Lũ đầu trâu mặt ngựa đầy-tớ ân xá cho chủ-nhân hiền lương Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý - Dân Làm Báo

Lũ đầu trâu mặt ngựa đầy-tớ ân xá cho chủ-nhân hiền lương Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý

Bạn đọc Danlambao - Sau khi cả bầy vừa người lẫn chó đến cướp ao cá, san bằng nơi ăn chốn ở, băng đảng côn đồ cộng sản Hải Phòng đã kết án hai nông dân Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý 5 năm tù về tội giết người (nhưng chẳng ai chết). Hôm nay, lũ đầu trâu mặt ngựa duyệt xét đặc xá cho 2 người hiền lương này.

Theo cai tù côn an Nguyễn Hữu Ấm của trại giam Hoàng Tiến, tỉnh Hải Dương, 2 anh em Vươn, Quý đã được lũ côn đồ cải tạo tốt đẹp, chấp hành tốt mọi chỉ thị của tập đoàn du đãng, nhiệt tình tham gia lao động là vinh quang theo quy định của các cai tù.

2 người này nằm trong danh sách 494 người được "đặc xá" nhân dịp bè lũ bầy đàn kỷ niệm 70 nằm ngày chúng ăn cướp chính quyền và biến cả nước thành nhà tù cộng sản vĩ đại.

Hai anh em ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý bị kết án 5 năm tù trong phiên xử phúc thẩm ngày 31.7.2013. 

Ngược lại tên trùm đảng cướp Hải Phòng Đỗ Hữu Ca lại được tên trùm đảng cướp Cà Mâu thăng chức thiếu tướng sau trận "...hiệp đồng tác chiến cực kỳ hay. Tôi bảo, không có cuộc diễn tập nào thành công bằng cuộc diễn tập lần này. Một là, anh em cơ động dùng thuyền để tiếp cận là chưa có bao giờ trong giáo án, đã phải dùng thuyền nan để chèo vào, bí mật áp sát mục tiêu đấy. Đánh mũi trực diện nghi binh ra làm sao. Rồi là tác chiến vòng ngoài, vòng trong thế nào. Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách.(?!) Tôi nói với các đồng chí Thường trực rằng, đây không phải kế hoạch tập trận nhưng đúng là phải rút kinh nghiệm, cái này nó rất là hay, có sự kết hợp giữa địa phương, giữa công an, quân đội, biên phòng rất là đẹp, đâm ra không có gì phải phàn nàn về cái chuyện ấy cả..." 

Cho đến thời điểm này, chuyện đặc xá của hai anh em nhà họ Đoàn vẫn đang trong vòng duyệt xét. Có lẽ khâu sau cùng để kẻ cướp "tha" cho người bị cướp là ông Vươn, ông Quý cam kết sẽ tuyên bố với nhân dân cả nước và thế giới rằng: chúng tôi xin cám ơn đảng, nhà nước đã ăn cướp chúng tôi, bỏ tù chúng tôi, đày đọa chúng tôi nhưng đã rất từ bi đại bác cho chúng tôi ra tù sớm hơn thời hạn - về nhà tiếp tục đào ao nuôi cá cho đến ngày côn đồ ghé thăm lần thứ 2.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo