chủ này viết:

“Trong chuyến đi Việt Nam tuần này, tôi đã trao cho Chủ tịch quốc hội - Ủy viên bộ chính trị Nguyễn Sinh Hùng danh sách các tù nhân chính trị đang bị giam giữ một cách sai trái bởi chính phủ Việt Nam. Bởi lẽ, các quyền chính trị, quyền tự do tôn giáo, và nhân phẩm con người không thể bị chế ngự trong một xã hội tự do và cởi mở”.

Trong bức ảnh, khuôn mặt ông Nguyễn Sinh Hùng tỏ ra bối rối khi bất ngờ bị ‘phục kích’ khiến người ta không khỏi bật cười. 

Trong thời gian diễn ra hội nghị IPU -132 tại Hà Nội, nhà cầm quyền CSVN đã gia tăng đàn áp, đánh đập những người hoạt động nhân quyền. Điển hình là vụ việc CA bắt cóc, đánh đập chị Trần Thị Nga đến mức hộc cả máu mồm. 



This week during my visit to Vietnam, I handed National Assembly Chairman and Politburo member Nguyễn Sinh Hùng a list...
Posted by Representative Zoe Lofgren on Wednesday, April 1, 2015


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo