Đất nước mình đâu có cần Tổng bí thư và Chủ tịch nước! - Dân Làm Báo

Đất nước mình đâu có cần Tổng bí thư và Chủ tịch nước!

CTV Danlambao - Những gì xảy ra trong những ngày qua với biến động tại Bãi Tư chính cho thấy Việt Nam không cần có Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Và chỉ có đảng cộng sản mới cần Tổng Bí thư để đốt lò thanh toán nhau.

Trong khi bá quyền phương Bắc lăm le đốt Bãi Tư chính thì TBT Nguyễn Phú Trọng làm gì? 

Đốt lò! Kỷ luật đàn em của Nguyễn Tấn Dũng là cựu Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh. 

Trong khi Bắc Kinh vừa ăn cướp, vừa la làng quyền sở hữu biển Đông thuộc về đại Hán, trong khi nước ngoài cuộc là Hoa Kỳ lên tiếng phản đối thì CTN Nguyễn Phú Trọng làm gì? 

Răn đe người dân Việt Nam đừng để lòng yêu nước bị lợi dụng. 

Trong đảng thì đốt lửa, ngoài đảng thì tưới nước vào lòng yêu nước của dân để tiếp tay cho kẻ thù yên tâm khuấy động biển đảo. Hoàn toàn không hé môi để có một lời, một chữ nhắc đến việc Bãi Tư chính đang bị Tàu cộng quấy nhiễu và chủ quyền biển đảo đang bị đe doạ, xâm lấn. 

Rõ ràng, đất nước VN không cần TBT kiêm CTN Nguyễn Phú Trọng. Nhưng thiên triều Bắc Kinh cần một thái thú hồn Hoa xác Việt trung thành với thiên triền để làm đặc khu trưởng đặc khu An Nam. 

Không thể chối cãi được nữa. Kẻ đứng đầu đảng, nắm quyền nguyên thủ quốc gia chính là thủ lãnh của "thế lực thân địch". Kẻ thù của "thế lực thân địch" này là nhân dân Việt Nam. Chúng gọi tập thể này là "thế lực thù địch" mỗi khi nhắc đến lòng yêu nước của họ. 

"Thế lực thù địch" này trên thực tế nó hiện hữu. Đó là những công dân yêu nước, là nhân dân Việt Nam. Đó là thế lực biết thù kẻ địch, là những con dân Việt Nam biết "đau lòng con quốc quốc khi giang sơn bị giằng xé, danh dự tổ quốc bị chà đạp, và chủ quyền quốc gia bị xâm phạm. 

Hãy tự hào là "thế lực thù địch" và đồng lòng tìm mọi cách, biến lo lắng, suy tư, nhận thức thành hành động để tận diệt "thế lực thân địch" đang ngự ở Ba Đình. 

24.07.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo