Bắc Cạn: Côn an vác dao truy sát tài xế vì ghen tuông - Dân Làm Báo

Bắc Cạn: Côn an vác dao truy sát tài xế vì ghen tuông



Bạn đọc Danlambao - Để giải quyết chuyện ghen tuông cá nhân, một viên CA sắc phục đã vác dao hành hung, truy sát người tài xế xe tải ngay giữa chỗ đông người.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 17/7/2015, tại khu vực ngã 3 Pác Co, thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn.

Video vụ truy sát do trang facebook N.N.T ghi lại ngay lập tức đã gây xôn xao trên các mạng xã hội với hàng trăm ngàn lượt xem, cùng hàng ngàn lượt chia sẻ. 

Mở đầu video cho thấy cảnh một viên CA trung niên, mặc sắc phục xông đến ném đá vào cửa kính xe tải. Lúc này, người tài xế ngồi trên xe không phản ứng lại mà tỏ ra khá kiếm chế.

Sau đó, viên CA này trèo hẳn lên xe, hung hăng kéo người tài xế xuống đất, rồi ra tay đánh người một cách hết sức côn đồ. 

Sau khi bị đánh, người tài xế lập tức đánh trả dữ dội. Viên côn an sắc phục do yếu thế nên đã lập tức rút dao xông vào đâm chém.


Do góc quay bị rung nên không rõ người tài xế có bị đâm trúng dao vào người hay không. Cảnh tiếp theo thì thấy 2 người cùng ngã xuống đất. 

Người dân gần đó lập tức can ngăn để người tài xế kịp thời chạy thoát, còn viên CA sau đó đút dao vào túi rồi lên xe bỏ đi mất.

Báo Công Lý dẫn lời thiếu tướng Ma Văn Lả, giám đốc CA tỉnh Bắc Cạn cho hay: “đồng chí công an xuất hiện trong clip là đồng chí Triệu Bình Thu ở tiểu khu 10, thị trấn Ba Bể, hiện đang là cán bộ công an huyện Ba Bể”

Nạn nhân bị truy sát là anh Hoàng Mạnh Đống, sinh năm 1983, là tài xế xe tải xuất hiện trong video. 

Cũng theo thiếu tướng Lả, nguyên nhân xảy ra vụ truy sát là do ‘mâu thuẫn ghen tuông cá nhân’




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo