Việt Nam: từ gái đẹp đến cọp! - Dân Làm Báo

Việt Nam: từ gái đẹp đến cọp!

Tháng Chín (Danlambao) - Mới mấy ngày trước Phó chủ tịt cóc hội Phùng Đức Hiển nhảy bàn độc xằng bậy rằng: "Việt Nam là cô gái đẹp, tất cả cơ thể này chỗ nào cũng đẹp. Chúng ta phải lựa chọn những bàn tay tinh túy nhất, chứ không phải là ai cũng cho vào. Cho nên lựa chọn nhà đầu tư chiến lược phải có tầm vóc. Nhà đầu tư khi bước vào thì phải đem đến điều gì đó đặc biệt, tạo động lực mạnh mẽ cho đặc khu phát triển." (1)

Bây giờ thủ trưởng bầy ếch nhái Nguyễn Xuân Niễng bò ra khỏi hang phang tiếp: "Phải cố gắng biến Việt Nam từ "một cô gái đẹp" trở thành "con hổ mới"! (2)

Dưới sự lãnh đạo của tập đoàn cóc nhái này, mẹ Việt Nam đã bị chúng sỉ nhục bởi những ví von vô học, vô liêm sỉ và mất dạy.

Cũng tại Hội nghị Tổng kết toàn quốc của Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) vào ngày 15/1 ở Hà Nội, Nguyễn Xuân Phúc đã văng những câu sau:

"Chúng ta được mệnh danh là rừng vàng, biển bạc nhưng tại sao chúng ta còn nghèo như vậy? Câu hỏi này cần phải trả lời và Việt Nam có trở thành con hổ được hay không và làm thế nào để làm được con hổ mới của Châu Á?"

Trả lời: Nghèo!? Bởi Việt Nam bị nắm đầu, nắm cổ và cai trị bởi một tập đoàn ngu dốt, độc ác và tham lam.

"Chúng ta phải có khát vọng đưa dân tộc tiến lên chứ không phải cứ chầm chậm, đều đều thì không bao giờ thoát ra khỏi, đưa đất nước phát triển được".

Đúng! Muốn tiến nhanh thì những cỗ xe đầu bò cút đi chỗ khác.

"Bộ KH&ĐT không phải Bộ chia tiền; Giám đốc các Sở KH&ĐT trên toàn quốc phải xóa bỏ ngay tư tưởng là nơi chia vốn, ai cũng bu vào mấy đồng bạc thì sao phát triển được?"

Nguyễn Xuân Phúc đã... tiết lộ bí mật của đảng và nhà nước cộng sản! Chính hắn thú nhận chúng nó là một đám ruồi nhặng bu tiền và chia tiền.

"Cần từ bỏ "quyền lực" để phát triển đất nước. Các ông, bà Giám đốc Sở KH&ĐT có dám từ bỏ "quyền lực" hay không lúc đó mới có thể phát triển được".

Nguyễn Xuân Phúc có dám từ bỏ quyền lực không?

"Nhiều văn bản pháp luật ban hành dưới tay nhưng nếu cán bộ công chức còn chưa hiểu được thì sao hướng dẫn cho DN, người dân hiểu. Từ đó lại gây nhũng nhiễu, tiêu cực cho doanh nghiệp, người dân. Đây là yêu cầu lớn và mới mà tôi đặt ra cho ngành KH&ĐT".

Nguyễn Xuân Phúc có... chưa hiểu văn bản pháp luật không? Một rừng chứ không ít đâu nhé!

"Các bộ, ngành không được đưa người nhà, cán bộ vào "công trình", alo cho cấp dưới để nhờ vả. Thủ tướng biết hết chứ không phải không, cần nghiêm túc loại bỏ vấn đề này".

Vậy là nó thú nhận nó biết! Và nó tỉnh bơ!

"Người ta nói trình độ Việt Nam hiện nay chỉ trên Lào và Campuchia, chúng ta cần phải có trách nhiệm và xấu hổ về điều này".

Trên Campuchia vậy tại sao phải cử cán bộ sang học cách trồng lúa!? Và Nguyễn Xuân Phúc và loài cộng sản cũng biết xấu hổ!!!???




16.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo