Minh Béo Kiều Trinh linh tinh Đạo Hồ - Dân Làm Báo

Minh Béo Kiều Trinh linh tinh Đạo Hồ

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Minh Béo ấu dâm, Kiều Trinh cầm nhầm, đều là những chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”! Nhưng, Cu Tèo cứ phải khổ lắm nói mãi, viết dai viết dài về ba cái chuyện linh tinh này, chẳng qua cũng chỉ vì hành vi ấu dâm, cầm nhầm chính là “đạo đức bác Hồ” là thứ mà Cu Tèo từ thuở nhỏ bị choàng khăn đỏ, đã "học tập, sống và lao động theo gương".

Trong tinh thần “theo gương bác Hồ” ấy, Cu Tèo lên tiếng bênh vực Minh Béo ấu dâm, Kiều Trinh cầm nhầm.

Trước hết là chuyện Minh Béo ấu dâm ở bên Mỹ, bị Mỹ phạt tù, nhưng sau khi được thả, lù lù về nước, Minh Béo chẳng những không xin lỗi đã đành, mà còn được cơ quan tư pháp nước CHXHCNCC cho đó là chuyện bình thường, không ảnh hưởng gì ráo đến lý lịch trính ngang trích dọc của Minh Béo:

"Theo đó, Minh Béo chẳng có một vết tích gì trong hồ sơ lý lịch ở Việt Nam về việc từng phạm pháp hình sự bên Mỹ. Ngoài ra, không bị hạn chế quyền công dân nào. Nói tóm lại, lý lịch bình thường. Nguyên nhân là giữa Việt Nam và Mỹ chưa ký hiệp định tương trợ tư pháp. Giả định trường hợp đã ký hiệp định lại là một câu chuyện khác".

Trên đây không phải là lời Cu Tèo không vú vu khống, mà là phán quyết từ miệng nhà quan có gang có thép:Thiếu tướng Trần Thế Quân, Phó Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính tư pháp, Bộ Công an.

Chuyện trai tơ “tơ lơ mơ” này nọ, xét về mặt nhu cầu “bức xúc”, đăc biệt trong hoàn cảnh “xa quê hương, nhớ... gái hiền” của Minh Béo, là chuyện có thể được rộng lượng thông cảm, nhưng bảo đó là “lý lịch bình thường” như tướng Quân phán, thì thật là đáng ném đá mệt nghỉ.

Tuy nhiên, đó (ném đá mệt nghỉ) là dựa trên truyền thống dân tộc lâu đời, nhưng nay đã bị “đạo đức bác Hồ” đào tận gốc trốc tận rễ. Thế nên, làm theo đạo đức tuyền thống dân tộc là phản động, là chống phá Cắt Mạng mà cu Côn đã có công ra đi tìm đường cứu... đói.

Cũng vậy, chuyện Kiều Trinh cầm nhầm, nói trắng ra là ăn cắp đồ trong siêu thị nước ngoài nhiều lần, bị bắt quả tang và bị cơ quan pháp luật nước sở tại kết án tội ăn cắp chợ, nhưng về nước đứa ăn cắp chợ quốc tế vẫn “lý lịch bình thường”, tiếp tục lên TV dạy văn hóa cho cả nước ngót nghét trăm triệu dân chứ phải ba đồ lẻ tẻ như dân Lèo, dân Miên.

Lên án Minh Béo, chửi xéo Kiều Trinh là xúc phạm đạo đức bac Hồ. Vì so với sự nghiệp ấu dâm, giết vợ bỏ con, chôm chỉa thi văn, người trần đòi giả tiên (Trần Dân Tiên) của bác Hồ, hành động Minh Béo ấu dâm, Kiều Trinh cầm nhầm chỉ là ba chuyện linh tinh làm theo đạo đức bác Hồ. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo