Tổng bí thư và đảng khuyết tật bẩm sinh - Dân Làm Báo

Tổng bí thư và đảng khuyết tật bẩm sinh

CTV Danlambao - Kết thúc hội nghị toàn quốc chống đảng tham nhũng, Nguyễn Phú Trọng tuyên bố: "tham nhũng là khuyết tật bẩm sinh của quyền lực". Đây là lần đầu tiên Tổng bí thư có một nhận định vô cùng trung thực và chính xác. Đảng cộng sản là tập đoàn quyền lực duy nhất tại Việt Nam và là một bầy sâu, bầy chuột tham nhũng như những lãnh đạo đảng đã từng thú nhận. Do đó cả đảng, đứng đầu là TBT Nguyễn Phú Trọng là những kẻ mang khuyết tật bẩm sinh.

Để giải quyết - hay tỏ vẻ có ý muốn - chữa trị khuyết tật bẩm sinh này, một hội nghị toàn quốc được tổ chức. Kẻ đứng đầu đảng nổi tiếng xem địch gốc Tàu là bạn, đồng chí gốc Việt là thù đã tuyên bố "phải coi công cuộc phòng chống tham nhũng giống như cuộc đấu tranh chống giặc “nội xâm". Đồng thời ông ta cũng là người mà khi đứng trước tình hình đồng chí đồng bọn tất cả đều có "khuyết tật bẩm sinh" đã phải thú nhận "việc kê khai tài sản cán bộ là rất khó và nhạy cảm vì liên quan đến đời tư, bí mật cá nhân." 

Duyệt qua "thành quả" chống khuyết tật bẩm sinh, dựa vào những lời tuyên bố của Nguyễn Phú Trọng, như: “Nhiều vụ việc, vụ án tham nhũng, kinh tế nghiêm trọng, phức tạp, kể cả những vụ việc tồn tại từ nhiều năm trước đã được phát hiện, xử lý nghiêm minh, công khai, đúng pháp luật, rất nghiêm khắc nhưng cũng rất có nhân văn; có lý, có tình, thể hiện rõ quan điểm “nói đi đôi với làm, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, không có đặc quyền”, góp phần nâng cao uy tín, sức chiến đấu của Đảng và cũng là biện pháp cảnh tỉnh, răn đe có hiệu quả.” người ta có thể thấy rằng: 

- Nguyễn Phú Trọng đã có những hành xử rất nghiêm khắc, có lý với đồng chí không đồng bọn. Đối với bọn khuyết tật này, trong đó có Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, Dương Chí Dũng, Huỳnh Thị Huyền Như, Phạm Công Danh, Hà Văn Thắm, Giang Kim Đạt, Vũ Nhôm, Đinh Ngọc Hệ. 

- Đối với đám "giặc nội xâm" này, các đồng chí phe Trọng thu về được 27000 tỷ đồng tiền các đồng chí nay bị thành tội phạm đã tham nhũng. 

- Nguyễn Phú Trọng đã có thái độ rất nhân văn đối với đồng chí đồng bọn. Mọi tài sản trong đó có cả đồng chí TBT trở thành vấn đề rất khó, nhạy cảm, riêng tư, bí mật cá nhân. 

- Để cho việc giải quyết căn bệnh khuyết tật này có lý với địch có tình với ta và có nhân văn với chính Tổng Bí thư, nguyên tắc phòng chống được đưa ra: chỉ có những kẻ khuyết tật bẩm sinh mới giải quyết cho nhau căn bệnh này. Nguyên tắc chỉ đạo này đã được khẳng định bởi đàn em của TBT là Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an: "Toàn bộ việc Điều tra, xử lý án tham nhũng phải đặt dưới sự LÃNH ĐẠO TUYỆT ĐỐI của Đảng."

26.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo