Bệnh lạ xuất hiện tại Việt Nam - Dân Làm Báo

Bệnh lạ xuất hiện tại Việt Nam

Tư sang (Danlambao) - Một căn bệnh lạ có tên "rối loạn ám ảnh tri thức" vừa mới được phát hiện tại xã Long Bình, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng. Hiện nay Bộ Y tế, Thanh tra chính phủ, Thanh tra Trung ương đã vào cuộc để điều nghiên xem bao nhiêu thành phần cán bộ, đảng viên đã mắc phải bệnh này.

Trong cuộc trả lời báo chí, tân Bộ trưởng Bộ Y tế Tư Nghèo cho biết cho đến nay Bộ Y tế đã khoanh vùng và kết luận "rối loạn ám ảnh tri thức" chỉ xảy ra đối với thành phần đảng viên. Người mắc bệnh này đã bị các vi khuẩn mang tên C.B, HCM, HTC xâm nhập vào máu và não. 

Triệu chứng rõ nhất của bệnh nhân bị "rối loạn ám ảnh tri thức" là thích "nựng" đồ lót đàn bà dẫn đến những hành vi biến thái, vi phạm đạo đức lối sống. 

Theo báo cáo của Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng thì người đầu tiên bị phát hiện mang căn bệnh ngặt nghèo này là đồng chí Trần Văn Mai - Phó chủ tịch UBND xã. Trong suốt gần một năm qua, đồng chí phó chủ tịch đã thường xuyên ăn trộm quần lót của phụ nữ khi phơi. 

Ngạc nhiên vì là một cán bộ suốt đời sống, chiến đấu, học tập theo gương đạo đức của bác Hồ lại có những hành vi như vậy, đồng chí Mai đã đi khám bệnh và cho biết bác sĩ định được bệnh "rối loạn ám ảnh tri thức".

Vì "rối loạn" nên đồng chí Trần Văn Mai không biết mình đã "ám ảnh" hết bao nhiêu cái quần lót trong thời gian qua. Đồng chí cũng đã cương quyết không khai báo đã làm gì với những quần lót đó vì theo đồng chí đây là bí mật của phường, có ảnh hưởng đến an ninh của xã. 

Đồng chí Trần Văn Mai đã thành khẩn nhận khuyết điểm, tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì lỡ mang bệnh này. Đồng chí cũng cho biết bệnh tình bộc phát mạnh nhất vào thời điểm kỷ niệm mừng 50 năm ngày chết của Hồ Chủ tịch, đồng chí Mai đã nỗ lực họp tập theo gương bác một cách quá độ. 

Hiện nay, đồng chí Mai đã đi Hồ Chí Minh để chữa trị, đào tận gốc, trốc tận rễ căn bệnh lạ "rối loạn ám ảnh tri thức" này. 

Báo cáo:

Thư ký của Bộ trưởng Tư nghèo 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo