Chuyện của Blogger Mẹ Nấm sau khi ra Tòa - Dân Làm Báo

Chuyện của Blogger Mẹ Nấm sau khi ra Tòa

Nguyễn Tuyết Lan - Sáng nay, thứ Hai ngày 3 tháng 7 năm 2017, tôi lại tiếp tục đến trại giam Công an tỉnh Khánh Hòa để yêu cầu thăm gặp con gái tôi là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Dù đã làm đơn và thực hiện đúng các thủ tục, nhưng phía trại giam vẫn từ chối không cho tôi được gặp con và trả lại đơn.

Phía trại giam thông báo: Tôi không được thăm gặp thân nhân một cách bình thường như những trường hợp khác. Và họ (phía trại giam) chỉ có trách nhiệm giam giữ, còn việc có được thăm gặp hay không là do bên An ninh quyết định.

Xin được nhắc lại, con gái tôi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị kết án 10 năm tù giam trong phiên tòa sơ thẩm ngày 29/6/2017 vừa qua. Tôi cho rằng, việc không cho thăm gặp là hành vi trả thù đối với con gái tôi vì đã bày tỏ thái độ kiên cường, không nhận tội trong phiên tòa vừa qua.

Kính xin mọi người hãy lên tiếng để 2 đứa con nhỏ của Quỳnh được thăm gặp mẹ. Xin hãy đồng hành cùng gia đình chúng tôi.

Chân thành cảm ơn.



Nguyễn Tuyết Lan


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo