Quân Đội Nhân Dân - Các anh là ai? - Dân Làm Báo

Quân Đội Nhân Dân - Các anh là ai?

Đồ Hiếm (Danlambao) - Hỡi những người đã và đang là lính của Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, các anh thấy rõ hơn ai hết, Tổ Quốc đang lâm nguy, giặc Tàu luôn nham hiểm lấn chiếm không ngừng nước ta, sự tồn vong của VN đặt phần lớn trên vai của người lính. Do đó, là người cầm súng bảo vệ quê hương, các anh cần phải chọn lựa một thái độ đúng đắn nhất.

Mấy ngày trước đây thôi, hôm14/03 là tưởng niệm Gạc Ma, hẳn các anh còn nhớ? 64 bộ đội đồng chí của các anh, trong tay có trang bị vũ khí đầy đủ mà lại phải cam tâm chịu nhục đứng làm bia sống cho lính Trung Cộng nả đạn vào, vì nhận lệnh từ tên tướng hèn Lê Đức Anh cấm không được kháng cự, như vậy theo ý các anh là đúng hay sai? Chính 64 cái chết vô nghĩa này đã là những nấc thang để Bắc Kinh công nhận sự trung thành và cất nhắc Lê Đức Anh lên chức Chủ tịch nước chỉ trong vòng 2 năm sau đó. Chuyện đến đây cũng chưa hết đau lòng, đó là dưới thời Nông Đức Mạnh làm Tổng Bí thư, một quan chức ngoại giao đã đề nghị nhà nước nên yêu cầu Tàu cộng để phía VN được đến Gạc Ma trục vớt 3 chiếc tàu bị bắn chìm cùng 61 thi thể các chiến sỹ hy sinh trên biển, Nông Đức Mạnh nghe xong liền nói: "Có nên làm việc đó không? Cứ để họ nằm đó cũng đã làm sao"! Hãy suy nghĩ cặn kẻ xem máu các anh đổ ra để bảo vệ quê hương, bảo vệ nhân dân hay chỉ để bảo vệ quyền độc tài của Đảng cộng sản, cũng chính là quyền lợi của bọn Thái thú Ba đình ăn trên ngồi trước, chỉ biết cúi đầu vâng theo mệnh lệnh của TC rồi coi mạng lính, mạng dân như là rơm rác?

Các anh cũng đã biết, trong các cuộc tưởng niệm hơn 60.000 quân dân đã bị giết dã man do bàn tay TC trong chiến tranh biên giới 79 thì luôn bị phá rối một cách vô cùng bỉ ổi của bọn côn an và bọn dư luận viên dưới các hình thức như cắt đá gây náo động, nhảy nhót theo điệu nhạc Tàu sến eo éo, hoặc xé, phá tan vòng hoa tưởng niệm, hoặc đàn áp, đánh đập người đi tưởng niệm đổ máu không thương tiếc... Vì sao? Chỉ vì TC không cho phép.

Các anh nhận xét gì khi các bia tưởng niệm quân dân chống TQ bị đục bỏ? Các anh nghĩ gì khi Nghĩa trang Liệt sĩ xây cho lính Tàu Cộng ngay trên đất ta lại hoành tráng, trong khi NTLS của bộ đội thì hoang tàn, rệu rã? Hãy đọc bài viết về Nghĩa Trang Liệt Sĩ xã Lệ Mỹ (Phú Thọ) (1) để thấy bản chất vắt chanh bỏ vỏ, vong ơn bội nghĩa của bọn lãnh đạo Ba Đình, mà lúc nào chúng cũng gian manh dùng từ “Tổ quốc ghi công”!!! .

Qua các sự kiện đau buồn trên, các anh đã thấy rõ bản chất phản bội, dối trá lừa đảo của bọn lãnh đạo CS, có xứng đáng để các anh thề sống-thề chết trung thành hay không? Chúng khoác cho các anh tấm áo vô hình QĐND anh hùng đã từng đánh thắng này nọ là để lợi dụng xương máu của các anh mà thôi. Ngày xưa dân gian gọi các anh là quân, đội quần chúng, hay quân đội anh hùng núp - núp sau lưng nhân dân, còn ngày nay lại đổi thành quân lính đánh thuê - 40 năm trước là đánh thuê cho Liên Xô và Trung Quốc, nay là đánh thuê cho các Thái thú Ba Đình. Ngắn gọn, đánh cho chết mẹ đồng bào VN, để dọn đường cho TC vào chiếm trọn VN, mà không mất một viên đạn. Bọn lãnh đạo cs cũng dựng cột “Tổ quốc ghi công” là để lừa bịp con cháu các gia đình nghèo khó đã hiến con đi nghĩa vụ, còn con cháu bọn lãnh đạo cs thì muốn đi cũng không được (lời Nguyễn Sinh Hùng), vì luật bất thành văn, lính tráng là điều động từ dân, còn lãnh đạo phải là hậu duệ của các công thần! Phó bí thư Thành Hồ Nguyễn Thị Quyết Tâm thậm chí còn mặt dầy ra tuyên bố, việc con em lãnh đạo được giao trọng trách quản lý là điều hạnh phúc của dân tộc, không có gì phải nghi ngại! Có bao giờ các anh tự hỏi, ở đâu ra cái lệ lưu manh là con vua lại được làm vua như thế không? Ngay cả khi các anh ngã xuống, chúng cũng không tha, mà còn lợi dụng hài cốt một cách bất nhân: Quy hoạch xây nghĩa trang liệt sĩ thật ra để thu kinh phí ủng hộ, khai khống rút tiền công quỹ để rồi cho vào túi riêng tư. Trong khi sự thật quá là đau lòng, đại đa số tử sỹ bỏ thây trên khắp chiến trường sau hơn 40 năm nào có được mồ yên mả đẹp, vì tất cả chỉ toàn là mộ gió. Hãy xem bài (1) , nơi hơn 2/3 là các liệt sỹ chết trước 1975 đều hoàn toàn mất xác, vì bọn tướng lãnh cs của các anh có bao giờ bỏ công thu nhặt xác các tử sỹ để mang về chôn cất đâu? Ăn chia với các nhà “ngoại cảm”, Bộ Thương Binh Liệt Sĩ còn thu nhập thêm hàng tỷ đồng nhờ ít xương súc vật, mà khai man là xương cốt của đồng đội các anh!

Vào các ngày thương binh liệt sỹ (27/7) hay 30/4, bọn lãnh đạo cộng sản còn dùng lời nói tiêm hàng đống nọc độc để làm lỡ lói thêm vết thương giữa hai miền sau cuộc chiến 75, một cuộc chiến mà ngày nay ai cũng thấy đó là phi nghĩa, một cuộc chiến đồng nghĩa với cuộc khủng bố đỏ do CS miền Bắc gây ra khiến 4 triệu người dân cả nước đã mất mạng một cách oan uổng. Đã hết đâu, chiến tranh đã qua nhưng hận thù thì đăng đẳng, và hậu quả kéo đến ngày nay là một VN chậm tiến, suy đồi, tham nhũng hơn cả các nước láng giềng tại Đông Nam Á.

Các anh lính của QĐND hãy chọn đi, chỉ có một trong hai đường:

Một là: Chọn lựa vẫn tiếp tục sống hèn rồi chết nhục: Theo gương anh cả họ Võ, ngậm miệng để bản thân giữ sổ đỏ, sổ hưu, để làm ô dù cho con cháu mình còn leo lên được các vị trí ngồi trên đầu dân đen. Nhưng như thế là sống khom lưng cúi đầu, tiếp tục trung thành mù quáng với ĐCS, phó mặc cho ĐCS giết dân, bán nước. Theo lệnh quân ủy, chính các anh phải là người đầu tiên bắn vào đồng bào hay người thân, gia đình các anh, khi họ đứng lên phản kháng, mà cũng có thể các anh sẽ theo chân 64 nạn nhân Gạc Ma chịu làm bia trước quân Tàu, trong tiến trình bán nước của ĐCS. Khi các anh trung thành với ĐCS, các anh không còn xứng đáng được gọi là người lính, mà chỉ là bọn lính đánh thuê, vì tuy các anh có vũ trang với trọng trách là bảo vệ sinh mạng người dân và giữ gìn trọn vẹn đất nước, nhưng các anh đã không hoàn thành được nhiệm vụ đơn giản mà thiêng liêng đó. Máu các anh đổ ra, không phải để giữ cho máu con cháu ngừng chảy, mà dùng để đổi lấy chức quyền cho bọn Ba Đình. Thân xác các anh có nằm xuống, không phải cho một tổ quốc quyết sinh, mà để ĐCS làm thành tích dâng công với đám quan thầy Bắc Kinh mà thôi. Tuy đã biết, nghe và nhìn thấy, nhưng các anh vẫn không dám hành động theo lương tri của dân tộc, khi đó tên tuổi của các anh sẽ bị con cháu đời đời nguyền rủa vì đã tiếp tay với ĐCS dâng nước cho Tàu.

Hai là: Chọn lựa sống là dân Việt và chết vì dân Việt. Hẳn các anh còn nhớ câu “Thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc” của dũng tướng Trần Bình Trọng. Hãy quăng hết thẻ đảng như quăng đi một thứ xiềng gông bất nhân bất nghĩa, với vũ trang trong tay, các anh hãy quay đầu súng về phía bọn CS “bán nước hại dân”. Các anh không thể làm ngơ trước những hành động dã man, ăn cướp, đánh đập, bắt bớ người dân của bọn kiêu binh “còn đảng, còn mình”. Các anh không thể làm ngơ trước những hành đông bán nước, những hiệp định bất minh của bọn lãnh đạo CS đang từng ngày rước voi về dày mả tổ mà người dân nào cũng rõ mồn một. Các anh phải xứng đáng là người con Việt với lịch sử oai hùng của dân tộc Việt. Như người lính VNCH, trong trận chiến, họ luôn bất chấp đạn pháo để cưu mang hay cứu thương người dân trước, sau mới đến sinh mạng của chính họ. Tại sao? Vì họ đặt Danh Dự (của quân đội), Trách Nhiệm (của công dân) và Tổ Quốc (của toàn dân) lên hàng đầu, trên cả sinh mạng hay quyền lợi gia đình bản thân. Vì vậy, dù họ bị ngậm máu phun người là “nguy quân, ngụy quyền, đĩ điếm, ma cô”, nhưng hơn 40 năm qua, người dân miền Nam vẫn trìu mến ghi ơn họ trong sâu thẳm trái tim mỗi người. Các vị tướng vị quốc vong thân của miền Nam luôn được sử vàng ghi khắc, còn các thương binh dù bị chính quyền CS trù dập, họ vẫn còn được nhắc nhở và được đùm bọc tận tình, bởi vì dù đi đến bất cứ chân trời góc biển nào, người miền Nam vẫn còn ghi nhớ món nợ ân tình mà các thương binh VNCH đã hy sinh cho họ được sống sót đến hôm nay.

Các anh lính QĐND, các anh hãy chọn và trả lời đi, đừng để người dân oan phải thắc mắc “Các anh đang làm gỉ?” trong cưỡng chế đất đai, hay ngư dân kêu cứu vô vọng “Các anh đang ở đâu?” giữa vòng vây của những tàu cướp lạ ác ôn, và toàn dân cùng lên tiếng “Các anh là ai?” sao vẫn dửng dưng nhìn trẻ nhỏ, phụ nữ, người già bị nhà nước côn an côn đồ đàn áp dã man khi họ chỉ xuống đương tranh đấu cho quyền sống, đòi hỏi một “môi trường trong sạch, một chính quyền minh bạch”. Anh hùng Nguyễn Thái Học dù thất bại trong cuộc khởi nghĩa Yên Bái chống Pháp, nhưng ông vẫn ngạo nghễ tuyên bố: “Không thành công cũng thành nhân” và tất cả sách sử VN đều nhắc nhở đến cuộc khởi nghĩa của vị anh hùng này. Theo gương đó, các anh phải nhắm thẳng quân thù “bán nước hại dân” mà bắn, và đó chính là ĐCS. Phải dẹp tan CS để mở con đường sống cho cả dân tộc.

Đồng hành với các anh luôn là 90 triệu người dân nước Việt.

16/3/2017



(1) Ở Đất Tổ Có Nghĩa Trang Liệt Sĩ Bỏ Hoang? , Mai Thanh Hải ,



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo