Nỗi sợ mang tên Cộng Sản - Dân Làm Báo

Nỗi sợ mang tên Cộng Sản

02/09/2018: Đầy tớ chuẩn bị đón tiếp chủ nhân cả nước xuống đường mừng Nhị Hỷ và vân vân…
Trần Thị Hải Ý (Danlambao) - “Một dân tộc mà người dân hèn với chính quyền, trong khi chính quyền lại hèn với kẻ thù xâm lược thì dân tộc đó phải bị diệt vong!” (Aung San Suu Ky).

Bốn triệu thành viên băng đảng cộng sản Việt Nam, theo HY em, đã toa rập thành công trong việc cấy độc trùng sợ hãi mang tên Cộng Sản vào đầu óc của cả một dân tộc gồm 96 triệu con người. Nói 96 triệu con người là vì, đừng tưởng bốn triệu thủ phạm vừa nêu không biết sợ độc trùng cộng sản, mà thực tế đã chứng minh chính người cộng sản càng kiên trung bao nhiêu lại càng sợ độc trùng sợ hãi mang tên Cộng Sản bấy nhiêu – ít nhất và chắc chắn là họ luôn luôn ngay ngáy nỗi sợ đó giữa họ với nhau, kể cả trường hợp mọi thành viên trưởng thành trong một gia đình đều là đảng viên.

Nói cách khác, đảng viên cộng sản không bao giờ thật tâm tin tưởng nhau, vì tất cả đều là “kẻ thù tiềm ẩn”; là đảng viên thì phải tin đảng là lẽ tất nhiên, tuy đã bán linh hồn lẫn thể xác cho đảng, song chính bản thân họ cũng chẳng người nào biết Đảng là Ai ! Còn Đảng là gì thì chắc chắn họ đều phải thuộc nằm lòng rằng: Đảng là tụ điểm của tuyệt đại đa số thành viên ưng khuyển loong toong cúc cung phụng sự thiểu số lãnh đạo cao cấp xây biệt phủ kiểu Pháp / Anh / Ý, chạy xe sang Mỹ / Đức / Nhật; tứ khoái không mất tiền túi (vì tất cả chi phí đều móc ngoặc từ tiền thuế của nhân dân, tức bao gồm cả ông bà, cha mẹ, anh chị em của các đảng viên âm binh ưng khuyển). 

Ngày 02/09/2018, từ nước ngoài nhìn về, coi như cả nước đã không đồng tâm xuống đường “Mừng Quốc Khánh, Mừng ngày mất chủ tịch Hồ Chí Minh và vân vân…” như kỳ vọng: Đó có thể là do độc trùng sợ hãi Cộng Sản đã tác động đúng lúc, nhưng cũng có thể là do chiến thuật “tránh voi chẳng xấu mặt nào” trước sự chuẩn bị đón tiếp chi li của toàn bộ bầy đàn âm binh hung hãn được vũ trang tận răng từ tiền thuế của người dân cả nước; hoặc là cuộc xuống đường đã thật sự xảy ra nhưng bởi băng đảng và nhà cầm quyền cs VN đã chặn mọi phương tiện truyền tin ra nước ngoài, cho nên chưa hết tháng 9 chưa chính thức là mùa lá rụng, thì chớ lấc cấc “buồn” trước Thu!

Và sự chuẩn bị đón tiếp cả nước của toàn bộ bầy đàn sai nha hung hãn được vũ trang tận răng hôm 02/09/2018 nói lên cụ thể điều gì? – Họ khiếp sợ cả nước xuống đường “mừng nhị hỷ và vân vân”! Thế thì cách này cách khác, từ rày cả nước đó đây hãy luân phiên “tự diễn biến, tự chuyển hoá” trọn năm thành 365 ngày 02/09, năm này qua năm khác! Với lối “xa luân chiến” này, để xem băng đảng độc tài Việt cộng sẽ trụ được bao lâu! Và “xa luân chiến” này cũng có thể áp dụng cho cả sau 2020, giả sử Mật nghị Thành Đô có hiệu lực. 

Đấu tranh chống độc tài, nhất là độc tài “hèn với giặc, ác với dân” như Việt cộng chứ có phải nấu cháo trắng đâu mà hòng nhừ trong một buổi!


(03/09/2018)



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo