Đốt hay không đốt? - Dân Làm Báo

Đốt hay không đốt?

Đồ Hiếm (Danlambao) - Tuần qua, báo đảng đình đám đưa tin về thư kiến nghị của nguyên Thứ trưởng Bộ Quan Ngại Nguyễn Đình Bin - tạm gọi là cháu ngoan Bin cho thân thiện. Cháu Bin gửi thư kiến nghị về chuyện nên hỏa táng xác Hồ Bả Chó theo như nguyện vọng của y trong di chúc: “Tôi yêu cầu thi hài tôi được đốt đi, tức là hỏa táng... Tro thì chia làm ba phần, bỏ vào ba hộp sành. Một hộp cho miền Bắc. Một hộp cho miền Trung. Một hộp cho miền Nam”. 

Phải biết rằng đây là lần đầu tiên Cuốc Hội hồ h̉ởi đón nhận, phúc đáp và còn cho phép phổ biến trên báo chí vẹm một lá thư kiến nghị, tuy lá thư dám đụng chạm đến một việc rất “nhạy cảm” là dính dáng đến Hồ tặc. Vì sao lại hồ hởi, đơn giản vì cháu Bin đã chỉ ra một lối thoát cho Đảng CS và Cuốc Hội bấy lâu trong tình trạng nan giải, nay chỉ cần “đốt một phát” là giải quyết được ngay năm vấn đề một lúc: 

- Hủy diệt hoàn toàn những bằng chứng: Mà người dân có thể dùng để truy ra sự nhập vai trá hình của gián điệp Tàu Hồ Quang vào Nguyễn Ái Quốc. 

- Thần thánh hóa và tạo dựng nên đạo Hồ ma giáo: Đảng CS vẫn giữ được hình tượng Hồ là cha già (của chúng) như bấy lâu nay. Và dùng hình ảnh đó để tiếp tục chiếm quyền lãnh đạo và độc tài cai trị đất nước. 

- Phá hoại Phật giáo chính thống: Đảng CS sẽ phổ biến ma giáo Hồ rộng khắp 3 miền và tuyên truyền đưa vào bắt mỗi nhà thờ phụng. Trong khi chính giáo truyền thống là Phật giáo lâu nay đã bị phân hóa, áp bức gần như bị hủy diệt để thay vào đó Phật giáo quốc doanh chỉ biết buôn thần bán thánh (như Chùa Ba Vàng, Thích Tí Khí...) cùng các hình thức mê tín dị đoan (cúng sao hạn, cúng vong, xây dựng vùng du lich tâm linh...) lại đang được đảng ra sức ủng hộ! 

- Giảm nhẹ sự lệ thuộc và truy ép từ Tàu cộng: Đảng sẽ xóa đi mọi chứng cứ về tên gián điệp Tàu Hồ Quang, để Tàu cộng không thể dùng bằng chứng này làm áp lực lên Việt cộng như từ bao năm qua. 

- Thực hiện cú vơ vét sau cùng, nhưng chú phỉnh lại đánh tiếng là tiết kiệm ngân sách từ việc bảo quản xác Hồ. 

Cháu Bin không quên chỉ dẫn cặn kẽ lối thoát cho ĐCS Việt gian như sau: 

- Làm tượng sáp Chủ tịch đang nằm ngủ để thay thế thi hài Người hiện tại trong Lăng. 

- Giữ gìn Lăng như hiện tại. Lăng sẽ là Đền thờ, Tượng đài, Di tích lịch sử quốc gia rất đặc biệt, gắn với các sự kiện lịch sử oai hùng, khắc ghi công trạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Dân tộc và Tổ quốc Việt Nam. 

- Chọn ba ngọn đồi ở ba miền Bắc, Trung, Nam, tốt nhất, đẹp nhất theo phong thủy và cảnh quan, lại thuận tiện cho mọi người tới thăm viếng, để an táng ba quách đựng tro hài cốt Người và xây dựng Đền thờ Người thật tôn nghiêm, thể hiện đúng công lao to lớn, đạo đức mẫu mực, nhân cách thanh cao của Người. 

Cháu Bin nhấn mạnh (một cách khốn nạn) là phải xây đền thờ Hồ, vì Hồ được "nhân dân ta" tôn thờ như một vị thánh! Chưa đủ, Bin còn mất dạy cho rằng "cái tượng Hồ bằng sáp cũng sẽ linh thiêng như một tượng Phật nằm"! Đây là lý giải không những khốn nạn mà còn mất dạy, vì cháu Bin học theo Đảng đĩ, mỗi khi lừa dân, chúng lại trí trá tuyên bố là làm do yêu cầu của nhân dân! 

Nói cho cháu Bin biết nhé, dân yêu cái quần què còn hơn yêu Bác của cháu Bin nữa đấy. Cháu Bin có biết người dân đi cầu (cá tra) họ gọi là gì không? Là đi thăm lăng Bác, còn cái đầu tự do của thiếu tá Võ Văn Hiến, thì dân gọi là đầu thằng Bác! Thế mà cháu Bin còn dám đưa tên nghiệt súc Hồ tặc lên ngang hàng với Đức Phật thì phải gọi đây là một ý tưởng vô cùng mất dạy, phạm thượng, phỉ báng Đấng Thế Tôn, không thể nào tha thứ cho được. 

Cháu Bin còn biện luận việc hỏa táng và mang tro đi lập thêm ba ngồi đền thành ra ba địa điểm tâm linh tại ba miền Trung Nam Bắc tính ra sẽ tiết kiệm cho ngân sách quốc gia rất nhiều. Hỏi cháu Bin học hành tới lớp mấy mà tính toán sao dốt còn thua bà nhà quê đi chợ vậy? Lăng Ba Đình vẫn giữ nguyên hiện trạng, đương nhiên vẫn tốn kém cho chi phí canh phòng cái “cục sáp” như từ trước đến nay chứ có khác gì. Nay xây thêm 3 cái đền, chưa kể công xây thì chi phí bảo quản sẽ tăng thêm 3 triệu đôla, vậy thì tiết kiệm chỗ nào hả cháu ngu của Hồ tặc? 

Ghi chú thêm, Đồ tui dám khẳng định cái hình hài nằm trong hộp kính kia chắc chắn chỉ là... cục sáp. Vì Hồ chết 1969 mà mãi đến 1975 thì lăng Ba Đình mới xây xong, thời gian đầu xác Hồ được tạm giữ trong quân y viện 108. Nào ngờ hồi Mỹ thả bom xuống Hà Nội vào năm 1972, cả ĐCS cuống cuồng di dời xác Hồ lên Ba Vì, chôn giấu thật sâu trong hang động. Nhưng làm kiểu gì cũng không thể giữ cho xác không bị thối rữa, vì không có hệ thống giữ lạnh âm 20 độ như yêu cầu. Kết luận lại, xác Hồ ngày nay hoặc là một “đại cục lừa dân” được Đảng đĩ dùng để diễn trò, hoặc chỉ còn lại mấy khúc xương mốc thếch, cho chó, nó cũng không thèm gặm! 

Tốn tiền là chuyện nhỏ đối với Đảng cs (vì mênh mông tiền dân mà), nhưng những di hại của tư tưởng Hồ tặc và tội ác của Đảng CS đã lan truyền và để lại biết bao những dấu ấn xấu xa, thối nát và suy tàn trong giáo dục, xã hội, văn hóa, tôn giáo (quốc doanh), đạo đức...Nay lại thêm ma giáo Hồ nữa, thì có thể đoan chắc rằng: Sau khi đất nước được tự do, dân chủ thực sự, thì phải mất ít nhất vài ba thế hệ, con người VN mới có cách sống và suy nghĩ tử tế đứng đắn như các nước tiến bộ! 

Theo ngu ý Đồ tui thì: Không đốt xác Hồ, mà phải đốt bỏ tư tưởng Hồ tặc. 

Không đốt xác Hồ: Vì Hồ là tên tội đồ dân tộc, nên nhất định không đốt xác Hồ, xác y phải được giữ lại dể xét nghiệm, vì đây là bằng chứng cụ thể cho việc xác định danh tính của tên gián điệp Tàu Hồ Quang. Ngày tàn của bọn cs bán nước cũng chẳng còn bao xa, hài cốt HCM sẽ được khoa học chứng minh rõ ràng xuất xứ, còn lăng kia sẽ thành Bảo tàng tội ác của Hồ và ĐCSVN cho toàn dân đời đời nguyền rủa, chứ hỏa táng là mất hết chứng từ. 

Nhưng phải đốt bỏ tất cả những nọc độc, xấu xa bẩn thỉu về tinh thần, trong suy nghĩ mà Hồ và ĐCS đã nhồi sọ vào 3, 4 thế hệ trong 70 năm qua. Đốt ở đây có ý nghĩa thiêu hủy hoàn toàn tư tưởng Hồ qua sách báo, sách lịch sử, tuyên truyền, giáo dục và cả trong tôn giáo. Người dân phải vào mạng tìm hiểu sự thật về tội ác của Hồ tặc cùng Đảng CS, mà đã mang Chủ nghĩa CS khát máu vào đày đọa dân ta từ hơn 70 năm qua, học sinh phải xé hình Hồ ra khỏi trang sách giáo khoa, nhà nhà liệng hình Hồ xuống cống... như vậy may ra mới thoát được gông cùm cs. 

Muốn thoát Trung, trước tiên là giải trừ cộng sản. Để giải trừ cs, thì phải đạp đổ tư tưởng và hình tượng tên Hồ tặc ra khỏi suy nghĩ và đời sống, đó mới là việc bức thiết phải làm! 

12.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo