Giặc Tàu "giúp" cướp Việt - Dân Làm Báo

Giặc Tàu "giúp" cướp Việt

CTV Danlambao - Côn đồ Tàu cộng đã "nhờ" côn an Việt cộng bỏ giùm các thiết bị thu thập, khôi phục chứng cứ dữ liệu điện tử vào hệ thống đấu tranh phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao của Việt cộng ta. Không biết (và không cần biết) những thiết bị ma dzê in Bắc Kinh này có gì trong đó nhưng các đồng chí côn an đã hồ hỡi phấn khởi ôm ngay vào lòng và làm lễ khánh thành phòng "Lab" chứa toàn đồ nghề của "bạn".

Lễ khánh thành phòng lab được tổ chức vào ngày 16/09/2018 tại thành phố Hồ Quang. Mục tiêu nổi của nó là để côn an sử dụng cho việc phòng chống các "chiến sĩ nhân dân" dùng công nghệ cao để kinh doanh cờ bạc. Mục tiêu chìm là để phòng chống phản động dùng công nghệ cao để biểu đảng chấm dứt lấy tổ quốc ra mà đánh cuộc đỏ đen. Mục tiêu ngầm là để các "bạn lạ" biết rõ đường đi nước bước của toàn bộ hoạt động chống tội phạm, chống các "đồng chí" phản thùng, các đồng bọn ăn không chia và các đồng... bào của đảng con hoang. 

Phòng lab này là kết quả của hai năm hợp tác giữa côn an Việt cộng và côn đồ Tàu cộng dựa vào bản ghi nhớ hợp tác phòng, chống tội phạm lần thứ 5 giữa 2 băng đảng. Điểm đặc biệt của hệ thống công nghệ này là kể từ giờ trở đi các đồng chí côn an Việt cộng không còn phải báo cáo, tường trình hoạt động của mình cho các đồng chí côn đồ Tàu cộng nữa. Tất cả dữ kiện đều được các đồng chí bạn theo dõi trực tiếp, tức thì và như thế sự "hợp tác" đôi bên xem như đạt chỉ tiêu 100%. 

Nhìn vào hình ảnh, đồng phục của các "đại biểu" 2 bên, người ta khó mà nhận ra được ai là côn an Việt cộng, ai là côn đồ Tàu cộng nên đành chấp nhận như đã từng... bác Hồ ta đó cũng là bác Mao. 

19.09.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo