Từ láo đến láo - Dân Làm Báo

Từ láo đến láo

Bạn đọc Danlambao - Trong cái chết của nguyên Bí thư tỉnh đoàn Bình Định Nguyễn Thanh Bình, ngoài chuyện khó tin là ngồi trên xe cùng một cô gái rồi chết ngạt, còn có nhiều điều láo khoét, nhiều điều thể hiện "đạo đức" cũng như tinh thần "sống, chiến đấu và học tập theo gương bác Hồ".

Xin mời các bạn đọc lại những lời phát biểu, dữ kiện sau để thấy rõ tính chất từ láo đến láo của các quan chức cộng sản:

Liên quan đến cô gái cùng bị tử vong trên xe với ông Bình, theo ông Thiện, ông Bình chỉ mới quen cô K. mấy ngày trước đó khi tiếp khách ở quán. “Cô gái ấy có hoàn cảnh đáng thương, cha mất sớm, nhà rất nghèo, phải nghỉ học đi làm nuôi mẹ và ba anh em. Anh Bình từng là bí thư Tỉnh đoàn, chắc qua nói chuyện, anh Bình thấy cô gái ấy là thanh niên có hoàn cảnh khó khăn nên cảm thông, chia sẻ, chứ chắc không có quan hệ tình cảm gì đâu. Thấy cô gái ấy đi làm về khuya, không có xe, anh Bình cho đi nhờ xe từ quán về nhà vì cũng gần, lại nằm trên đường về Huyện ủy. Tôi nghĩ anh Bình chỉ giúp cô gái ấy thôi chứ không có gì đâu”- ông Thiện nói.


Ông Nguyễn Văn Thiện - Bí thư Tỉnh ủy Bình Định: "Anh Bình biết cô bé nhân viên nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn vài ngày trước. Trong buổi tiệc tối 6/7 tại nhà hàng này, nghe cô ấy trải lòng về hoàn cảnh nhà nghèo, ba mất sớm, thi rớt đại học phải đi làm phụ giúp gia đình, anh Bình đã động lòng. Sau giờ làm của cô ấy, anh Bình lái ôtô đưa về thì xảy ra chuyện"


“Họ đã quen biết nhau trước đó vài hôm, anh Bình đã đồng ý cho cô ấy đi nhờ xe về nhà, đoạn đường cũng không xa lắm, khi đến gần nhà thì xảy ra chuyện không may”- ông Thiện cho biết thêm.


Tất cả đều nhắm đến một điều: tên đảng viên cựu bí thư tỉnh đoàn, bí thư huyện uỷ, người đàn ông 39 tuổi, một vợ 2 con chỉ mới quen cô gái nhà nghèo 21 tuổi vài ngày, chỉ mới biết hoàn cảnh của cô ấy vào tối 6/7, vài giờ trước khi chết.

Tuy nhiên, từ phía gia đình thì:

Là cô gái tuổi đôi mươi sở hữu ngoại hình ưa nhìn, K là đích ngắm của không ít đấng mày râu ở địa phương. Theo lời bà L., K hay đi làm vắng nhà, nhưng thỉnh thoảng cũng có bạn trai về nhà chơi, trong đó có ông Bình.

Bà cho biết, bản thân cũng chưa rõ ông Bình và con gái mình có quan hệ trên mức tình cảm hay không, nhưng ông Bình đối xử “có tình có nghĩa” với K.


Tức là người mẹ của cô Kha đã biết rõ quan hệ của ông Bình với cô Kha. Tức là tên cán bộ cộng sản "trẻ năng động, nhiệt huyết, trải qua đào tạo bài bản, làm việc có trách nhiệm và được mọi người quí mến." (theo lời của tên cán bộ Nguyễn Văn Thiện - Bí thư Tỉnh ủy Bình Định), một người đàn ông đang có vợ, 2 con, từ lâu đã là bạn trai của cô gái 21 tuổi Nguyễn Thị Kha, chứ không phải trước khi chết vài giờ mới biết hoàn cảnh của cô Kha để động lòng đêm hôm khuya khoắt đưa cô Kha về để cả 2 ngồi chết trên xe:

“Họ đã quen biết nhau trước đó vài hôm, anh Bình đã đồng ý cho cô ấy đi nhờ xe về nhà, đoạn đường cũng không xa lắm, khi đến gần nhà thì xảy ra chuyện không may”- ông Thiện cho biết thêm.


Chính vì những mập mờ trong quan hệ và phải bảo vệ tư cách đạo đức vốn không bao giờ có của những kẻ lúc nào cũng bô bô chuyện học tập theo gương bác Hồ mà tên Đại tá Nguyễn An Ninh, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định đã tuyên bố: lực lượng công an không đi sâu vào xác minh mối quan hệ cá nhân của ông Bình và cô Kha mà chỉ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 người.


nguyên nhân cái chết, sau vài giờ "điều tra" cấp tốc đã được "làm rõ"

Hai nạn nhân chết là do nhiễm độc khí CO. Còn quan hệ giữa anh Bình và chị Kha không có dấu hiệu tội phạm, nên cơ quan điều tra tạm miễn điều tra.


Quan hệ của một cán bộ đảng viên bí thư huyện ủy, 1 vợ 2 con với 1 cô gái 21 tuổi không có dấu hiệu tội phạm.

Tạm miễn điều tra.

Chìm xuồng chấm com.

Chỉ còn lại là nỗi đau thương của người thân, gia đình của cô gái 21 tuổi.

Và tấm gương đạo đức trong sạch, thành thật muôn đời không biết nói láo của bác Hồ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo