Đất nước của chúng ta sắp thành một tỉnh lẻ - Dân Làm Báo

Đất nước của chúng ta sắp thành một tỉnh lẻ

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Khi tôi viết bài này thì đất nước thân yêu này đang nhức nhối vì những đứa con phản trắc muốn đất mẹ trở thành một tỉnh lẻ của Tàu Cộng.

Nọ nay cuốc hụi csvn kỳ họp thứ 4 khoá XIV đang họp cấp tốc để thông qua luật đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt về việc ký giao đất cho Tàu Cộng mượn 99 năm 3 đặc khu là Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc. (1)

Luật này sẽ được thông qua trong buổi họp ngày 15/06/2018 tới đây. Được biết dự thảo này đã được các đại biểu cuốc hụi csvn nhất trí cao và sẽ đưa vào nghị quyết để thực hiện.


Đại biểu cuốc hụi bù nhìn Nguyễn Đức Kiên phó chủ nhiệm uỷ ban kinh tế cuốc hụi đã tuyên bố trong cuộc họp một câu rất xứng đáng với chức vụ lãnh đạn mà không hiểu gì về cơ chế của thế giới tự do khác với cơ chế của các nước CS nhất là lại đang lệ thuộc vào Tàu Cộng như csvn mà đem ra so sánh tình hình của vncs và các nước tự do khác thì quả thực não trạng ông này cần phải xem xét lại.

Ở Mỹ và các nước tự do khác, người ta cho người Tàu định cư nhưng đám người Tàu này tuy có những phố Tàu như Chinatown nhưng tất cả phải theo luật lệ hiện hành của nước đó, nếu không chấp hành sẽ bị xử phạt hoặc truy tố ra toà nếu vi phạm nghiêm trọng. Còn csvn hiện nay thì sao? Khi giao đất cho các đặc khu trên là csvn không có quyền héo lánh tới những khu vực đó nếu không được sự đồng ý của Tàu Cộng chưa nói đến đám Tàu Cộng vi phạm luật pháp csvn cũng không có quyền can thiệp hay bắt để truy tố nữa.

Sự so sánh khập khiễng này chứng tỏ các đỉnh cao của cán bộ csvn chỉ bằng cỡ quả nho nên mới vô tư phát biểu như vậy.

Không biết ông này thích bưng bô cho Tàu Cộng hay bị sức ép của Trọng Lú phải phát biểu như thế. Ngay thủ tướng Phúc Niểng cũng đã phát biểu một câu mà đứa trẻ con cũng hiểu ý ông ta đang muốn ám chỉ gì, đại để như câu nói này "Ai trong hoàn cảnh của tôi lúc này cũng phải làm vậy thôi". Có nghĩa là ông ấy rất can đảm thà mất nước còn hơn mất mạng ý ông ấy là đang bị kê K59 vào gáy buộc phải ký. Trong cái cuốc hụi bù nhìn csvn bây giờ đầy dẫy tình báo hoa nam cài vào nhất cử nhất động của các đại biểu cuốc hụi csvn đều được theo dõi và bám sát, nếu khác ý Tàu Cộng một chút nhẹ thì nảy sinh ra tội để vào tù, nặng thì tự nhiên nhiễm phóng xạ lăn ra theo lão già chệt hù chí minh ngay tức thì.

Đất nước đang kề miệng hố tử thần nô lệ trong gang tấc chưa cần đến 2020 có thể sớm hơn dự tính của đám csvn, với lại bây giờ nền kinh tế kiệt quệ của csvn sắp phá sản phải bám bíu vào Tàu Cộng để thoi thóp ngày nào biết ngày nấy, toàn bộ phải lệ thuộc vào Tàu Cộng nên đảng csvn phải tuân theo mọi chỉ thị của Tàu Cộng, bảo sao nghe vậy không thể khác được. Trong nước cũng có phe thân Liên Sô không chấp nhận giao mỏ dầu ngoài khơi Vũng Tàu cho Tàu Cộng chẳng phải vì yêu nước mà vì sợ mất quyền lợi béo bở do dầu khí đem lại.

Nạn tham nhũng trong chế độ csvn bây giờ như căn bệnh ung thư giai đoạn cuối không biết ngày nào, giờ nào phải vĩnh viễn ra đi vì thế còn ngày nào csvn ra sức cướp đất nhà cửa của dân và thu vén lần cuối trước khi nhón gót lên phi cơ qua các nước khác để hưởng thụ thành quả vàng bạc tiền của cướp được từ mồ hôi nước mắt của người dân mà có được. Đám này đã chuẩn bị sẵn sàng những Visa qua các nước tư bổn đang giãy hoài mà chửa chết để theo chân đám tỵ nạn cs sau năm 1975 ăn bơ thừa sữa cặn của các đế quốc tự do trên thế giới, trong đó có cả những đế quốc mà trước đây họ nói là đã đánh đuổi, mặc cho đất nước và những người ở lại muốn ra sao thì ra.

Đất nước này họ nghĩ hình như không còn là của họ từ lâu nên trong lúc còn đương chức đương quyền họ cố gắng vét cú chót để hạ cánh an toàn ở một nước thứ 2, những kẻ trung thành với Tàu Cộng thì ở lại để được làm quan thái thú cho Tàu Cộng đô hộ chính người dân của đất nước mình. Ôi quê hương 4000 năm văn hiến, giải giang sơn gấm vóc quê hương tôi giờ đây đang quằn quại trước nỗi đau thay tên đổi chủ, còn gì đau đớn hơn.
Ngày 06/06/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo