Kim Ngân thích giao lưu với Khựa! - Dân Làm Báo

Kim Ngân thích giao lưu với Khựa!

Tư nghèo (Danlambao) - Mợ Ngân - em gái trèo dừa Bến Tre - lên cơn đòi gia tăng giao lưu với Khựa. Nhưng giao thân một mình để lưu luyến với giặc không đủ, mợ còn muốn nhân dân ta nhăn răng ra mà hảo hảo với Tàu. Thiệt tình bực cái mình!

Rút trong tủ 300 áo dài, cởi tới cởi lui, mợ tới trình diện tên chủ xị vịt tiềm Bắc Kinh là tân đại xú Hùng Ba mới từ bên kia biên giới là nhà, bò qua bên này biên giới cũng là quê... tao. Mợ Ngân đã karaoke bài ca của đẻng là nhân dân hai nước Việt-Tàu phải giao lưu mùi mẫn. Và giao lưu phải thiệt là sâu. Bộ đám Khựa nó giao lưu dân ta chưa đủ lút cán sao mợ!? 

Lại nữa: "Đảng, Nhà nước, Quốc hội và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng việc củng cố tình hữu nghị truyền thống và phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc, coi đây là một trong những ưu tiên hàng đầu, xuyên suốt trong chính sách đối ngoại của Việt Nam." 

Nghe mợ ca thấy quen hổng lạ chút xíu xìu xiu! Sao mấy đứa loài sản hậu thâm thai này, từ sản đực đến sản cái, tụi nó cứ đem dân tui ra để làm trò coi trọng, ưu tiên, xuyên suốt đau thấy mẹ vậy trời! Mợ muốn nằm ngữa cho tụi thổ tặc, hải tặc nó ưu tiên đời mợ, nó xuyên lá cành trăng lên lều vải với mợ thì cứ một mình mà xuyên tới xuyên lui cho... sướng cái thân em gái trèo dừa Bến Tre. Mắc mớ gì tới dân tui!?

Rồi thì: "Lãnh đạo hai nước có trách nhiệm củng cố tình hữu nghị truyền thống và phát triển quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện để nhân dân hai nước hiểu nhau hơn, đoàn kết với nhau, ủng hộ các chính sách của mỗi nước." 

Má ơi! một đám cướp nước và một đám bán nước - từ thời cha nội Chính Mi họ Hồ cho tới bây giờ - đã củng cố tình chị duyên em, đối đối tác tác như mấy con gà ác là đất nước tui đã xụm bà chè. Còn tính chuyện để cho hơn 1 tỉ mấy đứa khựa nó giở trò "đoàn kết" với chín mươi mấy triệu dân tui thì... thôi rồi còn chi đâu em ơi! Quê hương tui chỉ là... chùm khế ngọt cho Khựa nó gọt hở mợ?! 

Nói cho cùng, Tư tui mà thấy đứa nào mở mỏ karaoke mấy cái bài đối tác toàn diện, hợp tác xuyên suốt, giao lưu hữu nghị thâu đêm suốt sáng với Khựa là Tư tui phun ướt mặt liền: Đỗ Mười Việt gian!!! 

Bà con có ô kê sa lem thì phun phụ Tư tui. 

Cả nước mà chịu phun là đám nhà sản nó chết... đuối chớ hổng phải giỡn chơi à nghe. 

05.07.2019 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo