Hồ Chí Minh là tên gián điệp Tàu - Dân Làm Báo

Hồ Chí Minh là tên gián điệp Tàu

Đồ Hiếm (Danlambao) - Bước đầu trong cuộc đấu tranh giải trừ chế độ CS là trưng bày sự thật, cũng như lột trần sự thâm ác, gian dối, đạo đức giả của tội đồ Hồ Chí Minh. Trong khi truy tìm các những hình ảnh cũ để đối chiếu và so sánh Nguyễn Tất Thành với Hồ Chí Minh, người viết đã tìm được bức hình chụp thẻ căn cước của Nguyễn Ái Quốc vào năm 1919 (1). Một hình ảnh bằng 100 lời nói:


Đây là thẻ căn cước (TCC = Carte D’identite’) của Nguyễn Ái Quốc (tức Nguyễn Tất Thành) với các chi tiết cá nhân như sau:

Tên họ: Nguyễn Ái Quấc (không phải Quốc)

Nghề nghiệp: Sinh viên

Ngày sinh 15/01/1894 tại Vinh

Địa chỉ: Nhà số 6 Gobelins, Quận 13 Paris

Chiều cao: 1m65

TCC được đóng dấu vào ngày 04/09/1919

Qua đây mọi người đều có thể khẳng định: Nguyễn Ái Quấc (cao 1m65) hoàn toàn không phải là Hồ Chí Minh (cao khoảng 1m72-1m75), vì NAQ đã 25 tuổi khi làm thẻ căn cước này (Theo cơ thể học thì xương hết tăng trưởng).

Kết luận:

Hoàn toàn không hồ nghi gì nữa, Hồ Chí Minh (tức Thiếu tá Hồ Quang) chính là tên gián điệp Tàu được ĐCSTQ gài vào ĐCSVN để tiếm quyền lãnh đạo trong Mặt Trận Việt Minh trong những năm từ 1938 - 1945. Sau thế chiến thứ 2, Hồ Quang đã mạo nhận làm Nguyễn Ái Quốc để lãnh đạo Việt Minh cướp chính quyền của Thủ tướng đầu tiên của nước VN Độc lập - Trần Trọng Kim, nhằm thực hiện từng bước âm mưu bành trướng cộng sản trên khắp vùng Đông Dương.

Năm 1945 tuy vừa tuyên bố độc lập lần thứ 2 (Vua Bảo Đại đã tuyên bố độc lập lần đầu tiên vào ngày 11/03/1945) (2), nhưng sang đến 1946 chính Hồ Chí Minh lại rước thực dân Pháp quay trở lại VN. Khi đã bắt tay ổn định với Pháp, Hồ Chí Minh quay sang truy diệt các đảng phái quốc gia – Quốc Dân Đảng và Đại Việt, các chí sĩ, các nhà đấu tranh yêu nước không cộng sản, cùng các tôn giáo - Cao Đài & Hòa Hảo - để nắm độc quyền lãnh đạo đất nước. Sau khi chỉ còn độc đảng cộng sản trong Việt Minh, Hồ lại kích động dân VN và dùng vũ khí Tàu cộng để đánh Pháp lần nữa đúng theo lệnh của Mao thầy - Cuộc đánh thuê lần thứ nhất.

Năm 1954 sau khi ký kết Hiệp định Genève chia cắt VN theo lệnh của Tàu cộng, lấy miền Bắc làm vùng độn để giữ ổn định cho Tàu cộng và khối cộng sản, HCM “mượn” danh nghĩa của Nguyễn Ái Quốc để được tô vẽ và tôn vinh thành “cha già dân tộc” theo lệnh CSQT, nhằm tiến hành công cuộc đánh thuê lần thứ hai với chiêu bài “chống Mỹ cứu nước”, nhưng thực chất là “Ta đánh Mỹ đánh cho Liên Xô và TQ” mà thôi.

Năm 1975 sau khi đã vi phạm Hiệp đình Paris 1972 và cưỡng chiếm đất nước tự do VNCH, ĐCSVN tiếp tục dùng HCM làm hình tượng để bên ngoài (diện) là “học tập đạo đức ”, nhưng bên trong (điểm) là tiếp tục phá hoại, tàn phá tất cả văn hóa, đạo đức, ngôn ngữ, giáo dục, lịch sử thuần Việt, chưa kể chúng làm băng hoại hàng bao thế hệ trẻ hơn 40 năm qua, nhằm tạo sự độc tài tập thể, độc quyền lãnh đạo cho ĐCSVN. 

Ngày nay tính lại, tội lỗi của ĐCSVN tày trời, không giấy bút nào ghi chép cho đủ. Qua hai cuộc chiến đánh thuê cho CS Tàu và quốc tế, Đảng cộng nô đã tiêu diệt hàng triệu sinh linh hai miền Bắc và Nam, đưa dân tộc vào những cuộc chiến vô nghĩa và nay thì bọn chúng ra sức tham ô đục khoét tài nguyên quốc gia để trả nợ phí cuộc chiến, khiến toàn dân Việt hàng thế hệ bị nợ nần ngập đầu. Chưa đủ, chúng còn ngang nhiên bán đất, nhượng biển cho vừa lòng quan thầy phương Bắc, chúng ngang ngược cướp toàn bộ quyền con người, quyền tự do của đồng bào VN. Kết cuộc là cả dân tộc Việt sẽ bị đồng hóa vào nước Tàu cộng, đúng như âm mưu của ĐCSTQ năm xưa, khi gài tên gián điệp Tàu Hồ Chí Minh vào nhập vai của Nguyễn Ái Quốc.



________________________________

Ghi chú:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo