Người dân thấy gì qua màn "5000 người tham gia "diễn tập giải tán đám đông biểu tình - chống khủng bố"? - Dân Làm Báo

Người dân thấy gì qua màn "5000 người tham gia "diễn tập giải tán đám đông biểu tình - chống khủng bố"?



CTV Danlambao - Trong một xã hội được luôn luôn tuyên truyền là "ổn định", bạo quyền độc tài toàn trị đã tự lột trần bản chất của chế độ khi tung ra màn diễn tập chống khủng bố mà đối tượng không ai khác hơn chính là người dân. Xem một đoạn video clip dài ngắn ngủi 1 phút của VnExpress, chúng ta thấy:

1. "Khủng bố" được tà quyền đem ra diễn là những thanh niên cầm gậy gộc chống lại một đạo quân côn an trang bị quân trang, vũ khí tận răng. Do đó, có thể nói rằng đây là một "định nghĩa mới" của CSVN về "khủng bố". Bât kỳ người dân nào cầm gậy gộc chống lại côn an vũ trang là quân khủng bố.

2. Quần chúng theo khủng bố lại là những phụ nữ chân yếu tay mềm. Bất kể những người đó là cụ già, học sinh, các em nhỏ đều được xem là theo khủng bố.

3. Việc tổ chức diễn tập chống quần chúng vào lúc bãi Tư Chính đang bị Tàu cộng xâm lược chỉ gửi ra một thông điệp duy nhất: Đối tượng được cho là "khủng bố" và hàng ngàn người dân bị cho là bị "kích động" bởi "quân khủng bố cầm gậy gộc" là những công dân Việt Nam yêu nước có thể xuống đường bày tỏ thái độ bảo vệ chủ quyền biển đảo. 

4. Nếu chủ trương "mềm dẽo", "khéo léo" trong bang giao Việt-Tàu được đưa ra để mị dân trong biến cố bãi Tư Chính thì cuộc diễn tập chống "dân khủng bố" là chủ trương sẵn sàng đàn áp, tiêu diệt người dân của tập đoàn cai trị. Ai là bạn, ai là thù đã được CSVN minh định. 

5. Hiện tượng lãnh đạo câm miệng trước kẻ thù xâm lược và côn an diễn tập chống nhân dân đã xác định thái độ chính trị của tập đoàn cầm quyền: cương quyết hèn với giặc và ác với dân. Nó khẳng định vị trí của cộng sản Ba Đình: đứng về phía quân thù Bắc Kinh và thà mất nước, mất lòng dân nhưng không thể mất đảng và mất ghế. 

Bạo quyền nghĩ rằng trò diễn kịch chống dân khủng bố này sẽ củng cố uy thế của đảng nhưng nó sẽ phản tác dụng. Nó càng làm cho người dân thấy rõ bản chất láo khoét, lừa bịp, hèn với giặc ác với dân, sẵn sàng làm tay sai cho giặc của Nguyễn Phú Trọng và bầy đàn dưới trướng. 

15.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo