Hai... hot boy cộng sản lên thớt - Dân Làm Báo

Hai... hot boy cộng sản lên thớt

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Vào tháng 1, 2016 hot boy Nguyễn Quốc Khánh được Nguyễn Tấn Dũng cho ngồi vào ghế Chủ tịch lẫn Tổng giám đốc PetroVietnam. Nguyễn Tấn Dũng rớt đài đại hội đảng 12. Ghế Chủ tịch xăng dầu của Khánh chưa được ấm mông thì mới 6 tháng đã bị mời xê mông ra chỗ khác.

Nguyễn Quốc Khánh
Vào ngày 7/3/2017 Bộ Công thương hé tin cho biết đang muốn Thủ Phúc lôi đầu quan Khánh ra khỏi ghế Tổng giám đốc để đem về Bộ ngồi chơi xơi nước.

Bộ Công thương là nơi Tổng Lú chọn làm địa bàn đập ruồi đập muỗi trong nhiều tháng qua.

Việc thay mông cho ghế tổng giám đốc PetroVietnam có thể được xem như là động thái của Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc muốn đưa đàn em vào chỗ làm ra tiền như nước này. Năm 2016 PVN báo cáo có 166 ngàn tỷ đồng, tương đương với hơn 7 tỷ USD tiền tươi bỏ chơi vào ngân hàng kiếm lãi.

*

Hot boy Trịnh Văn Chiến được đưa lên thớt bằng chiêu dọn đường “hot girl xứ Thanh" Trần Vũ Quỳnh Anh vào cuộc mây mưa của Trọng.

Trần Vũ Quỳnh Anh


Đồng chí hot girl, theo từ của báo lề đảng gọi, là Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Nàng hot girl đỏ chói này bị các đồng chí tố đồng rận là đã bổ nhiệm “thần tốc” và có khối tài sản khủng khi em đang còn rất son. Hình ảnh dinh thự của em đã được các bút nô của phe này phanh phui để làm đạn dược bắn phe kia.

Trịnh Văn Chiến
Việc bổ nhiệm em gái cực kỳ nóng hổi này nếu theo quy trình của đảng thì cuối cùng cũng quy vào cái quy đầu lớn nhất của Thanh Hóa: Bí thư tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến.

Đồng chí hot girl đã từng kết hôn không giấy tờ và ly hôn vào năm 2012. Thời điểm em giả từ cuộc chơi với chồng cũ cũng là lúc em được bổ nhiệm thần tốc về phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Một năm sau, hot girl được các đồng chí thương mến mến thương cho lên ngồi ghế phó trưởng phòng, không cần tập sự chi cho nó phiền.

Năm sau nữa, cứ thế mà tiến, em lại được âu yếm ẩm lên ghế trưởng phòng.

Điều đáng ghi nhận là trong trường hợp của em gái Trần Vũ Quỳnh Anh thì "hồng hơn chuyên" là chiếc xe phi mã cho con đường hoạn lộ. Chỉ khác và khác rất lớn là hồng này không phải là hồng cờ Phúc Kiến mà là khách má hồng. Em vào làm việc cho cơ quan đảng ta mà không cần đảng tịch. Đến tháng 8/2013, em mới mở miệng tuyên thệ Đảng là cuộc sống của em. 2 năm sau với nhan sắc vượt xa Tòng Thị Phóng, xuân tình hơn Nguyễn Thị Kim Ngân, em leo lên ghế ủy viên ban chấp hành Đảng ủy Sở. Chỉ 2 năm từ đảng là cuộc sống của em đã thần tốc biến thành em là cuộc sống của (bí thư) đảng.

Để tài sắc vẹn toàn, trong 2 năm 2013-2015, em bỏ lại sau lưng xứ Thanh, chạy xuống thành Hà kiếm cái bằng thạc sĩ kinh doanh tại ĐH Quốc gia Hà Nội. Thế nhưng dù không có mặt, quê nhà em ghế vẫn giữ, con đường hoạn lộ em vẫn thênh thang, em chơi ở thành Hà mà ở quê Thanh em vẫn được thăng tiến như ruồi xanh gặp gió.

Vào tháng 6, 2016, thông tin trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Bí thư tỉnh ủy tỉnh Thanh Hóa là Trịnh Văn Chiến có bồ nhí là một nữ cán bộ cấp phòng ở Sở Xây dựng tỉnh và có con riêng. Bồ nhí đó không ai khác hơn là hot girl Trần Vũ Quỳnh Anh.

Từ hot girl Quỳnh Anh sang hot boy Văn Chiến. Chỉ khác là boy Chiến không "hot" vì bộ mã hãm tài mà hot là vì đang được cho lên thớt, chuẩn bị để đồng chí Lú cho vào chảo dầu "chống suy thoái, chống tự diễn biến" trong chiến dịch đồng chí thanh trừng đồng rận để tranh quyền đoạt ghế và kiếm Hồ tệ.

09.03.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo