Phong cách Hồ Chí Minh - Dê già dân tộc - Dân Làm Báo

Phong cách Hồ Chí Minh - Dê già dân tộc

(Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - Bài 2)

Lê Bá Vận (Danlambao) - “Gươm lạc giữa rừng hoa, mặt Hồ đờ nghệch ra.” Thời báo Eo Biển 8/3/1959 đưa tin: “Chủ tịch Hồ được bảo ngừng hôn các gái trẻ (stop kissing girls)”. Bản tin này từ Indonesia kết nối hình từ trong nước: “Lạc bước Thiên thai, Hồ như ngây dại,” thể hiện tình cảm bất thường của HCM dành cho phụ nữ" (1).

Phần 1 – Ma đầu HCM "Dê già dân tộc"

Ở Việt Nam thời chiến tranh trước 1975, hai nguyên thủ quốc gia đối lập chính trị, Chủ tịch Hồ Chí Minh (HCM) miền Bắc, Cọng sản và Tổng thống Ngô Đình Diệm miền Nam, Cộng hòa có điểm tương đồng kỳ lạ, đó là cả 2 ông đều chọn sống độc thân trọn đời.

Ngô Đình Diệm năm 18 tuổi có mối tình duy nhất. Sau khi người con gái đó quyết định vào Nữ tu viện, ông sống độc thân suốt phần đời còn lại.[7]...

Hồ Chí Minh, theo cộng sản Việt Nam (VN) lập luận thì cả đời bôn ba vì nước vì dân, vì cộng sản quốc tế vô gia đình, vô tổ quốc, vô... giữ trai tân trong trắng, hi sinh hạnh phúc. 

Cụ Ngô tình duyên minh bạch, chết thì chôn như mọi người. Bác Hồ bí ẩn, chết xác để lộ thiên khiến đời tư được mạng thông tin toàn cầu Internet bươi móc bới bèo ra bọ, mà đúng. 

I) Đời Tư Hồ Chí Minh. 

1) Theo Truyền Thông Nhà Nước.

Truyền thông cộng thần thánh hóa HCM, tán tụng Hồ không có đời tư, ở vậy, thánh thiện. 

Hồ không phải người thường, mà là thần linh. Cùng lúc, CSVN ngụy tạo nhiều câu chuyện như thật, tung nhiều hình ảnh, vẽ rồng vẽ rắn, tán hươu tán vượn HCM giản dị đến độ dở hơi, đạo đức hết mực, thương yêu mọi người, đặc biệt quan tâm thiếu nhi... phụ nữ.

Một số mẩu chuyện, hình ảnh CS cung cấp lại phản ánh đúng tính nết thật của Hồ. 

Điển hình các tấm hình Hồ hôn các bé gái tưởng hay ho; đặt chung tổng thể thì thấy khác. 


"Đem chuông đi đấm nước người", Thủ pháp Hồ Chí Minh ấu dâm - Indonesia 3-1959. 

* Bước 1: Hồ ôm 1 bé tựa lưng vào lòng, quàng tay phải qua cổ bé, đắm nhìn bé đứng trước mặt.

* Bước 2: Hồ buông bé ngồi, giơ tay phải vít thấp cổ bé đứng, nghiêng mặt qua trái hôn môi bé. 

* Bước 3: Hồ níu mạnh tay, bé gái nhào về phía Hồ. Hồ đổi thế hôn, nghiêng mặt qua phải, tiếp tục nút môi, hai mắt nhắm nghiền tận hưởng. Bé ngồi bị đẩy ra sau, chờ lâu, há hốc mồm ngáp! 

Khiếp! HCM nghiện thuốc lá rất nặng, miệng hôi bẩn quá! Tội nghiệp con bé. Nếu là con em bạn?

2) Theo Truyền Thông Nhân Dân.

Những phụ nữ: Marie Bière (Pháp), Tăng Tuyết Minh (Tàu), Nguyễn Thị Minh Khai (Việt), Nông Thị Xuân (Nùng) được cho là đã đi qua đời của HCM. 

Song Hồ ưa thích nhất là chiếm đoạt trinh tiết thanh nữ. 

“Lần gặp bác Hồ tôi bị mất trinh”. Huỳnh Thị Thanh Xuân, giao liên, người Quảng Nam-Đà Nẵng thuật lại câu chuyện như sau. “Năm 1964, tôi 15 tuổi, được Mặt Trận GP/MN/VN chọn đưa ra miền Bắc học văn hóa... Tôi được chị Nhàng dẫn đi qua một hành lang, và tới phòng ngủ của bác... Khi tôi vào, Bác ôm chầm lấy tôi hôn môi tôi, hai tay bác xoa nắn khắp người tôi, Bác bóp 2 bờ ngực nhỏ của tôi, bác bóp mông tôi, bác bồng tôi lên thiều thào vào trong tai tôi:

– Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé. Bác bồng tôi lên gường hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi, Bác như một con cọp đói mồi… Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròng 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng. Những đêm sau mấy đứa con gái khác cũng được dẫn đi như tôi, tôi biết là chuyện gì sẽ xảy ra với chúng, nhưng chúng tôi không ai dám nói với ai lời nào. Và qua cái chết của con Lành và con Hoà thì những ngày sau đó chúng tôi sống trong hoang mang và sợ sệt không biết là khi nào tới phiên của mình... Quảng Nam-Đà Nẵng ngày mùng 2 thánh 9 năm 2005. Huỳnh Thị Thanh Xuân. 
(www.geocities.ws/xoathantuong/httx_hatgiongdo.htm)

Những câu chuyện này thực hư mấy phần chưa rõ, chỉ biết CSVN làm ngơ, nín lặng.

3) Theo Truyền Thông Nước Ngoài.

Ngày 26/2/1959, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có chuyến thăm chính thức Indonesia trong 10 ngày. Ngày 28/2/1959 tại Thủ đô Jakarta, Tổng thống Sukarno, mở tiệc chiêu đãi. Để thể hiện tình bạn thân thiện, Chủ tịch Hồ Chí Minh và Tổng thống Sukarno đã kết nghĩa anh em. Việt Nam loan tin chuyến công du thành công tốt đẹp.

Hơn nửa thế kỷ sau, Liên hội Nhân Quyền Việt Nam từ Châu Âu tìm lại được số báo loan tin về cuộc thăm viếng ấy và đã phổ biến lại hôm Thứ Tư 20-8-2014 qua một số mạng email.

Đó là bản tin in trên báo The Straits Times (Thời báo Eo Biển) lưu trữ tại thư viện quốc gia (nlb) Singapore, ấn bản ngày 8 tháng 3-1959, ở trang 8. Bản tin tựa đề “President Ho is told to stop kissing girls...” Báo chí tiếng Indonesia thì đều đưa các tin này. Vì là tài liệu lịch sử quan trọng về HCM nên nguyên văn các bản tin tiếng Anh kèm lời dịch được ghi lại như sau:

II) Nội Dung Các Bài Báo. 

The Straits Times, 8 March 1959, Page 8

Page 8 ‘IT’S A VIOLATION OF INDONESIAN CUSTOM’

President Ho is told to stop kissing girls... 

JAKARTA. Sat.-- The 68-year old North Vietnamese President Ho Chi Minh, has been told bluntly to stop kissing Indonesian girls and respect Islamic teachings. 

Indonesian newspapers have already criticised President Ho for his frequent kissing on his 10-day State visit that took him through Java and the resort land of Bali. 

Today Mr. A. N. Firdaus, secretary-general of Indonesia’s All-Muslim Congress, said: “Those kisses are a violation of Muslim laws, in which 90 per cent of the Indonesian people believe.” 

‘Influenced’ "Kissing girls publicly also is a violation of Indonesian customs."

Mr. Fridaus added: "May be President Ho Chi Minh has been influenced so much by Communist propaganda that he thinks Indonesian morals are similar to Communist morals."

The Socialist daily Pedoman, one of Jakarta 'leading newspapers recently alluded to a recent editorial by the Communist party organ Harian Rakjat which criticised hula-hooping as “the latest product of American culture”, and added that President Ho' kissing apparently was “the latest product of Soviet culture.”

‘Solidarity’ The Communist paper jumped to the defence of the North Vietnamese leader and called his kissing “a gesture of solidarity and sympathy, prompted by President Soekarno.” 

Another paper Harian Abadi, said the Foreing Ministry protocol chief “should whisper into the ear of State guests how they should behave.” It added: “We really do not understand where foreign guests get the impression that in our country kissing the wives and daughters of the host constitutes a lofty custom. 

“It is a good thing Uncle Ho is an old man.” 

An Indonesian woman member of Parliament, Mrs. Mawardi Noor, said President Ho’ kissing was regrettable. “I hope Ho’s behaviour will not become a custom here.” 

President Ho arrived back in Jakarta today from Bali. He will leave tomorrow for Medan, Sumatra where he will stay overnight en route to Hanoi - U.P.I

(Bản chép lại nguyên văn bản tin trên tờ Thời báo Eo Biển 8/3/1959)


Article also available on microfilm reel NL2493 [Lee Kong Chian Reference Library - On shelf]

Bài báo này cũng có thể xem trên cuộn micrôphim NL2493 [Thư viện tra cứu Lee Kong Chian- Trên giá]

Lời Dịch: Thời báo Eo Biển, 8 tháng ba 1959, Trang 8 ‘ĐÂY LÀ MỘT VI PHẠM PHONG TỤC INDONESIA’ Chủ Tịch Hồ được bảo chấm dứt hôn các gái trẻ...

JAKARTA. Thứ bảy.- Chủ tịch Bắc Việt Hồ Chí Minh, 68 tuổi, đã được bảo thẳng thừng hãy chấm dứt hôn các cô gái Indonesia và tôn trọng các giáo huấn Hồi giáo.

Báo chí Indonesia vừa rồi đã chỉ trích Chủ tịch Hồ do ông thường xuyên hôn hít trong chuyến công du 10 ngày đã đưa ông qua Java và nơi nghỉ mát Bali. 

Hôm nay ông A. N. Firdaus, Tổng thư ký Đại hội Toàn-Hồi giáo Indonesia, nói: “Những cái hôn đó là một vi phạm luật Hồi giáo, niềm tin của 90% dân chúng Indonesia.”

‘BỊ ẢNH HƯỞNG’ “Hôn gái nơi công cọng cũng là một vi phạm thuần phong mỹ tục Indonesia.” Ông Fridaus nói thêm: “Có lẽ Chủ tịch Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng nhiều bởi tuyên truyền cộng sản đến mức ông nghĩ rằng đạo đức của Indonesia thì cũng giống như đạo đức của cộng sản.

Tờ nhật báo Xã hội Pedoman, một trong những nhật báo hàng đầu ở Jakarta vừa qua ám chỉ đến một bài xã luận gần đây của tờ Harian Rakjat cơ quan đảng Cộng sản chỉ trích trò “hula-hoop” như là “sản phẩm mới nhất của văn hóa Mỹ”, và nói thêm rằng Chủ tịch Hồ hôn hít dường như là “sản phẩm mới nhất của văn hóa Sô Viết.”

‘SỰ ĐOÀN KẾT’ Báo cộng sản nhảy vào bênh vực cho nhà lãnh đạo Bắc Việt và gọi ông hôn là “một biểu lộ của đoàn kết và thiện cảm, được Tổng thống Soekarno nhắc nhở.”

Một tờ báo khác Harian Abadi, nói Trưởng ban nghi lễ của Bộ Ngoại giao “nên ghé tai nói nhỏ cho các quốc khách biết cách ứng xử cho phải phép.” Tờ báo nói thêm: “Chúng ta thật sự không hiểu do từ đâu các quốc khách thủ đắc cảm tưởng là trong nước chúng ta hôn hít vợ con gia chủ là một tục lệ cao đẹp. 

”Đó là một điều tốt lành Bác Hồ là một người già.”

Một nữ dân biểu Indonesia, bà Mawardi Noor, nói chuyện hôn hít của Chủ tịch Hồ là điều đáng tiếc. “Tôi hy vọng rằng cách ứng xử của Hồ không trở thành một tục lệ ở đây.”
Chủ tịch Hồ hôm nay sẽ từ Bali trở về Jakarta. Ngày mai ông sẽ đi Medan, Sumatra, ở qua đêm trên đường về Hà Nội - U.P.I 

*

The Straits Times, 17 March 1959, Page 1 


+1) PRESIDENT HO... AND THE KISS THAT STARTED A STORM THIS WAS the kind of affectionate gesture that erupted in a storm of protest over the greying head of Uncle Ho during a state visit to Indonesia recently. "Uncle Ho" is of course Ho Chi Minh, the 68-year-old of Communist Vietnam. 

President Ho kissed this Indonesian girl – as he had many others – and told her: “You are beautiful.” 

Next day, he was attacked in the newspapers for violating Indonesian customs and the Muslim laws.” 


Article also available on microfilm reel NL4020 [Lee Kong Chian Reference Library – On shelf]

+2) NXP1181669(FILES)-9/3/69-HANOI: Ho Chi Minh, “Uncle Ho” to millions of North Vietnamese, died in his sleep 9/3 according to a broadcast by Radio Hanoi. He was 79. Here, Ho is seen dancing with an Indonesian girl during a visit to that country in 1959. UPI TELEPHOTO/FILES jL 

(Bản chép lại nguyên văn bản tin và lời ghi chú dưới hình) 

Lời Dịch: +1) Thời báo Eo Biển, 17 tháng Ba 1959, Trang 1 CHỦ TỊCH HỒ... VÀ CÁI HÔN KHỞI ĐỘNG MỘT TRẬN BÃO ĐÂY LÀ loại cử chỉ trìu mến bột phát thành một cơn bão phản kháng trên chiếc đầu tóc đang bạc của Bác Hồ trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Indonesia vừa qua. 

“Bác Hồ” tức nhiên là Hồ Chí Minh, 68 tuổi của Việt nam Cọng sản. Chủ tịch Hồ hôn thiếu nữ Indonesia này – như ông đã hôn nhiều cô gái khác – và nói với cô: “Em thật đẹp.” 

Ngày hôm sau, ông bị đả kích trên báo chí do vi phạm phong tục Indonesia và luật Hồi giáo.

+2) NXP1181669(FILES)-9/3/69-HANOI : Hồ Chí Minh, “Bác Hồ” đối với hàng triệu nhân dân Bắc Việt, đã tạ thế trong giấc ngủ 9/3 theo đài Hà Nội đưa tin. Ông thọ 79 tuổi. Ở đây, Hồ được trông thấy đang khiêu vũ với một cô gái Indonesia trong chuyến công du quốc gia này năm 1959. UPI

*

III) Nhận Định.

1) Về Các Hình.

* Hình Hồ hôn môi bé gái. “Ai hôn nhi đồng bằng bác HCM?” song giá HCM bớt hút thuốc lá. 

* Hình Hồ nâng cằm thiếu nữ Indonesian hôn và khen nàng đẹp. Khéo tán tỉnh và lẳng lơ! 

Hình này chụp mặt cô gái không rõ để tránh cô bị nhận diện. 

Tuần báo Life 5/8/1957, có một bài viết nhan đề "The Kissingest Communìst – Người cộng sản hôn nhiều nhứt" là để nói về HCM. CS gộc hễ gặp mặt là y như giở trò rối rít ôm nhau hôn hít, thắm thiết tình đồng chí. HCM là bậc thầy. 

* Hình Hồ khiêu vũ (bebop?) với cô gái Indonesia ngoài trời giữa trưa đứng bóng là đẹp mắt. Tay ve vẩy dải lụa, miệng cười tình tứ, Hồ đi dép râu mà nhảy dẻo không ngờ. Tài nghệ chân chính, kể cả hôn môi, nhiều công phu ăn chơi, tập luyện. Bái phục!

Tuy vậy, tổng hợp các hình trên cho thấy chuyện “Lần gặp bác Hồ tôi bị mất trinh.” Huỳnh Thị Thanh Xuân thuật lại, chưa hẳn bịa đặt nếu xét theo phong cách mất nết của HCM.

2) Về Yêu Trẻ. Các lãnh đạo Quốc gia, vị nào cũng rất thương yêu trẻ con, do tình thương thật sự cộng với lý do chính trị bắt buộc chứ không riêng HCM như CSVN làm ta lầm tưởng.

Các Tổng thống Putin (Nga), Trump (Mỹ) được thấy bồng ẵm trẻ nít nhiều lần, đặc biệt cựu Tổng thống Obama (Mỹ) là nhiều nhắt, hơn hẳn HCM. Nhưng ông ta cũng không bày đặt bài hát nhảm nhí: “Ai yêu bác Obama hơn thiếu niên nhi đồng?”

Hôn như tình nhân. Ma đầu HCM cơ hội và láu cá. 

3) Về Công Du. Chuyến viếng thăm Indonesia của HCM được Tổng thống Sukarno (thiên cộng) đón tiếp nhiệt tình, khởi đầu vô cùng tốt đẹp để kết thúc trong sự khinh bỉ và phẫn nộ của quần chúng do Hồ ỷ y vượt quá xa làn ranh thể hiện tình cảm đối với phụ nữ.

Ở Âu, Mỹ nơi công cọng người ta cũng chỉ hôn áp má hoặc nếu dùng môi thì hôn phớt.

HCM hôn dữ dội kéo dài là quá khả ố và vô sỉ:

“President Ho Chi Minh has been told bluntly to stop kissing Indonesian girls.” 

Ôi nhục quốc thể! May là thời đó chưa có Internet, song “kim trong bọc cũng có ngày lòi ra.”

Từ khai thiên lập địa các nguyên thủ quốc gia đi công du thì chỉ độc nhất HCM ló mòi dê gái. Trong nước Hồ lại là đề tài tốt về dâm cho lối văn chương tiếu lâm, châm biếm:

“Chị em thiếu vải hóa ra lõa lồ Vội vàng cất ảnh Bác Hồ Sợ rằng Bác thấy tô hô Bác thèm.”

Hoặc: "Một năm hai thước vải thô Làm sao che được Bác Hồ, em ơi / ló ra."

4) Nhận định chung. Có 2 sự kiện lịch sử bước ngoặt trên sự nghiệp của Hồ Chí Minh. 

* Sự kiện thứ nhất tạo dựng. Tháng 7/1920 HCM nhặt được bí kíp “Luận Cương Lenin”. 

HCM viết: "Luận cương của V. I Lênin... Tôi vui mừng đến phát khóc lên... đây là con đường giải phóng chúng ta.” (than ôi... để rồi đút đầu vào rọ Trung Quốc!). Thiển cận! hiện tại trên thế giới thì nước nào mà chẳng độc lập? 

* Sự kiện thứ hai hủy diệt. Định mệnh xúi Hồ “giấu đầu hở đuôi”.

Tổ tiên đã phù hộ cho đất nước, xui khiến Hồ qua Indonesia năm 1959 hớ hênh để ló đuôi chồn. Hành động dâm ô của Hồ từ nay có hình ảnh, bằng chứng cụ thể. 

“Con dại cái mang”, nhân dân Việt Nam xin lỗi các bạn Indonesia, xin tiếp thu các phê phán và xin cám ơn. 

Uổng công CSVN tô điểm dâm phạm HCM. Suy ra đảng của Hồ cũng là một đồng một cốt. 

IV) Bảo Vệ & Lột Mặt Nạ HCM.

“Hỡi lũ phản động ngu xuẩn kia! Chúng mày đừng có mà xuyên tạc lung tung, vu khống bậy bạ bôi nhọ Bác Hồ. Người mãi mãi là tấm gương sáng của mọi người dân VN đấy! Chẳng ai tin lũ phản động chúng mày đâu...” Đó là lý luận rập khuôn của đạo quân hùng hậu 80.000 dư luận viên, lực lượng xung kích tuyên giáo đưa ra dùng phản bác mọi vấn nạn về Bác, Đảng bất kể người ta nói có bằng chứng sờ sờ như ở đây.

Người xưa có câu “nước nhà sắp mất thì có những điều quái đản xuất hiện.”

Đây là trường hợp nước Việt Nam của cộng sản hiện nay.

Hiện tượng quái đản thứ nhất là cái xác ướp một tên vấy máu, đồ tể 54 giữa lòng Hà Nội.

Hiện tương quái đản thứ hai là mấy trăm tượng đài ngàn tỷ tên “dê già dân tộc” khắp nước.

Hiện tượng quái đản thứ ba là đoàn quân sủa thuê chửi mướn 80.000 dư luận viên. (2)

Than ôi! Hồ Chí Minh tư tưởng thì ngụy tạo, đạo đức thì giả dối, phong cách thì trắc nết, hành động thì bạo tàn. 

Thật khốn nạn CSVN bắt dân ta tôn thờ tội ác như thần tượng, một kẻ gian hùng, nhân phẩm tồi bại, lại bị thế giới lên án một trong những tên đồ tể khát máu nhất của nhân loại.

Toàn dân học tập HCM ư? sẽ tê liệt vì nọc độc của loài độc xà rắn chúa cực độc.

Hệ quả là CSVN chóng giao nước cho Tàu, hoàn thành sứ mệnh (diệt tộc) lịch sử!

Lột mặt nạ HCM dâm ô, dân tộc VN sẽ thoát nạn cộng sản, tổ tiên còn đó với giang sơn. 

Chú Thích:

(1) LBV “Tác Phong Bác Dạy Khỉ Leo Cây.” (Học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - Bài 1).

(2)Hiện tượng quái đản thứ tư, “công an bắt cóc viên?”

Yêu trẻ: các Tổng thống:1) Obama (Mỹ) 2) Trump (Mỹ) 3) Putin (Nga) 4) HCM (VNDCCH) Dê Già Dân Tộc.

Góc trên giăng dãy cờ nhỏ là cờ vndcch và Indonesia đỏ trên, trắng dưới. Hồ mặc áo đen. 

HCM mắt nhắm, đứng chùm hum ấu dâm trông phản cảm quá. Dân Indonesia la ó. Hồ thì mặt dày.

Một tên dâm dục khả ố thế này mà CS bắt nhân dân ta học tập đạo đức, tôn thờ là thần tượng ư? 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo