Amnesty International kêu gọi tự do cho những tù nhân chính trị taị Việt Nam - Dân Làm Báo

Amnesty International kêu gọi tự do cho những tù nhân chính trị taị Việt Nam

Danlambao - Tổ chức Ân xá Quốc tế (Amnesty International) vừa công bố một đoạn clip kêu gọi thế giới quan tâm hơn đến tình trạng nhân quyền Việt Nam, đến những tù nhân chính trị tại Việt Nam thông qua việc chia sẻ thực đơn thường ngày của các tù nhân.

Dịp Tết đến, khi người người nhà nhà cùng nhau quây quần bên mâm cơm gia đình cùng nhiều món ăn truyền thống, cũng là lúc những tù nhân chính trị phải vật lộn với cuộc sống khó khăn nơi ngục tù.

Trong đoạn clip vừa được công bố trên trang Fanpage của Tổ chức Ân xá Quốc tế (Amnesty International) đã chia sẻ những món ăn thường ngày được làm bởi một đầu bếp đặc biệt là một cựu tù nhân. Qua đó, tổ chức tranh đấu cho nhân quyền nổi tiếng này cũng hy vọng khách du lịch đến Việt Nam không chỉ thưởng thức ẩm thực, mà hãy dành thời gian để khám phá sâu hơn tình hình nhân quyền tại đây. Việt Nam nơi mà một blogger Mẹ Nấm (Nguyễn Ngọc Như Quỳnh) phải vào tù vì sử dụng Facebook để bày tỏ chính kiến với nhà nước về vấn đề môi trường Sự tự do đã đến với blogger Mẹ Nấm sau hai năm phải chịu đựng thức ăn của trại giam, Và còn rất nhiều những tù nhân chính trị khác cần được quan tâm.

Dân Làm Báo xin chia sẻ cùng bạn đọc trong thôn thông điệp của Amnesty International.



Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo