Bảng xe đòi che quốc nạn - Dân Làm Báo

Bảng xe đòi che quốc nạn

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trong khi nền “văn hóa” khinh bỉ tham nhũng chỉ mới “sương sương” được chú Đinh Thế Huynh vận động đồng chí “xây dựng”, thì “văn hóa” Đảng ta tài tình, đỉnh cao trí tuệ kỳ cựu vừa đánh phóc một cái lên tầm cao mới, đẳng cấp không thua gì Tề thiên Đại thánh về môn phù phép, khi biến hóa cái bảng số xe của Phó Chủ tịch Tỉnh Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh thành đám “mây mù thế kỷ”, che khuất đại thảm họa do Phọt-mô-xa gây ra đang bao trùm lên cả nước.

Vụ Phọt-mô-xa cho phọt ra chất độc hủy hoại môi trường, cướp đi sinh kế truyền thống bao đời của hàng triệu người dân miền Trung và ảnh hưởng đến kinh tế cả nước đã 6 tháng trời rồi, nhưng cho đến nay vẫn chưa yên chút nào. Chẳng những thế mới đây lại phòi ra món quà tượng vàng Phọt-mô-xa Vũng Áng “lại quả” cho ngài Tổng Bí, rồi thì một bản sao của Phọt-mô-xa là Gờ Hờ Sờ/ GHS Cà Ná, cộng thêm “sự cố” quan ta bắn quan ta xong tài tình và sáng tạo hơn Cao bồi Tếch-xợt, đàng sau quay... súng vào ót tự sát, tiếp theo sau “cố sự” Tướng Tư lệnh Quân khu ll đang sống khỏe mạnh chuyển sang từ trần vì bệnh hiểm nghèo! Tất cả “thành tích” trên của đảng ta đang lừng lựng như Thái Sơn trước mặt mọi người, thì đùng hằm bà là một cái, Tôn Ngộ Lú, chỉ tay vào tấm bảng xe của đồng chí Trịnh Xuân Thanh thành đám mây mù phủ kín khiến tất cả quay sang anh Phó tỉnh miệt dưới chẳng liên can gì đến mình! 

Người ta xoay dựng CNXH thiên biến vạn hóa như vậy mà còn chưa biết đến cuối thế kỷ này đã xoay xong chưa nữa.

Chỉ với cái bảng xe mà bác cả Trọng nhà ta đòi che mắt thiên hạ trước đủ thứ chuyện đang xảy ra từ ngoài biển đến trên đất liền, từ quốc nạn đến đảng nạn lung tung xòe.

Ai bảo ông đây là Cả Lú!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo