Đồng chí hịch - Dân Làm Báo

Đồng chí hịch

Tư nghèo (Danlambao) - Không vùng lên thì chúng sẽ cho vào lò. Không la làng chúng tặng vài con virus lạ. Có bệnh máu ác tính thì phải có đấu tranh, nếu không sẽ chui vô hòm mà ác với giun. 

Có dao mài dao, có súng chơi súng, có tiền xài tiền, có thuốc dùng thuốc, có gái dụng gái, có miệng thì gào, có răng thì cắn chứ nếu không thì sẽ trở thành ma tù Đinh La Thăng, ma âm phủ Trần Đại Quang.

Các đồng chí địch làm thịt đồng chí ta thì ta phải nhảy tưng tưng đòi quyền "chúng tao muốn biết": Phải điều tra trước khi tịt, chủ tịt chữa trị ở bệnh viện nào? hồ sơ bệnh lý ra sao? con y tá có mùi wasabi hay tàu vị yểu?

Cho dù có phải cởi mẹ nó hết ra, lòi cả cụ Hồ của cả đám thì cũng nhất quyết cho thiên hạ biết là phe địch cũng như phe ta, đứa nào nhận tiền của Tập để đá văng Ba Ết, đứa nào làm lính lăng quăng cho Bình để hù doạ không theo thì có sinh tử phù dán mông. 

Trong tập đoàn ma phi a của đảng ta, hổng có tôn ti trật tự, pháp luật, pháp quyền gì ráo trọi. Đứa nào nắm quyền, đứa nào còng lưng vái lạy thiên triều phương bắc giỏi nhất là đứa đó làm chủ lò. Chống nó có thể bị virus hiếm mà không chống nó cũng bị virus lạ. 

Vậy, hãy đừng như chú Thăng xin về quê ăn tết lần cuối, đừng như chú Thanh bác bác cháu cháu ướt nhèm con ngươi để mong nguội lửa, tắt lò. Đừng như bác Quang cặm cụi viết thư hôn các cháu nhi đồng vừa xong là lăn đùng hết thở. 

Hỡi các đồng chí khốn cùng! Hãy vùng lên! Nhân dân nhiệt liệt hưởng ứng, rất hứng vỗ tay, khen hay hết biết... vì chết đứa nào, đồng chí phe ết, phe cu, phe lờ..., phe nào cũng được. Đi chết đi! Mừng hết biết! 

Hỡi các đồng chí cùng đường! Đừng vùng lên một mình, đừng tình tang một đứa, đừng cứa cổ mình ên. Hãy vùng lên cả lũ, rủ hết cả bầy, thầy trò cùng oánh. Để trận ni là trận cuối cùng hơn là vào lò cả đám, máu ác tính cả lũ, virus lạ cả bầy. 

Hãy đốt luôn cả lò. Hãy là ngọn đuốc Lê Văn Tám trời ơi đất hỡi nào đó. Hãy sẵn sàng đốt luôn cả dãi Trường Sơn, thắng giặc Lú xong ra sẽ xây lại bằng 10 bằng 100 gia sản của ta. 

Vùng lên! Cùng lắm thì một chút huy hoàng rồi chợt tắt cho nó bảnh và chảnh, hơn là van xin quá ẹ như ma tù La# và chết sảng như chủ tịch bigQ là một cái chết thiệt lãng.!

Vùng lên hỡi những đồng chí khốn cùng! 

22.00.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo