Quân đội nhân dân sẵn sàng bắn dân!? - Dân Làm Báo

Quân đội nhân dân sẵn sàng bắn dân!?

CTV Danlambao - Sau khi Quân Khu 7 được triệu tập khẩn cấp vào khuya ngày 12.06.2018, Thượng tướng Nguyễn Phương Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó tổng Tham mưu trưởng cái gọi là "Quân đội nhân dân" kéo một bầy đoàn của Bộ Tổng Tham mưu xuống Bình Thuận tuyên bố "sẵn sàng chiến đấu". Chiến đấu với ai!?

Đây là chỉ thị và có thể được xem là một "chủ trương lớn" khác của Bí thư Quân uỷ Trung ương Nguyễn Phú Trọng - sẵn sàng nối tiếp "truyền thống Thiên An Môn" của quan thầy để "đối thoại" với người dân đứng lên chống lại "chủ trương lớn Đặc Khu" của Bộ Chính trị. 

Vào ngày 10.06.2018 hàng trăm ngàn người dân ở nhiều tỉnh thành đã xuống đường phản đối Dự luật Đặc khu. Trong đó, người dân Phan Rí - Bình Thuận đã vùng lên chống trả lại hành vi bạo lực của nhà cầm quyền. Phan Rí trở thành nơi mà Nguyễn Phú Trọng cùng phe nhóm thần phục Tàu chọn làm thí điểm để khủng bố và răn đe đồng bào cả nước. 

Bên cạnh việc quân đội sẵn sàng chiến đấu với dân, Bộ trưởng côn an Tô Lâm cũng đã đích thân đến Bình Thuận và tuyên bố "cương quyết trấn áp" người dân - những người mà báo chí lề đảng tiếp tay với côn an để dán nhãn là nhận tiền xuống đường chống đảng và nhà nước.

Trước đó Tô Lâm cũng ký Thông Tư 17/2018/TT- BCA để gia tăng phương tiện cho côn an từ thành đến xã phục vụ cho công cuộc "kắt mạng" dân như "Súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng trung liên, súng chống tăng, súng phóng lựu, súng đại liên, súng cối, súng ĐKZ, súng máy phòng không, tên lửa chống tăng cá nhân, trực thăng vũ trang, xe thiết giáp, mìn, lựu đạn và đạn sử dụng cho các loại súng này." 

Nguyễn Phương Nam & Tô Lâm
Sau khi thất bại trong âm mưu tạm lùi một bước, chưa thông qua Luật Đặc khu để mong người dân không xuống đường, những kẻ lãnh đạo thần phục Tàu cộng đã nhanh chóng thông qua Luật An ninh mạng nhằm mở đường khủng bố người dân trên mạng. Dưới đường phố, an ninh và quân đội phục vụ cho đảng đã chuẩn bị đem còng số tám và chĩa nòng súng vào dân. 

Rõ ràng là Nguyễn Phú Trọng và đàn em tay sai Bắc Kinh đang cương quyết dâng đất cho Tàu bằng mọi giá - từ bịt mồm cho đến giết dân. 

15.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo