Việc tuyên giáo ra lệnh sửa nhan đề cho thấy bản chất và ý đảng - Dân Làm Báo

Việc tuyên giáo ra lệnh sửa nhan đề cho thấy bản chất và ý đảng

Vũ Đông Hà (Danlambao) - ...Sự tan biến vào hư không của "Huy động toàn dân bảo vệ chủ quyền và phẩm giá dân tộc" là một cú tắt đèn cho những ai mơ mộng nghĩ rằng đó là tín hiệu "bật đèn xanh" của đảng về một cuộc biểu tình quốc doanh chống Tàu. Nó là một khẳng định của những tên ăn cướp dành cho những người cho đến lúc chết già nhưng không chịu mất ngây thơ, đã bị chúng cướp triền miên nhưng vẫn vội vàng chụp lấy cái phao hy vọng, trồi đầu lên tràn đầy ảo tưởng khi thoáng thấy một chỉ dấu nhỏ là những tên cướp chuyên nghiệp có chỉ dấu hoàn lương..."

*

Đi từ "Nhịn để được yên ổn" làm giảm sức mạnh của Việt Nam và bị đổi thành "Huy động toàn dân bảo vệ chủ quyền và phẩm giá dân tộc", sau đó toàn dân, chủ quyền, phẩm giá đều bị hô biến để chỉ còn là một người Mỹ nói giùm cho dân tộc VN về hiện tình biển đảo: "GS Dukakis: Trung Quốc đang phá hoại hòa bình và an ninh khu vực" đã phơi trần toàn bộ bản chất và ý đảng: Đó là một tập đoàn bán nước!

Nếu ban biên tập của Tuần Việt Nam ngay từ đầu muốn dùng lời của ông Michael Dukakis - Cựu Thống đốc bang Massachusetts ở Hoa Kỳ để nhắn gửi đảng và nhà nước CSVN là sự hèn mọn chỉ làm suy yếu dân tộc thì quả thật họ đã gián tiếp nói với lãnh đạo rằng: đừng hèn nữa! Dĩ nhiên, không một kẻ hèn nào chấp nhận bị dư luận nghĩ là mình hèn - nhất là các cộng sản hèn truyền thống, hèn có chủ trương, hèn có kế hoạch và hèn là "phong cách" sống. Hãy nhớ đến những tên cộng sản từng dựa vào quyền thế đã hét ra lửa như thế nào và hèn mạc ra sao khi ghế mất, quyền tiêu và bị lôi ra trước vành móng ngựa - như Trịnh Xuân Thanh, Đinh La Thăng.

Từ một nhan đề tiêu cực về sự hèn hạ bị xoá bỏ dấu tích đã được đổi sang một nhan đề động viên tích cực - Hãy huy động toàn dân để cùng nhau giữ nước và phẩm giá dân tộc. Nhưng đối với Ba Đình, bảo vệ chủ quyền là một điều cấm kỵ trong "đại cục Việt-Trung". Họ lại là loại người chuyên nghề đi rao bán phẩm giá. Và toàn dân đứng lên là điều cấm kỵ trong một đất nước bị cai trị bởi những kẻ chỉ muốn dân là những con lừa ngoan ngoãn cúi đầu đi bằng đầu gối và nhai lại những gì đảng của chúng thải ra. 

Do đó, sự tan biến vào hư không của "Huy động toàn dân bảo vệ chủ quyền và phẩm giá dân tộc" là một cú tắt đèn cho những ai mơ mộng nghĩ rằng đó là tín hiệu "bật đèn xanh" của đảng về một cuộc biểu tình quốc doanh chống Tàu. Nó là một khẳng định của những tên ăn cướp dành cho những người cho đến lúc chết già nhưng không chịu mất ngây thơ, đã bị chúng cướp triền miên nhưng vẫn vội vàng chụp lấy cái phao hy vọng, trồi đầu lên tràn đầy ảo tưởng khi thoáng thấy một chỉ dấu nhỏ là những tên cướp chuyên nghiệp có chỉ dấu hoàn lương. 

Không! Cứ nhìn toàn bộ bối cảnh! Từ chuyến đi Tàu và thái độ của chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, kéo sang sự có mặt của trùm Tuyên giáo Võ Văn Thưởng, đến lời răn đe của Tổng Tịch Nguyễn Phú Trọng sẵn sàng trù dập lòng yêu nước... Tất cả đều xảy ra trong lúc quân giặc đang ngang nhiên xâm phạm chủ quyền. Tất cả là bằng chứng hùng hồn cho thấy trước sau như một, đảng cộng sản vẫn luôn là một tập đoàn thờ địch thù dân.

Hãy nhìn toàn bộ chuỗi thời gian từ đầu đời đến đời nay về bản chất, thái độ và hành vi của cộng sản trong chuyện dựng nước và giữ nước. Trước sau vẫn như một: Chúng là một lũ bán nước! 

Xem thêm bài đã đăng trên Danlambao: 


28.07.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo