Công an trại giam số 6 (Nghệ An) đánh đổ máu gia đình dân oan Trịnh Bá Khiêm - Dân Làm Báo

Công an trại giam số 6 (Nghệ An) đánh đổ máu gia đình dân oan Trịnh Bá Khiêm

CTV Danlambao - Sáng 25/6/2015, bà con dân oan Dương Nội cùng hai anh Trịnh Bá Phương – Trịnh Bá Tư là thân nhân gia đình dân oan Trịnh Bá Khiêm – Cấn Thị Thêu đến trại giam số 6 Bộ Công an (Thanh Chương – Nghệ An) để đón người đã bị lực lượng công an tại đây đánh đập dã man.

 Nhiều dân oan đã bị đánh đến ngất xỉu. Nguồn: Facebook Trịnh Bá Phương

Anh Trịnh Bá Tư (con trai ông Khiêm) bị đấm vào mắt trái chảy máu. Ảnh Fb Trịnh Bá Phương

Công an còn tịch thu điện thoại, đập vỡ máy chụp hình của nhiều người. Ảnh FB Trịnh Bá Phương

Trong buổi thăm gặp trước đó khi anh Trịnh Bá Phương cùng một số dân oan khác đã phải toạ kháng trước cổng trại giam để phản đối về việc ông Khiêm bị bệnh nhưng không được kiểm tra sức khoẻ. 

Các bộ trại giam là ông Thái Văn Thuỷ và ông Vinh (Phó giám thị trại 6) đã có thông báo về việc trả tự do trước thời hạn (1 tháng) cho ông Trịnh Bá Khiêm.


Bằng việc đưa an ninh đến quay phim, thả chó nghiệp vụ chặn kín lối vào trại 6 sáng sớm hôm nay, và sử dụng bạo lực với những người đến đón ông Khiêm trở về, một lần nữa, công an trại giam số 6 đã khẳng định câu nói “Đừng tin những gì Cộng sản nói. Hãy nhìn những gì họ làm” là có cơ sở.

Bà con đồng hành cùng gia đình dân oan Trịnh Bá Khiêm - Ảnh FB Mai Dũng

Trước đó, cũng chính tại trại giam số 6, công an đã ném nhà báo - blogger Trương Duy Nhất ra khỏi tù bằng cách cho xe thả người giữa đường Hồ Chí Minh khi thân nhân ông Nhất đang đợi đón trước cổng trại giam.

Theo tin mới nhất từ blogger Trương Duy Nhất thì ông Trịnh Bá Khiêm đã được trả tự do sau khi gia đình, người thân và bạn bè của ông bị đánh đập hết sức dã man.

25/06/2015



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo