Đã tỏ tường chưa? - Dân Làm Báo

Đã tỏ tường chưa?

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Từ lâu nay, bành trướng Bắc Kinh đã luôn hung hăng xâm lấn Việt Nam. Ngoài biển thì chúng chiếm các đảo Hoàng Sa, Gạc Ma, một phần Trường Sa, vẽ ra đường lưỡi bò chiếm trọn cả Biển Đông, đánh, bắt, cướp, giết ngư dân Việt. Trên đất liền thì chúng vượt biên giới tấn công, cướp của, giết người, phá tan hoang làng mạc, chiếm đất đai, đồi núi của 6 tỉnh phía Bắc. Thế nhưng, đảng và nhà nước CSVN vẫn cứ một lòng đời đời nhớ ơn Trung Quốc, vẫn cứ một lòng 16 chữ vàng 4 tốt, đồng chí anh em, núi liền núi sông liền sông, tình hữu nghị Việt-Trung muôn đời bền vững... Chóp bu Ba Đình vẫn "trải thảm đỏ đón đầu sỏ xâm lăng" để sau đó lãnh đạo Tàu cộng phán cho một câu như "đổ cứt trên đầu bầy sâu thái thú": Biển Nam Trung Hoa là của người Trung Quốc kể từ thời cổ đại...

Tại sao đảng và nhà nước CSVN lại có thái độ ngược đời, hèn hạ như vậy? Đó là câu hỏi mà trên 90 triệu người Việt Nam (không là đảng viên đảng cộng sản) qua thực tế, dưới ánh sáng mặt trời, dưới sự đưa đường chỉ lối của Internet đã có câu trả lời. Nhưng riêng đảng và nhà nước cộng sản thì vẫn mặt trơ mày tráo, ngậm miệng ăn tiền, hể ai động đến "nỗi lòng mùa thu chết" - mùa thu cách mạng tháng 8 - của đảng thì đảng dùng ngay côn an, côn đồ xã hội chủ nghĩa, còng số 8, nhà tù trấn áp, bịt miệng ngay.

Nhưng - lại cũng chữ nhưng quái ác - hoàng thiên hữu nhãn, thiện ác đối đầu chung hữu báo, hồn thiêng sông núi, anh linh của anh hùng liệt sĩ đã xui khiến vào sáng ngày 08/12/2015 tại Hà Nội trong khi tiếp xúc với dân, đảng trưởng đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng, mỹ danh là Trọng Lú, bất thần hết lú buột miệng tiết lộ với dân rằng:

“Chuyện Biển Đông, càng ngày càng thấy tính đúng đắn của hướng giải quyết, vẫn đảm bảo được môi trường ổn định, hòa bình để phát triển. Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức Đại hội Đảng được không!?” (1)

Hỡi các đảng viên, dự bị đảng viên, cảm tình viên, dư luận viên... đảng cộng sản, câu trên là do Nguyễn Phú Trọng, đương kim đảng trưởng đảng cộng sản nói chứ không phải do tôi hoặc một người vô danh tiểu tốt hay do "bọn phản động" nói đâu nghe, có giá trị tuyệt đối (đối với người cọng sản) đấy.

Qua câu nói này, đảng trưởng cộng sản Nguyễn Phú Trọng đã khai báo rõ ràng trước toàn dân Việt Nam rằng:

Ta, đảng cộng sản Việt Nam để cho Trung Quốc chiếm các đảo Hoàng Sa, Gạc Ma, một phần Trường Sa, Biển Đông cũng như núi Lão Sơn, ải Nam Quan, thác Bản Giốc... là để có được cái đại hội đảng cộng sản ngày hôm nay (sẽ được tổ chức trong tháng 1/2016). Có ai thắc mắc gì không?

09/12/2015






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo