Miệng Nam Mô, bụng 1 bồ dao găm! - Dân Làm Báo

Miệng Nam Mô, bụng 1 bồ dao găm!

Hưng Yên (Danlambao) - Thật đấy các vị, nếu chỉ nhìn phớt qua và nghe các hắn nói không thôi thì hầu hết người nghe đều lầm tưởng các hắn toàn là những người hiền lành, đạo đức trên thế gian này hiếm có. Thế nhưng "thức khuya mới biết đêm dài, sống lâu mới biết lòng người nông sâu!" So sánh ngày mới chiếm được Niền Nam với bây giờ thì các hắn đã khác nhau một trời một vực. Hỏi khác nhau như thế nào? Xin thưa ngay là nó như thế này:

Các hắn lớn, bé, già trẻ đều tự vỗ ngực xưng mình là những người Cộng Sản "chân chính". Như thế có nghĩa là các hắn chỉ là nhưng người Macxist - Leninist. Chuyên chính vô sản, tất cả cho nhân dân, vì nhân dân, bao nhiêu khó khăn, thiếu thốn các hắn chịu trước, chịu hết, sau đó mới tới người dân: "Đảng viên đi trước, làng nước theo sau...!" Bác Hồ đã chả nói thế là gì? Thế nhưng xin mọi người cứ nhìn kỹ mà xem, vì "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!" Xưa nay các hắn chỉ quen "nói một đàng làm một nẻo" thôi!

Cộng sản là đám người vô thần, không có Chúa, không có Phật, không có hỏa ngục mà cũng chẳng có thiên đàng, chết là hết như con chó con heo, con trâu con bò vậy thôi, thế nên nhà thờ, chùa chiền, miếu mạo gì các hắn chẳng "ke", chỗ nào chiếm được là chúng hắn chiếm. Nói có sách, mách có chứng kẻo không lại bảo chúng tôi chỉ đổ oan cho các hắn: Chùa Liên Trì của Phật Giáo và Dòng Mến Thánh Giá của Công Giào là thế nào đây?

Về Chùa Liên Trì xin mọi người cùng đọc một đoạn trong 1 bài viết chúng tôi sưu tầm được ở trên Net như thế này:

Trích "Chùa Liên Trì là ngôi chùa được xây dựng cách nay hơn nửa thế kỷ tọa lạc tại phường An Khánh, quận 2 Sài Gòn. Từ khi xây dựng đến nay, chùa Liên Trì là nơi gắn bó với đời sống tâm linh cho bà con phật tử và cư dân Thủ Thiêm. Chùa Liên Trì là một trong số ít ỏi những ngôi chùa còn giữ được truyền thống thuần túy của Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất kể từ sau biến cố năm 1975. Do vị trí đắc địa nằm gần bờ sông Sài Gòn, đối diện với khu trung tâm sầm uất của quận 1 nên chùa Liên Trì nằm trong “khu đất vàng” của thành phố. Vì vậy ngôi chùa đã lọt vào tầm ngắm của những nhóm lợi ích. Với giá trị lợi nhuận cao cùng những việc công đức mà Hòa thượng Thích Không Tánh (vị trụ trì chùa) đã làm hàng chục năm qua, chùa Liên Trì trở thành cái gai trong mắt nhà cầm quyền và họ đã quyết tâm phá bỏ.

Còn về Dòng Mến Thánh Giá của Công Giào ở Thủ Thiêm Thì:

Tin cập nhật lúc 7:45 phút tối 23/10 cho biết hiện các lực lượng công an, cảnh sát cơ động được điều động rất đông đến bao vây xung quanh khu vực các sơ đang đọc kinh. Mọi con đường vào Thủ Thiêm đều bị ngăn chặn, không ai có thể vào bên trong để hỗ trợ cho các nữ tu." Ngưng trích.

Chẳng Chúa chẳng Phật, chẳng Cha chẳng Thầy, chẳng Sư chẳng Sãi... Cứ không lợi dụng được gì là chúng báng bổ, cấm đoán, còn thấy lợi dụng được là chúng 'bu' đến ngay, mặt cứ trơ như đá, chẳng xấu hổ gì!

Ai cũng biết ngày mới ăn cướp được miền Nam các hắn vênh váo, vỗ ngực, tự "tuyên xưng" mình là những người vô thần còn tôn giáo thì chỉ như những liều thuốc phiện, ru ngủ làm người ta mất sức chiến đấu. Do đó những người muốn vào "Đảng" phải là những người vô thần, tuyệt đối không được bén mảng đến Nhà Thờ, Chùa chiền, Miếu mạo... với tính cách cầu nguyện hay cúng vái gì. Mấy chục năm về trước thì như vậy, còn nay thì sao hả quý vị? Trên BBC tiếng Việt mới có 1 bài với nhan đề: Cúng lễ vì mất niềm tin vào 'cõi dương'. Trong đó có những đoạn viết, chúng tôi xin trích nguyên văn ra đây để mọi người cùng đọc cho nó vui:

Trích "Truyền thông Việt Nam mấy ngày qua đưa tin vào dịp đầu năm Mậu Tuất, người dân và cả cán bộ nhà nước đổ đến các đền chùa miếu mạo để đi lễ, cúng bái.

Tiêu biểu là hiện tượng biển người đổ về dự lễ cầu an, chen chân xin lộc ở chùa Phúc Khánh, Hà Nội và hàng ngàn người rồng rắn xếp hàng về xin ấn từ 5 giờ sáng ở Đền Trần, Nam Định,
Cũng trong bài trên, ở một đoạn khác lại viết:

Cán bộ nhà nước đi lễ trong giờ làm việc:

Mặc dù chính phủ đã có công văn cấm cán bộ nhà nước đi lễ trong giờ hành chính, truyền thông Việt Nam đưa tin chuyện này vẫn xảy ra, với vụ việc nổi bật nhất là 7 cán bộ Kho bạc Nhà nước Thành phố Nam Định bị đình chỉ công tác vì làm chuyện này." Ngưng trích

Theo các hắn - những người vô thần - cầu cúng là một sự tin nhảm, vì thế nên mới cấm cán bộ nhà nước đi lễ Chùa trong giờ hành chánh. Có điều chỉ cấm cán bộ, nhân viên "cắc ké" thôi chứ loại "to đầu" thì vẫn được. Nhất là nếu đấy lại là "Chùa, Miếu" ở nước ngoài thì lại càng khuyến khích đi cúng bái hơn nữa.

Cũng trên BBC tiếng Việt, xin mọi người cùng đọc một bài có nhan đề Chủ tịch Quang thăm nơi Đức Phật giác ngộ: Cung kính lắm các vị ơi, ông gục đầu vào 1 phiến đá, chẳng biết đó là cục đá thiêng hay là tượng của 1 vị thần nào ngày ông bà Chủ Tịch nước đi thăm chùa Mahabodhi tại Ấn Độ. Cứ như một Phật tử thuần thành đang hết lòng sám hối vì tội lỗi mình đã phạm trong những ngày qua. Một tấm hình khác ghi rõ hồi tháng 10/ 2014 Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và phu nhân - cũng tại Chùa Mahabodhi Ấn Độ - Ông bà Thủ Tướng cũng hết sức cung kính chắp tay niệm Phật còn hơn cả những người chung quanh nữa. Nhìn tấm hình tự nhiên trong đầu chúng tôi lại lóe lên một ý nghĩ - cứ coi như là hơi têu tếu đi - lại cũng "Miệng Nam Mô bụng bột bồ dao găm" nữa! Cũng may đây là mãi tận bên Ấn Độ nên hiếm có người biết các vị là ai, chứ nếu ở việt Nam, ai cũng nhẵn mặt các vị rồi thì còn xấu hổ đến như thế nào nữa?!!!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo