Các đồng chí phương bắc của đảng Ba Đình lại tấn công, cướp phá ngư dân Việt Nam - Dân Làm Báo

Các đồng chí phương bắc của đảng Ba Đình lại tấn công, cướp phá ngư dân Việt Nam

Bạn đọc Danlambao - Tiếp tục truyền thống 16 vàng và gia sản 4 tốt của chú Hồ và bác Mao truyền đời lại, các đồng chí hải tặc phương bắc lại tiếp tục xem biển Đông là ao nhà của chúng và xua đuổi, đập phá, cướp bóc ngư dân Việt Nam tại Hoàng Sa.

Vào ngày 31.10.2016 tàu cá QNg-96679TS của ngư dân Bùi Ngọc Thanh đã bị tàu cộng tấn công khi đang đánh cá tại ngư trường Hoàng Sa, gần đảo Phú Lâm.

Một ngày sau, vào ngày 01.11.2016, tàu cộng đã cập vào và nhảy lên tàu của ngư dân Việt Nam đang đánh cá gần đảo Phú Lâm. Theo lời kể của ngư dân Dương Quang Sơn của tàu đánh cá QNg-96149TS thì đám hải tặc phương bắc này đã chặt đứt giây neo, phá hoại tài sản, la bàn và dùng thanh sắt đánh đập ngư dân.

Một lần nữa, tại vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam này, hoàn toàn không có bóng dáng hải quân của đảng. Các lực lượng biên phòng đều giữ đúng "truyền thống" ngư dân bám biển, quân ta bám bờ, chờ ngư dân chạy bán sống bán chết vào bờ rồi mới theo chỉ thị để tiến hành xác minh vụ việc, lấy lời khai của ngư dân để trình báo lên trên.

Sau khi "trình báo lên trên" và nếu dư luận phẫn uất quá thì bộ ngoại giao của đảng sẽ mở lại cuốn băng rè: cực lực phản đối...

Dĩ nhiên, tại Ba Đình trên ngai vàng tổng bí thư, Nguyễn Phú Trọng vẫn trước sau như một: tình hình biển Đông không có gì lạ...

04.11.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo