Nguyễn Viết Dũng sắp ra toà phúc thẩm - Dân Làm Báo

Nguyễn Viết Dũng sắp ra toà phúc thẩm

CTV Danlambao - Ngày 11/3/2016 tới đây, nhà cầm quyền CSVN sẽ mở phiên toà phúc thẩm xét xử anh Nguyễn Viết Dũng với cáo buộc “gây rối trật tự công cộng” theo điều 245 bộ luật hình sự.

Bào chữa cho Nguyễn Viết Dũng sẽ là hai luật sư Võ An Đôn và Nguyễn Khả Thành, cùng thuộc đoàn luật sư Phú Yên.

Theo thông báo, phiên toà phúc thẩm sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ sáng ngày 11/3/2016 tại trụ sở toà án nhân dân thành phố Hà Nội, địa chỉ: 43, Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn: Facebook LS Võ An Đôn

Nguyễn Viết Dũng vô tội!

Tại phiên sơ thẩm hồi cuối năm 2015, người thanh niên quê tại Nghệ An này bị kết án 15 tháng tù giam trong một phiên toà mà cả luật sư lẫn bị cáo đều bị “bịt miệng”.

Nguyên nhân chính khiến Nguyễn Viết Dũng bị bỏ tù là do đã mặc bộ quân phục Việt Nam Cộng Hoà xuất hiện trong cuộc biểu tình tại Hồ Gươm hồi tháng 4/2015.

Trao đổi với CTV Danlambao, bà Nguyễn Thị Diệu Hồng, mẹ Nguyễn Viết Dũng cho biết: Từ khi kết thúc phiên sơ thẩm đến nay, hàng tháng gia đình vẫn đều đặn đi thăm nuôi nhưng không được gặp.

Theo thông báo từ phía quản giáo trại giam, sức khoẻ Dũng được nói là “vẫn tốt”.

Bà Hồng cho biết, gia đình vẫn luôn tin tưởng Dũng vô tội. Gia đình hi vọng Dũng sẽ được trả tự do tại toà. 

Bà cũng gởi lời cảm ơn đến dư luận trong và ngoài nước đã luôn đồng hành, ủng hộ và bên cạnh gia đình cũng như bản thân Dũng trong suốt thời gian vừa qua. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo