Tướng Vịnh ‘gặp’ tướng Thanh? - Dân Làm Báo

Tướng Vịnh ‘gặp’ tướng Thanh?

Ông Phùng Quang Thanh tiếp tục vắng mặt trong phái đoàn quân uỷ trung ương vào cúng bái lăng Ba Đình.
Bạn đọc Danlambao - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - thứ trưởng bộ quốc phòng CSVN cho biết ‘đã gặp’ cấp trên của mình là đại tướng Phùng Quang Thanh trước khi đến dự hội thảo về gìn giữ hoà bình sáng 27/7/2015 tại Hà Nội


“Bộ trưởng ủng hộ, chúc hội thảo thành công tốt đẹp, cảm ơn Đại sứ Mỹ và cử tọa tham dự sự kiện”, tướng Vịnh chuyển lại lời của tướng Thanh gửi đến hội thảo.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius cũng đến tham dự hội thảo và gửi lời hỏi thăm sức khoẻ đến bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Trước đó, tướng Thanh đã không có mặt trong phái đoàn quân uỷ trung ướng đến cúng bái lăng Ba Đình vào buổi sáng cùng ngày. 

Người đại diện đi thay tướng Thanh là thượng tướng Đỗ Bá Tỵ - tổng tham mưu trưởng quân đội, đồng thời cũng là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế bộ trưởng bộ quốc phòng trong tương lai.

Tướng Vịnh khẳng định 'đã gặp' tướng Thanh.
Sự vắng mặt của tướng Thanh cho đến thời điểm này tiếp tục là chủ đề gây nhiều sự chú ý, nhất là trong thời điểm xảy ra nhiều thay đổi về mặt nhân sự cấp cao trong bộ quốc phòng.

Theo truyền thông nhà nước, ngay khi về đến Việt Nam, ông Thanh đã được hàng loạt quan chức chóp bu đến tận nhà thăm hỏi sức khoẻ, trong đó có TBT Nguyễn Phú Trọng, chủ tịch nước Trương Tấn Sang, phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc… Và mới đây nhất là thượng tướng, thứ trưởng bộ quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh.

Cả tướng Thanh lẫn tướng Vịnh đều bị coi là những lá bài trong tay Trung Cộng nhằm mục đích thao túng và lũng đoạn bộ chính trị CSVN. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo